tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung Quốc tuyên bố rằng việc trừng phạt độc lập chỉ nhằm vào một số rất nhỏ những người kiên định với nền độc lập của Đài Loan.

Trung Quốc tuyên bố rằng việc trừng phạt độc lập chỉ nhằm vào một số rất nhỏ những người kiên định với nền độc lập của Đài Loan.

thời gian:2024-09-11 20:41:35 Nhấp chuột:179 hạng hai
2024/09/11 19:05

[Phóng viên Zhong Lihua/Taipei Report] Đã 100 ngày kể từ khi Tổng thống Lai Ching-te nhậm chứcdoggy, người phát ngôn Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc Chen Binhua đã chỉ trích Lai tại một cuộc họp báo thường kỳ hôm nay vì đã ngoan cố tuân thủ lập trường "Đài Loan độc lập". kể từ khi ông nhậm chức, Trung Quốc sẽ không bao giờ dung thứ cho điều đó, nhấn mạnh rằng cả hai bên eo biển Đài Loan đều đứng đầu trong việc phát triển quan hệ với “đất mẹ đại lục”, và chúng tôi sẽ kiên quyết phản đối chủ nghĩa ly khai “Đài Loan độc lập” và sự can thiệp từ bên ngoài. Ông tin rằng việc thiết lập hộp thư báo cáo tội phạm độc lập là một động thái chính đáng và phản ánh nguyện vọng chung của đồng bào hai bên eo biển Đài Loan là phản đối "độc lập của Đài Loan" và ủng hộ trao đổi và hợp tác xuyên eo biển.

Hội đồng các vấn đề đại lục nhấn mạnh rằng đối với chính quyền Bắc Kinh, việc không chấp thuận thống nhất là "Đài Loan độc lập". Các luật và quy định liên quan của Đảng Cộng sản Trung Quốc được định nghĩa một cách mơ hồ và họ đã thiết lập các trang web báo cáo để khuyến khích việc đưa tin. Bất kỳ người Đài Loan nào cũng có thể bị kết án. Tuyên bố “chỉ nhằm vào một số rất nhỏ những người kiên quyết đòi độc lập cho Đài Loan” rõ ràng chỉ là dối trá. Chúng tôi kêu gọi Trung Quốc ngừng liên tục đe dọa và đe dọa người dân Đài Loan cũng như làm suy yếu sự phát triển của các mối quan hệ lành mạnh xuyên eo biển.

對此doggy,王定宇受訪指出,中共聲援柯文哲涉貪案,講到行政司法干預、講到法治、講到迫害不同意見的人、講到人權,「坦白講,這根本就是笑話,中共根本在自婊」。

〔即時新聞、記者林哲遠/綜合報導〕民眾黨主席柯文哲身陷假帳、北士科、魚果市場等弊案爭議,目前正因涉京華城案遭收押,其創立的「台灣眾望關懷基金會」如今也遭爆資金有問題。媒體人姚慧珍今天(11日)揭露該基金會近2年金流,質疑洗錢2700萬,民眾黨立院黨團主任陳智菡受訪時竟切割稱民眾黨與該基金會無關。對此,網紅「四叉貓」劉宇跳出來打臉陳智菡,直指上月底檢廉搜索台玻大樓時,其丈夫許甫被拍到持有眾望基金會所在地的鑰匙。

空軍參謀長王德揚中將還原時間序,指出該架幻象2000單座戰機doggy,昨日晚間執行夜間訓練課目時,飛行員謝沛勳上尉於20時35分在新竹基地250方位19浬呼叫發動機動力喪失,並於20時36分跳傘,隨即空軍與海巡艦艇展開海空搜救行動,22點20分發現待救人員。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bạn có nhận được thông báo nào liên quan đến việc thiết lập hộp thư báo cáo về hình phạt độc lập không? Chen Binhua không trả lời trực tiếp, ông chỉ nói rằng sau khi lập hộp báo cáo cho "những kẻ kiên quyết đòi độc lập cho Đài Loan", người dân hai bên eo biển Đài Loan đã phản ứng bằng những hành động thiết thực nhằm trừng phạt hành động đòi độc lập chính đáng theo luật pháp. , phản ánh nguyện vọng chung của đồng bào hai bên eo biển Đài Loan là phản đối "độc lập của Đài Loan" và ủng hộ trao đổi và hợp tác xuyên eo biển. Bất kỳ manh mối nào được báo cáo sẽ được kiểm tra và sàng lọc cẩn thận, xử lý theo quy định của pháp luật, và sẽ không có một Đài Loan độc lập nào thoát khỏi.

Đối với các doanh nhân Đài Loan bị báo cáo và quấy rối cũng như nhiều doanh nhân Đài Loan đã rút khỏi Trung Quốc, Chen Binhua nói rằng các báo cáo liên quan là trái ngược với sự thật và có động cơ thầm kín. Các biện pháp cần thiết để trừng phạt những kẻ “cứng rắn đòi độc lập Đài Loan” chỉ nhắm vào một số rất nhỏ những kẻ cứng đầu “độc lập Đài Loan” có những lời nói và hành động xấu liên quan đến các hoạt động “độc lập” tràn lan. đông đảo đồng bào Đài Loan. Từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay, hơn 2,6 triệu đồng bào Đài Loan đã đến Trung Quốc thăm hỏi và giao lưu. Đây là cách mạnh mẽ nhất để vạch trần những lời dối trá và tin đồn về DPP.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền