tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mỹ lần đầu công bố ảnh tàu lặn Titan bị ép nát

Mỹ lần đầu công bố ảnh tàu lặn Titan bị ép nát

thời gian:2024-09-20 14:37:10 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 17/9/2024, 17:33 (GMT+7) Mỹ lần đầu công bố ảnh tàu lặn Titan bị ép nát

Giới chức Mỹ công bố ảnh mảnh đuôi tàu lặn Titanviệt nam, là hình ảnh đầu tiên về xác tàu sau phục vụ ép nát đáy Đại Tây Dương hồi năm rừng.

Lực lượng tuần duyên Mỹ ngày 16/9 chia sẻ hình ảnh mảnh vỡ của tàu lặn Titan tại Bắc Đại Tây Dương dưới độ sâu gần 3.800 m, trong phiên điều trần sẽ diễn ra cho ngày 27/9 ở miền Bắc Charleston, Nam Carolina.

ết mảnh vỡ được phát hiện bằng địa điểm xác tàu Titanic vài trăm mét sau nhiều ngày tìm kiếm.

Ảnh chụp màn hình mảnh vỡ tàu lặn Titan ở độ sâu 3.775,6 m từ video do Lực lượng Tuần duyên Mỹ công bố. Ảnh: CNN

Mảnh lặn tàu Titan ở độ sâu gần đây 3.800 m. Ảnh: Tuần duyên Mỹ

Theo Quận ban Điều tra Hàng hải , đây là một ý tưởng hay p \"bằng chứng kết luận\" rằng con tàu bị ép nghiền. phá bỏ khi phải chịu áp lực bên ngoài ép vào trong, thay vào đó hướng dẫn bên ngoài như một vụ nổ.

Thảm kịch cướp đ i sinh mạng của Stockton Rush, người sáng lập nhị giám đốc điều hành công ty vận hành tàu lặn leman, đều là công dân Anh; nhà hải dương học quốc pháp rắn chuyên gia nổi tiếng về tàu Titanic Paul-Henri Nargeolet, 77 tuổi.

Các phần thi tìm đã tìm thấy 5 người trên t àu thông qua thử nghiệm và phân tích ADN. Trong điều chỉnh trầnviệt nam, đã triệu tập các chứng chỉ đầu tiên, trong đó có nhân viên cũ của OceanGate mà tàu Titan gửi đi 6 giây. trước khi mất liên lạc.

\"Đã giải phóng hai khối tàu\", là tin nhắn Titan gửi cho tàu mẹ, thông báo tàu đã giảm trọng tải để nổi lên mặt nước. Vài giây sau, Titan phát tiếng \"ping\" báo hiệu vị trí cuối cùng, tàu mẹ mất dấu Titan vào sáng 18/6/2023.

Trong những ngày tiếp theo, chiến dịch tìm kiếm diễn đàn quốc tế tại vùng biển xa xôi cách Newfoundland, Canada vài trăm km về phía đông nam.

"Tổn thất về nhân lực rất lớn. Chúng tôi mất người vì họ không có xe thiết giáp, không có pháo và đạn dược", ông Zelensky nói, nhấn mạnh rằng các gói viện trợ vũ khí mà Mỹ và đồng minh châu Âu hứa hẹn đang tới rất chậm.

Nghi phạm chạy trốn khỏi lùm cây phía sau hàng rào, bỏ lại một khẩu súng kiểu AK có kính ngắm cùng máy quay GoPro và hai ba lô. Ric Bradshaw, cảnh sát trưởng hạt Palm Beach thuộc bang Florida, giải thích mật vụ phát hiện nghi phạm vì anh này thuộc nhóm gác ở vị trí trước cựu tổng thống một hoặc hai lỗ golf, theo quy trình an ninh.

Trong khi đó, ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn phân vân chọn phe. Ở hậu trường, các rạn nứt đang xuất hiện giữa phe cánh tả và cánh hữu về việc nên ủng hộ ai làm tổng thống hay bên nào kiểm soát quốc hội vào năm tới.

Là trung sĩ trong quân đội Ukraine, cô đang chăm sóc những bệnh nhân ốm yếu nhất trên một chuyến tàu đặc biệt.

Tàu lặn Titan trước khi gặp thảm kịch. Ảnh: OceanGate Expeditions

Tàu lặn Titan trước khi gặp thảm kịch. Ảnh: OceanGate Expeditions

Tuần duyên Mỹ cho hay phiên điều trần sẽ cung cấp thông tin về các sự kiện xảy ra trước tai nạn, đánh giá việc làm đan thủ quy định , nhiệm vụ và trình độ của người điều khiển tàu, hệ thống cơ khí và kết cấu con tàu, cơ chế ứng ứng khẩn cấp và ngành công nghiệp tàu lặn.

Mục đích chính của điều trần là \"làm phiên sáng sự thật xung quanh tai nạn\", chủ tịch thẩm ban Điều tra Hàng hải Jason Neubauer cho biết, lưu ý cơ quan này cũng có nhiệm vụ xác định \"thành vi sai người hoặc sơ suất của các thủy thủ có bằng chứng chỉ hành nghề\".

\" Nếu phát hiện bất Bộ tư pháp hành động\", ông nói.

Tàu lặn Titan mất tích thế nào. Bấm vào hình để xem chi tiết

ao hình để xem chi tiếtviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền