tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Độ nổi tiếng của Harris Jinli giảm sút, cuộc tranh luận đầu tiên trở thành chìa khóa đảo ngược cuộc bầu cử

Độ nổi tiếng của Harris Jinli giảm sút, cuộc tranh luận đầu tiên trở thành chìa khóa đảo ngược cuộc bầu cử

thời gian:2024-09-10 10:38:55 Nhấp chuột:175 hạng hai
2024/09/09 19:33

[do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Tờ "Financial Times" của Anh đưa tin rằng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024 đang rơi vào bế tắc. Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ gặp cựu Tổng thống Donald Trump vào thứ Ba (ngày 10) cuộc tranh luận đầu tiên. . Tuy nhiêndoggy, các cuộc thăm dò gần đây cho thấy độ nổi tiếng của Harris đã giảm sút, khiến cuộc tranh luận này trở thành cơ hội quan trọng để bà đảo ngược cuộc bầu cử.

Kể từ khi Tổng thống Biden thể hiện kém cỏi trong cuộc tranh luận đầu tiên với Trump vào tháng 6, cuộc bầu cử của Đảng Dân chủ đã chìm trong bóng tối và các cuộc thăm dò ý kiến ​​của Harris cũng bị ảnh hưởng. Theo theo dõi cuộc thăm dò của Financial Times, vị trí dẫn đầu của Harris đã thu hẹp xuống còn 2,9 điểm phần trăm, và một cuộc thăm dò của New York Times và Siena College cho thấy Trump dẫn trước 1 điểm phần trăm. Tình hình bầu cử căng thẳng đã khiến Đảng Dân chủ bất an.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các cuộc thăm dò của CBS News và YouGov cũng cho thấy ở các bang xung đột như Michigan, Pennsylvania và Wisconsin, hai ứng cử viên có tỷ lệ ủng hộ tương tự nhau .

Đảng Dân chủ cho rằng thách thức mà Harris phải đối mặt là làm thế nào để giới thiệu bản thân với những cử tri chưa quen với chính sách của cô nhưng sẵn sàng bỏ phiếu cho cô. Matt Bennett, chiến lược gia của đảng Dân chủ tại tổ chức tư vấn trung tả Third Way, cho biết: "Tôi nghĩ nếu Harris có thể thể hiện trong một môi trường ngẫu hứng những gì cô ấy nói khi đọc phần tương phản. Một màn trình diễn thành công sẽ giúp ích cho cô ấy - ngay cả khi nó không mang tính chất quyết định." , điều đó rất quan trọng."

Ông chỉ ra, "Vấn đề với Harris là kỳ vọng của mọi người đối với Trump quá thấp. Ông ấy luôn có những kỳ vọng thấp. Ông ấy là người hỗn loạn và luôn khoa trương, và ông ấy sẽ tiếp tục như vậy. làm như vậy. Paul Begala, một chiến lược gia cấp cao của Đảng Dân chủ, nói rằng nhiệm vụ đầu tiên của Harris sẽ là "xác định bản thân là một đại diện thay đổi". Ông cũng nói rằng phó tổng thống cần "truy tố Trump chứ không phải bảo vệ Biden" và "thể hiện sức trẻdoggy, nghị lực và những ý tưởng mới của mình, đồng thời miêu tả Trump như một người già, lỗi thời và thiển cận."

He Jinli chọn chuẩn bị cho cuộc tranh luận tại một khách sạn ở trung tâm thành phố Pittsburgh. Thành phố công nghiệp ở phía tây Pennsylvania này có thể là yếu tố then chốt quyết định kết quả bầu cử.

Mặc dù He Jinli tiết lộ rất ít về cách cô ấy sẽ đối phó với Trump, nhưng khi đến thăm một cửa hàng gia vị vào ngày 8, cô ấy bày tỏ rằng mình đã sẵn sàng đón nhận thử thách. Cô ấy nói với một đám đông nhỏ rằng thông điệp của cô ấy vào ngày 10 sẽ là "đã đến lúc lật trang về sự chia rẽ, đã đến lúc đoàn kết đất nước của chúng ta và tạo ra một con đường mới phía trước."

Mặc dù Harris nổi tiếng là người giỏi tranh luận nhưng cựu Thống đốc bang Pennsylvania và đảng viên Đảng Dân chủ Ed Rendell nói rằng không dễ để đối phó với Trump và bà không được bị khiêu khích. "Về cơ bản, cô ấy cần phải phớt lờ anh ấy, đừng để anh ấy làm theo ý mình, đừng để anh ấy đe dọa cô ấy. Nhưng khi anh ấy nói điều gì đó thô lỗ hoặc lố bịch, hãy đánh trả anh ấy."

Lundell nói thêm: " Cử tri muốn thấy, đặc biệt là một ứng cử viên nữ, họ muốn thấy một người phụ nữ có thể kiểm soát được tình hình và không bị đe dọa hay đánh bại."

Các báo cáo chỉ ra rằng cuộc tranh luận này rất quan trọng. Nó rất quan trọng quan trọng đối với He Jinli và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đánh giá của cử tri đối với cô cũng như kết quả bầu cử cuối cùng. Cô ấy cần nắm bắt cơ hội và thể hiện khả năng lãnh đạo, tầm nhìn chính sách và kỹ năng ứng phó với cuộc tấn công của Trump để đảo ngược sự sụt giảm trong các cuộc thăm dò và giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền