tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đảng Nhân dân mô tả Ko Wenzhe là "Mandela và Bồ tát", trong khi Ủy ban Xanh chỉ trích vị thần này không phải là cá hay chim

Đảng Nhân dân mô tả Ko Wenzhe là "Mandela và Bồ tát", trong khi Ủy ban Xanh chỉ trích vị thần này không phải là cá hay chim

thời gian:2024-09-09 19:41:49 Nhấp chuột:60 hạng hai
2024/09/09 14:30

[Phóng viên Xie Junlin/Taipei Report] Ko Wenzheviệt nam, cựu thị trưởng thành phố Đài Bắc và là Chủ tịch Đảng Nhân dân, đã bị bắt giữ liên quan đến vụ Hoa Thành ở Bắc Kinh. Đêm qua Đảng Nhân dân đã tổ chức một bữa tiệc ủng hộ và kêu gọi lên tiếng. rằng Ko là "Đài Loan Mandela" và "chỉ ra sự thật" "Bồ tát" và những từ khác. Về vấn đề này, các nhà lập pháp của DPP chỉ trích rằng việc so sánh Ko Wenzhe, người dính líu đến tham nhũng và trục lợi, với cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, người đã trở thành một nhà hoạt động nhân quyền, không phải là cá cũng không phải là thần thánh hóa các nhân vật chính trị cá nhân là không đúng đối với nền dân chủ; đường chính trị.

Tại bữa tiệc tối hôm qua, nhà lập pháp Đảng Nhân dân Wu Chunchen đã hét lên: "Hãy giải cứu Ko Wenzhe, Mandela Đài Loan!" Nhà lập pháp Chen Zhaozi của Đảng Nhân dân đã mô tả Ke là một "bồ tát hiện thân" và những nhận xét liên quan đã làm dấy lên các cuộc thảo luận sôi nổi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

2監委表示,雲林麥寮電廠1號燃煤機組原預定除役,迄仍持續運轉,以及台灣電力股份有限公司向該電廠購電所衍生之燃煤機組延役爭議事件,究實情為何,1號燃煤機組得以延役運轉之理由為何,有無通過延役許可,是否違反相關法規,權責主管機關有無善盡監督之責?實有深入調查釐清之必要。

內政部指出,根據經濟部統計所轄管工業區建物屋頂光電已設置2.99GW(依7月統計月報);包括三大產業園區以及民間工業屋頂。其中經濟部產業園區管理局權管產業園區107年至114年總目標量為1000MWviệt nam,截至9月共計已併網量為1147.7MW,總目標量已達標。但經濟部仍將與內政部合作,持續擴大推動工業區屋頂太陽能光電計畫。

Nhà lập pháp của DPP Wang Dingyu cho rằng Đảng Nhân dân đã vận động quần chúng ủng hộ Ke Wenzhe, nhưng vẫn không thể giải thích được tỷ lệ diện tích sàn 840% và khoản thu oan hơn 20 tỷ của Tập đoàn Wei Jing Chủ tịch Shen Qingjing. Nó diễn ra như thế nào? Ai là người chính xác? Và dẫn đến cái gọi là cuộc đàn áp chính trị tư pháp. Điều cường điệu hơn là một số nhà lập pháp của Đảng Bình dân đã mô tả Ko là "Mandela". So sánh các vụ sơ suất tư pháp liên quan đến tham nhũng và trục lợi với Mandela, người đấu tranh cho nhân quyền, không phải là cá hay gà.

Anh ta nói rằng vợ của Ke Wenzhe là Chen Peiqi đã đề cập rằng việc khám xét bị cản trở và trì hoãn một giờ vào ngày hôm đó vì Ke bị giam trong một phòng giam lớn. Cô ấy cảm thấy mình bị đối xử bất công vì bị giam giữ theo cách này; Người phát ngôn của Đảng Nhân dân ngày đó đã nói rõ ràng Tức là Kế không nghe thấy vì đang ngủ mà sao bây giờ lại phải vào nhà vệ sinh tắm cả tiếng đồng hồ? Hơn nữa, Ke bị giam giữ và bị cấm không chỉ vì một giờ đó mà vì có quá nhiều mâu thuẫn trong lời khai của Ke và những hành vi lạm dụng nghiêm trọng.

Wang Dingyu cho biết khi Ke Wenzhe được yêu cầu quay lại mà không có bảo mật, anh ấy nói rằng anh ấy chỉ mới biết về tỷ lệ diện tích sàn 840% vào tháng 3 năm nay, riêng việc này đã có rất nhiều tài liệu và con dấu chính thức mà anh ấy biết. đã đóng dấu, chứng tỏ anh ta đã nói dối. Vì vậy, người bình thường khó có thể tin rằng chính "Mandela" hay "chậm chạp" đã cố tình nói rằng các vấn đề tư pháp vẫn nên được giải quyết thông qua công lý. chuyển hướng giúp đỡ.

Lai Ruilong, một nhà lập pháp của Đảng Dân tiến, đã chỉ ra rằng những nhận xét thần thánh như vậy là rất không phù hợp. Trong bất kỳ vụ án nào liên quan đến tham nhũng, cơ quan tư pháp phải tìm ra sự thật và nguyên tắc điều tra tư pháp phải được thực hiện. Đồng thời, cũng nên tránh can thiệp chính trị vào cơ quan tư pháp vào thời điểm này, việc tổ chức các cuộc biểu tình chống tham nhũng và tôn sùng Ko Wenzhe là Bồ Tát hay Mandela. hai đảng chính trị thay đổi Cần có một mức độ dân chủ và biết đọc biết viết nhất định.

Ông nói rằng vào thời điểm này, bất kỳ tuyên bố hoang đường nào nhằm trốn tránh trách nhiệm đối với những kẻ có thể trục lợi và phạm tội tham nhũng hoặc thậm chí sử dụng áp lực chính trị để gây khó khăn hơn cho cơ quan tư pháp trong việc xử lý, đều rất không phù hợp và người dân cũng vậy. Sẽ không chấp nhận nó.

Nhà lập pháp DPP Xu Zhijie nói rằng ngày hôm qua thực sự có rất nhiều "cỏ", điều này đã tạm thời khôi phục động lực của Đảng Nhân dân. Tuy nhiên, sự kiện vẫn chỉ còn lại đảng một người của Ke Wenzheviệt nam, người luôn tôn sùng Ke và kêu gọi Đảng Nhân dân xem xét và thực hiện nghiêm túc các ý tưởng và giá trị của đảng mình, đồng thời thần thánh hóa từng chính trị gia. Đây không phải là con đường đúng đắn cho nền chính trị dân chủ.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền