tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thanh kiếm xanh trắng chỉ vào ngân sách của Ủy ban giám sát Gao Yong Cheng: Không cần coi đó là sự thỏa hiệp giữa hai Yuan Yuan và Li Yuan Yuan.

Thanh kiếm xanh trắng chỉ vào ngân sách của Ủy ban giám sát Gao Yong Cheng: Không cần coi đó là sự thỏa hiệp giữa hai Yuan Yuan và Li Yuan Yuan.

thời gian:2024-09-10 19:00:05 Nhấp chuột:142 hạng hai
2024/09/10 16:10

[Phóng viên Fang Weili/Báo cáo Đài Bắc] Đảng Nhân dân và Liên đoàn Quốc dân đảng gần đây đã kêu gọi ưu tiên bãi bỏ Viện giám sát trong phiên họp mới và "xóa tất cả" ngoại trừ ngân sách cần thiết ( trong một cuộc phỏng vấn hôm nay. Vào ngày 10), thành viên Ủy ban Giám sát Gao Yong Cheng cho biết, các cơ quan cấp Yuan Ngân sách hàng năm 1 tỷ thực tế không nhiều, và đã làm rõ rằng Ủy ban Giám sát sẽ không bao giờ ra nước ngoài để kiểm tra. Những tranh cãi gần đây đã được đưa tin là ". nhân viên" kiểm tra và không liên quan gì đến Ủy ban kiểm soát. Gao Ye thẳng thắn nói rằng Viện Lập pháp không cần coi Viện giám sát và cơ quan giám sát là kẻ cướp. Nếu Viện muốn bị bãi bỏ, có thể đi theo “con đường chính nghĩa” để sửa đổi hiến pháp. Ở giai đoạn nàydoggy, cần thiết, hai viện có thể hợp tác trước và Viện Lập pháp sẽ gửi thư về các vụ việc cần theo đuổi. Cục Văn hóa đã yêu cầu mở một cuộc điều tra và hai bên cố gắng hòa giải.

Để đáp lại cuộc tấn công của Thanh kiếm trắng vào ngân sách của Bệnh viện nhà tù và lời kêu gọi ưu tiên bãi bỏ Bệnh viện, Gao Yong Cheng đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Huang Guanqin, người dẫn chương trình bình luận chính trị “Hãy đến mở cửa vào buổi trưa” với tư cách là một pháp nhân, ông ủng hộ việc bãi bỏ Bệnh viện, nhưng Hiến pháp cũng phải sửa đổi một cách “chính đáng”, và mọi biện pháp hỗ trợ đều phải được hoàn thiện. nó được trả lại cho một quốc hội duy nhất, rủi ro là quá cao. Không nên sử dụng tham vấn chính trị hoặc thành lập một cơ quan độc lập trực thuộc Viện Lập pháp. Vấn đề này không nên được giải quyết đơn giản bằng cách xóa bỏ ngân sách.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Gao Yongchen chỉ ra rằng để quyền giám sát hoạt động suôn sẻ theo hiến pháp 5 quyền hiện hành thì phải có nhu cầu về kinh doanh và hành chính về tỷ lệ quyền hành chính hàng năm. ngân sách của Viện Giám sát thực tế là 1 tỷ. Ngoài ra, ngân sách dành cho Ủy ban Nhân quyền Quốc gia mới thành lập vào năm 2020 cũng được đưa vào ngân sách của Viện Kiểm soát, và “Kế hoạch Hành động Nhân quyền Quốc gia” đã được phê duyệt. của Viện Hành chính cũng quy định rõ ràng rằng Viện Hành pháp phải đảm bảo rằng Ủy ban Nhân quyền có đủ kinh phí và ngân sách.

Đối với tranh cãi về việc Quốc hội mở rộng quyền điều tra và quyền điều trần, Gao Yong Cheng giải thích rằng quyền điều tra có cấp độ và tác dụng khác nhau, đồng thời cũng có những quy định pháp lý khác nhau cho hoạt động của họ. Những quy định khắt khe nhất là của các công tố viên. điều tra và điều tra tư pháp, đó là quyền lực mạnh nhất. Cuộc điều tra của Viện Giám sát nhằm vào các vi phạm hành chính và về mặt lý thuyết phải có cường độ nhất định. Tuy nhiên, cuộc điều tra của Ủy ban Nhân quyền nhẹ nhàng hơn nhiều và sẽ không áp dụng cho việc “không từ chối” các quỹ theo Điều 26 của Đạo luật Giám sát.

Gao nói rằng mặc dù Giải thích 585 trao cho Viện Lập pháp quyền quy định các cuộc điều tra về các vấn đề quan trọng đối với quyền hạn của mình, nhưng nó cũng nhấn mạnh rằng nó không được vi phạm các cơ quan độc lập hoặc đặc quyền hành chính khác của các nhà lập pháp. thực chất là một phương pháp điều tradoggy, nó rất giống với việc phỏng vấn các quan chức của Hội đồng Overwatch.

周軒在臉書PO文表示,陳智菡剛剛還不下車,硬要繼續打新竹兒醫,她說為什麼新竹兒醫行政法院也判決沒有問題,既然行政處分是由行政法院判定,相關法令也是如此規定,為何到台北市就變成台北地方法院、台北地檢署判定,行政處分跟刑事處分本來就應該要分開。

游淑慧說,現在民眾黨選擇放棄司法訴訟,完全訴諸於政治跟群眾的手段,是不是完全正當,她打一個問號。游淑慧說民眾黨和其支持者今天不相信高院法官的裁定,也不相信地院法官的裁定,但最終司法還是要回到法院,難道他們都不相信每個法官嗎?她更指,第一個法官裁定無保請回,白營和其支持者就相信他、稱讚他,但之後每一個法官,他們前面一開始就在質疑。

Ông cũng nhấn mạnh rằng dựa trên khái niệm của Hiến pháp, cá nhân tôi cho rằng việc phân chia ba quyền là đủ. Viện Kiểm soát thực sự có thể bãi bỏ Viện, nhưng tất nhiên Hiến pháp phải được sửa đổi "trong đúng cách". Toàn bộ các biện pháp hỗ trợ phải được tính toán kỹ lưỡng, không sử dụng Cách xóa ngân sách nếu không sẽ vi phạm ý nghĩa giải thích của công lý.

Gao Yongchen chỉ ra rằng mọi tầng lớp trong xã hội nên suy nghĩ cẩn thận về việc nên đặt "quyền giám sát" ở đâu. Viện Lập pháp không cần phải coi Viện giám sát và quyền giám sát là những kẻ cướp. chấp nhận việc thực hiện thử nghiệm để hai viện Ủy ban Giám sát Lập pháp và Viện Giám sát có thể hợp tác. Nếu bạn muốn điều tra điều gì đó, bạn có thể gửi thư yêu cầu điều tra và cố gắng làm quen.

Gao Yong Cheng thẳng thắn nói rằng nguồn gốc của các câu hỏi chính trị của nhiều nhà lập pháp thực ra là báo cáo điều tra của Cơ quan Giám sát. Thay vì làm như vậydoggy, tốt hơn hết là nên hợp tác một cách cởi mở và tốt đẹp, không sử dụng ngôn ngữ khó chịu như "Cơ quan Giám sát". Yuan là một ngôi nhà lãng phí."

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền