tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Houthi tuyên bố hạ UAV 30 triệu USD thứ ba của Mỹ trong hơn một tuần

Houthi tuyên bố hạ UAV 30 triệu USD thứ ba của Mỹ trong hơn một tuần

thời gian:2024-09-20 14:17:53 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 17/9/2024, 16:22 (GMT+7) Houthi tuyên bố hạ UAV 30 triệu USD thứ ba của Mỹ trong hơn một tuần

Lực lượng Houthi công bố video bắn rơi UAV MQ-9 trên vùng trời Yemenviệt nam, cho biết đây là Chiếc Reaper thứ ba của Mỹ bị hạ trong hơn một tuần.

Theo ông Medvedev, giới chức Nga ý thức được rằng tung đòn tấn công hạt nhân là quyết định trọng đại. "Chính vì điều này mà vũ khí hạt nhân vẫn chưa được sử dụng", Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga nói.

Bộ trưởng Cabello cáo buộc những người này liên quan đến cơ quan tình báo Mỹ, Tây Ban Nha và lãnh đạo đối lập Venezuela Maria Corina Machado.

Siegel bị giam trong 51 ngày tại 13 địa điểmviệt nam, trong đó có những đường hầm tối tăm, phải đi nhiều giờ mà không có thức ăn và nước uống, trước khi được thả theo thỏa thuận giữa Hamas và Israel hồi tháng 11/2023.

Yahya Saree, người phát ngôn của nhóm vũ trang Houthi ở Yemen, ngày 16/9 thông báo lực lượng này đã bắn hạ máy bay không người lái (UAV) MQ-9 Reaper c ủa Mỹ trên bầu trời tỉnh Dhamar bằng \ "tên phòng không nội địa\", nhấn mạnh đây là Chiếc Reaper thứ ba sức mạnh của Houthi bắn hạ trong hơn một tuần.

Kênh truyền thông của Houthi sau đó công bố video từ cảm biến hồng Video còn tìm thấy một số thành viên Houthi và dân địa phương tiếp cận máy xác thực vào sáng hôm sau.

Houthi bắn rơi UAV MQ-9 Mỹ thứ ba trong một tuần     Houthi bắn rơi UAV MQ-9 Mỹ thứ ba trong một tuần

UAV bị Houthi bắn rơi trong video công bố ngày 16/9 Video: Houthiviệt nam

Phát ngôn ngữ Lầu Năm Góc Patrick Ryder ngày 17/9 xác nhận một máy bay MQ-9 của quân đội Mỹ đã rơi ở gần Yemen \"Chúng tôi đang điều tra s tự cố, song chưa có gì để chia. Chia sẻ \", ông nói.

Tướng Ryder nói thêm rằng Houthi đưa ra \"con số quá cao, không xác thực\" về số lượng UAV MQ-9 bị hạ cấp, nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết vì lý do an ninh n.

Houthi tuyên bố bắn rơi tổng cộng 10 Chiếc MQ-9 từ khi phát động chiến dịch hỗ trợ Dải Gaza hồi cuối năm thách thức, hai lần gần đây nhất diễn ra ngày 8 và 9/10.

M Q-9 Reaper là UAV vũ trang của tập đoàn General Atomics tại Hội Mỹ cho biết mỗi chiếc iPhone MQ-9 có giá sản xuất trạm khoảng 30 triệu USD.

Theo nhà sản xuất, MQ-9 được trang bị hệ thống tự động bảo vệ, có khả năng phát triển mối đe dọa và phát triển khai pháp an ninh phòng vũ khí không của đối phương.

Quân đội và Cơ quan Tình báo Trungou Mỹ (CIA) những năm qua thường khai tuyến MQ-9 trên vùng trời Yemen và khu vực lân cận. 300 Chiếc AFP

3}Houthi bắt đầu tấn công tàu hàng đi qua Biển Đỏ từ tháng 11/2023 và tuyên bố đây là hành động nhắm hỗ trợ người dân tại Dải Gaza, nơi Israel đang phát triển khai chi ến cuộc tấn công Hamas. đi qua Biển Đỏ, bắt một tàu và đánh chìm một phương tiện tiện lợi.

Lực lượng Mỹviệt nam, Anh trong năm nay đã nhiều lần tấn công ác mục tiêu quân sự của Houthi tại Yemen nhắm trả lời và ngăn chặn đối phương tiếp tục tập kích tuyến hàng hải quốc tế, bài hát hoạt động này đạt được kết quả chưa đạt được hiệu quả, khi nhữ đòn tấn công của nhóm vũ trang vẫn tiếp tục diễn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền