tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chen Zhihan tiếp tục tấn công bác sĩ nhi khoa Tân Trúc Chu Huyền Kỳ: Ke Wenzhe tiêu tiền và thậm chí không thuê được một con khỉ.

Chen Zhihan tiếp tục tấn công bác sĩ nhi khoa Tân Trúc Chu Huyền Kỳ: Ke Wenzhe tiêu tiền và thậm chí không thuê được một con khỉ.

thời gian:2024-09-10 18:10:53 Nhấp chuột:53 hạng hai
2024/09/10 15:44

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe đã bị giam giữ và cấm gặp Chính quyền thành phố Bắc Kinh, Giám đốc Nhóm Lập pháp của Đảng Nhân dân Chen Zhihan hôm qua đã buộc tội cựu này. Thị trưởng Tân Trúc Lin Zhijian của thời đại đã thông qua Tỷ lệ diện tích sàn của Bệnh viện Nhi đồng Tân Trúc Mackay đã tăng mạnh từ 250% lên 450%, đây là tỷ lệ cao hơn so với Thành phố Jinghua. Nhân viên chính trị Chu Xuân kể rằng mọi người thường nói: "Nếu bạn có đủ tiền mua chuối, bạn chỉ có thể mua được khỉ." Ke Wenzhe có được vị trí như ngày nay vì ông ấy đã chi rất nhiều tiền đến mức thậm chí không đủ tiền mua khỉ.

Chu Xuân nêu trong một bài đăng trên Facebook rằng Chen Zhihan vừa từ chối xuống xe và nhất quyết tiếp tục gọi cho Bệnh viện Nhi khoa Hsinchu. Cô ấy nói tại sao Tòa án Hành chính Nhi khoa Hsinchu cũng ra phán quyết rằng không có. Vấn đề là, vì việc xử phạt hành chính là do Tòa án hành chính quyết định nên luật liên quan cũng quy định điều này, tại sao khi bạn đến Thành phố Đài Bắc thì Tòa án quận Đài Bắc và Viện kiểm sát quận Đài Bắc mới quyết định xử phạt hành chính và hình sự. được tách ra.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Chu Xuân chỉ ra rằng ông ấy thực sự không muốn nói rằng Chen Zhihan mù chữ về mặt pháp lý, nhưng Chen Zhihan thực sự mù chữ về mặt pháp lý. Hiện đang bị truy tố theo "Pháp lệnh trừng phạt tham nhũng". là "vụ án hình sự" chứ không giống như "xử phạt hành chính" thì liên quan gì? Bạn đã hỏi Huang Shanshan trước khi nói chưa?

Chu Xuân Tô, người ta thường nói: "Nếu bạn có đủ tiền mua chuối thì bạn chỉ có thể mua được khỉ." Ke Wenzhe có được như ngày hôm nay vì anh ấy đã chi rất nhiều tiền đến mức thậm chí không đủ tiền mua được khỉ.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền