tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cậu bé Nhật Bản bị ám sát ở Thâm Quyến Nhân chứng: bị đâm vào bụng, lộ ruột.

Cậu bé Nhật Bản bị ám sát ở Thâm Quyến Nhân chứng: bị đâm vào bụng, lộ ruột.

thời gian:2024-09-19 21:09:14 Nhấp chuột:109 hạng hai
19/09/2024 16:57

[Central News Agency] Hôm qua, một cậu bé tại một trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến đã bị một người đàn ông đâm và chết vào sáng sớm nay. Tờ Lianhe Zaobao của Singapore dẫn lời người dân gần hiện trường vụ án cho biết cậu bé có thể đã bị dao đâm vào bụng và ruột lộ ra ngoàiviệt nam, trong khi một người phụ nữ có vẻ là mẹ cậu bé nằm đó. đang khóc ở gần đó.

Hôm nay, Kyodo News dẫn lời Tổng lãnh sự Nhật Bản tại Quảng Châu Yoshiko Takashima, một cậu bé 10 tuổi tại một trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến đã bị một người đàn ông đâm ở ngoài cổng trường. bị đâm vào bụng và tử vong vào sáng sớm nay.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lianhe Zaobao đưa tin vào ngày 18 rằng người ta hiểu rằng cậu bé thuộc chủng tộc hỗn hợp và cha mẹ cậu lần lượt có quốc tịch Trung Quốc và Nhật Bản. việt nam

Khi phóng viên Lianhe Zaobao đến thăm trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến vào chiều ngày 18, tất cả rèm bên ngoài trường đều đóng kín và không thể nhìn thấy hoạt động nào của giáo viên hay học sinh trong trường. Tại hiện trường vụ án, các nhân viên đang dùng vòi rồng áp suất cao để làm sạch mặt đất nhưng trên mặt đất vẫn còn mơ hồ nhìn thấy một số vết máu.

綜合日媒報導,中國今年發生多起外國人遇襲事件,18日又傳出就讀廣東深圳日本人學校的10歲男童在校門口約200公尺處,遭44歲鍾姓男子刺傷,送醫傷重不治。這起事件引發日方高度關注,日本駐中國大使金杉憲治說,尚未獲得中國方面的完整說明;外務大臣上川陽子則強烈譴責襲擊行為,她對於針對兒童的暴行「深感遺憾」,要求中方加強保護在華日本僑民安全。

綜合泰媒報導,北欖府1名64歲婦人阿羅姆(Arom Arunroj)本月17日晚上8點半正在家中洗碗,右大腿突然被東西咬住,居然是條身長4公尺、重達20公斤的巨蟒。她一度抓住蛇頭想將它扯下,沒想到卻被緊緊纏住身體而摔在地上動彈不得。

老法耶德還曾在哈洛德百貨設置愛子多迪與黛妃的雕像,但雕像已於2018年移除。

綜合日媒報導,MENBEI(めんべい)仙貝製造商「山口油屋福太郎」2日接獲客訴,稱辛子明太風味原味仙貝出現異物,交由外部機構檢驗後,確認產品被蒼蠅汙染。儘管目前沒有消費者因此身體不適,為了避免類似問題再度發生,業者決定主動召回並銷毀同一批次的11240件商品。

Các báo cáo chỉ ra rằng không khí tại hiện trường rất trang nghiêm và căng thẳng.

Báo cáo dẫn lời Yuan Hongwen, một người dân gần trường học Nhật Bản, cho biết vợ anh đã chứng kiến ​​hiện trường vụ án vào sáng hôm qua khi đang đưa con gái đến trường. Cô ấy nhìn thấy một cậu bé nằm bất động trong vũng nước. máu với đôi mắt mở to, một người phụ nữ được cho là mẹ cậu đang khóc bên cạnh và một số người qua đường đang thực hiện hô hấp nhân tạo cho cậu bé.

Yuan Hongwen cho biết, tại hiện trường vụ án có một chiếc xe đạp điện bị lật ngược, lúc đó hai mẹ con đang đi học. Con gái ông nghe những người có mặt thở dài cho biết cậu bé bị thương nặng, có thể bị dao đâm vào bụng, ruột lộ ra ngoài.

Các quan chức Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về vụ việcviệt nam, bao gồm cả động cơ của kẻ sát nhân. Hôm qua trùng với thời điểm Trung Quốc kỷ niệm 93 năm Sự kiện 18/9.

{hai mươi mốt} Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền