tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Zhu Lilun chỉ trích bộ ba "phương tiện kiểm duyệt xanh" Zhang Yifan: Trước tiên chúng ta có nên loại bỏ tội phạm khỏi trại xanh không?

Zhu Lilun chỉ trích bộ ba "phương tiện kiểm duyệt xanh" Zhang Yifan: Trước tiên chúng ta có nên loại bỏ tội phạm khỏi trại xanh không?

thời gian:2024-09-11 22:02:40 Nhấp chuột:138 hạng hai
2024/09/11 19:15

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minh việt nam

王世堅說,如果是為了福國利民法案就算了,但國民黨恐怕會在黨產條例中動手腳,希望民眾黨看清楚國民黨對民眾黨的支持是假情假意,國民黨一方面罵柯文哲罵得體無完膚、比民進黨還兇,當然不排除是私仇,另一面又精神分裂說執政黨政治鬥爭,是在玩兩手策略。

吳怡萱指出,近期在司法偵辦過程中,看到許多破壞司法正義的舉動,包含押人取供,羅織入罪。民眾黨希望透過宣講方式,向民眾傳達「今日柯文哲việt nam,明日任何人」的想法,柯文哲現在獨自對抗國家機器,反觀一般老百姓根本無法獨自對抗。

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cựu Thị trưởng Đài Bắc và Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe đã bị giam giữ và cấm xuất hiện trước công chúng do vụ bê bối nhà ở Hoa Thành ở Bắc Kinh. Đảng Nhân dân bị cáo buộc chính trị. đàn áp, bất công tư pháp, Một số phương tiện truyền thông hợp tác với phe xanh để tung ra những tin tức ngẫu nhiên. Chủ tịch Quốc dân đảng Zhu Lilun cũng chọn cách đi theo giọng điệu tương tự. Hôm nay (11) ông đã công khai yêu cầu Chủ tịch Lai Qingde giải quyết tình trạng hỗn loạn tư pháp của bộ ba "xanh". , công tố viên và giới truyền thông". Về vấn đề này, Zhang Yifan, cựu nhân viên của Ke Wenzhe, giận dữ hỏi Zhu Lilun rằng người dân Quốc dân đảng đã nhảy ra tố cáo vụ tham nhũng này trước tiên có nên trục xuất những kẻ tham nhũng trong đảng ra khỏi đảng không?

Zhu Lilun đã đăng trên Facebook hôm nay rằng các vụ án tư pháp gần đây ở Đài Loan đã thu hút sự chú ý của mọi tầng lớp xã hội "Mọi người đều có cùng quan điểm. Tất cả đều hy vọng rằng cơ quan tư pháp sẽ đại diện cho sự công bằng và công lý ở một quốc gia dân chủ. . Điều đó hoàn toàn không thểviệt nam, Cũng không thể trở thành công cụ của những kẻ cầm quyền. Nhưng khi nhìn thấy sự phát triển trong những ngày qua, chúng ta có thể cảm nhận được cái gọi là “bộ ba xanh, thanh tra và truyền thông”. Đảng Tiến bộ Dân chủ và Trại Xanh; "thanh tra" có nghĩa là thanh tra tính liêm chính.

"Ai đang xử lý vụ việc? Một số phương tiện truyền thông cụ thể đã trở thành người dẫn đầu trong việc xử lý vụ việc; DPP đã trở thành người bảo vệ và người phát ngôn của Văn phòng Công tố viên Bắc Kinh. Ở một quốc gia dân chủ, điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được không thể chấp nhận được. Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề “xanh, viện kiểm sát và truyền thông” nảy sinh. Lần này nó trở nên nghiêm trọng hơn và ngày càng nghiêm trọng hơn. Chính phủ Ching-te muốn thể hiện sự công bằng và chính đáng của nền tư pháp Đài Loan với bạn bè trên khắp thế giới, hãy làm như vậy. Hãy giải quyết triệt để vấn đề "xanh, kiểm duyệt và truyền thông".

Sau khi bài đăng của Zhu Lilun bị lộ. , nhiều cư dân mạng đã vội vàng để lại bình luận và chỉ trích: "Chuyện gì đã xảy ra với những quan chức tham nhũng đang cố kiếm lợi?", "Đồng đội Zhu" ! Trước tiên hãy quay lại và xem bạn đã làm gì với Ma Zongtong và Chen Shui-bian. các nhà lập pháp và ủy viên hội đồng thành phố của đảng bạn lấy được tài liệu điều tra và tiết lộ đủ thứ? Làm thế nào để bạn tiếp tục công khai ủng hộ tham nhũng vào thời điểm này? ", "Quốc dân đảng là người kiên quyết chống tham nhũng! và đội trắng suốt ngày, không có tham vọng gì cả. Nó được dẫn dắt bởi người khác, giống như một con chó!", "Đây là những gì Quốc Dân Đảng đã nói từ đất liền như kể một trò đùa vậy!" Zhang Yifan cũng đăng trên Facebook câu hỏi: “Bây giờ Zhu Lilun cũng đang giữ chức chủ tịch Đảng Nhân dân phải không? Chính Hao Longbin đã báo cáo việc này. Zhong Xiaoping có nên khởi kiện không? Hai người có bị khai trừ khỏi đảng không?

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền