tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Khi giá điện tăng, phe đối lập đe dọa cắt giảm ngân sách liên quan Trại xanh: Không có sự thao túng chính trị nào sẽ hạn chế chương trình nghị sự.

Khi giá điện tăng, phe đối lập đe dọa cắt giảm ngân sách liên quan Trại xanh: Không có sự thao túng chính trị nào sẽ hạn chế chương trình nghị sự.

thời gian:2024-09-10 18:07:12 Nhấp chuột:124 hạng hai
2024/09/10 16:03

[Phóng viên Xie Junlin/Phóng viên từ Đài Bắc] Taipower không thể chịu được chi phí nhiên liệu cao. Vào tháng 4 năm nay, mức tiêu thụ điện cho sinh hoạt của người dân và ngành công nghiệp đã tăng lên trên diện rộng. Điều này cũng khiến các cơ quan chính phủ phải tăng ngân sách điện. cho năm tới. Đảng đối lập đe dọa sẽ cắt giảm ngân sách liên quan đến tiêu thụ điện đòi hỏi các cơ quan chính phủ phải đi đầu trong việc tiết kiệm điện. Về vấn đề này, Wu Siyao, Tổng thư ký Đảng Dân chủ Tiến bộ của Viện Lập phápdoggy, cho biết một số thành viên của đảng đối lập đã tổng hợp chi phí điện năng chi tiết và đưa ra không giới hạn dựa trên việc chính sách năng lượng của cả hai có đúng hay không. không liên quan gì đến nhau và không được sử dụng để thao túng chính trị.

Giá điện mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4. Bộ Kinh tế chỉ ra rằng với việc chính phủ phân bổ 100 tỷ nhân dân tệ trợ cấp, để tránh trợ cấp quá mức, người tiêu dùng điện công nghiệp lớn sẽ chứng kiến ​​mức tăng lớn nhất, trong đó các hộ gia đình cực lớn sẽ tăng 25%. Doanh thu điện tăng của Taipower sẽ do ngành công nghiệp gánh chịu và để tránh ảnh hưởng đến sinh kế của người dân, 93% người dùng hộ gia đình tiêu thụ dưới 700 kilowatt giờ điện mỗi tháng và biên độ nhỏ hơn 5%. Để đối phó với việc tăng giá điện, các cơ quan chính phủ cũng đã tăng ngân sách cho hóa đơn điện nước năm tới.

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

Wu Siyao cho biết tại cuộc họp báo của Nhóm Đảng Dân chủ Cấp tiến hôm nay rằng phiên họp mới sắp bắt đầu và sẽ bước vào việc xem xét ngân sách chung của từng Bộ. Đảng đoàn phải rà soát hợp lý, giám sát chặt chẽdoggy, kiểm soát túi tiền của nhân dân, chính là tiền khó kiếm được.

Về hóa đơn tiền điện, Wu Siyao cho rằng đúng là do nguyên liệu quốc tế tăng nên giá điện trong nước cũng tăng nhẹ nên khi khu vực công chuẩn bị ngân sách chắc chắn sẽ phản ánh. chi tiêu điện năng và thời điểm chúng cần được tổng hợp và chi tiêu, trong quá trình xem xét ngân sách tiếp theo, mỗi ủy ban có thể kiểm tra chặt chẽ xem việc phân bổ của mỗi bộ có hợp lý hay không.

Wu Siyao cũng đề cập rằng có vẻ như một số thành viên của đảng đối lập đã lập ngân sách phản ánh chi phí điện một cách chi tiết và tập trung không giới hạn vào việc chính sách năng lượng có đúng hay không. Cả hai không có gì cả. hoạt động chính trị với nhau. Bà cho rằng, ngân sách nào cũng có tăng giảm, quan trọng là khi nào lập, khi nào chi, các bên đều có thể giám sát chặt chẽ.

高涌誠指出,要讓監察權在目前五權憲法下順利運作,一定會有其業務、行政需求,以行政權比重來講,監察院院級年度預算10億其實不算多,另外2020新成立的國家人權委員會預算,也包括在監察院的預算中,且行政院所核定通過的「國家人權行動計畫」也明訂行政院應確保人權會經費足夠、預算獨立。

吳思瑤今於民進黨團輿情記者會中表示,新會期即將開議,將進入各部會總預算審查,民進黨團態度為理性審查、嚴格監督,為人民荷包、血汗錢把關。

賴清德提到,美國近年來致力形塑「網格狀」夥伴網絡,促進大西洋和印太聯盟夥伴的相互支持,台灣也希望和美國等全球民主夥伴,透過更緊密的合作網絡持續強化結盟力量,共同撐起「民主保護傘」,讓民主國家免於威權擴張的威脅。

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền