tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tiểu Thảo ngã chết! Hôm kia ủng hộ Ke Wenzhe và xảy ra mâu thuẫn với anh ta nên tôi đã kiện Sijimao và đáp trả!

Tiểu Thảo ngã chết! Hôm kia ủng hộ Ke Wenzhe và xảy ra mâu thuẫn với anh ta nên tôi đã kiện Sijimao và đáp trả!

thời gian:2024-09-03 19:50:53 Nhấp chuột:189 hạng hai
2024/09/03 18:11

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minhdoggy

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Đêm hôm qua (thứ 2), có tin chấn động rằng một người đàn ông rơi từ tòa nhà xuống và tử vong thương tâm ở quận Yonghe, thành phố Tân Đài Bắc. Người ta nói rằng người quá cố là một người ủng hộ Đảng Quốc dân đảng. Ngày 1 tháng 3, ông đã đến Cổng thi Bắc Kinh để ủng hộ Ke Wenzhe, chủ tịch Baiying, người bị cấm gặp ông vào thời điểm đó và có mâu thuẫn với ông. người nổi tiếng trên Internet "Bốn con mèo đuổi theo" Liu Yu. Đảng Nhân dân và những người tổ chức chiến dịch ủng hộ Ke Wenzhe đã xác nhận vụ việc hôm nay (thứ 3), nói rằng người quá cố đã bị thẩm vấn công khai và bắt nạt bằng lời nói trên mạng trước khi chết. Đáp lại điều này, Sijimao trước đó đã trả lời qua Facebook, than thở rằng anh cũng là nạn nhân và viết "R.I.P."

Vụ việc xảy ra tại Đoạn 2 đường Yonghe, quận Yonghe, tỉnh Tân Đài Bắc, vào khoảng 8 giờ tối ngày 2, một người đàn ông rơi từ tòa nhà xuống và tử vong thương tâm khiến những người chứng kiến ​​bàng hoàng. Cảnh sát đã được thông báo và đến hiện trường để thu thập chứng cứ, xác nhận danh tính của người đàn ông tên Huang. Bước đầu xác định không có sự can thiệp nào từ bên ngoài gia đình Huang đã được thông báo đến đồn cảnh sát để lập hồ sơ và lập hồ sơ. yêu cầu cơ quan công tố điều tra hình sự để làm rõ nguyên nhân chính xác của vụ ngã.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Có thông tin cho rằng Huang Man là người ủng hộ Đảng Quốc dân đảng. Vào ngày 1 tháng này, anh ta đã đến Bắc Kinh để ủng hộ Ke Wenzhe và đã có xung đột bằng lời nói và thể chất với Tứ điểm. Cat đã tham dự buổi phát sóng trực tiếp ngày hôm đó. Sijimao phàn nàn rằng ngày hôm đó hai Xiaocao liên tục bóp cổ anh bằng những ngôn từ thô tục, thậm chí còn cố giật chiếc gậy phát sóng trực tiếp của anh và ném chai nước vào anh, cảnh sát đã xông ra tách hai bên ra và đưa Xiaocao đi. trong số họ có Huang Man. Được biết, hôm đó Huang Nan cũng dùng micro để phát biểu tại địa điểm hỗ trợ, hét lên rằng anh tin vào sự vô tội của Ke Wenzhe, không ngờ sau khi nói xong, anh lên cơn động kinh và ngã xuống đất co giật, khiến mọi người có mặt hoảng sợ.

Sau đó, Sichamao đã đăng một mẫu báo cáo lên Facebook PO, nói rằng anh ta sẽ nộp đơn tố cáo cưỡng bức, lăng mạ công khai và cướp tài sản đối với hai Xiaocao đã tấn công anh ta vào ngày hôm đó. Không ngờ, một chuyện bi thảm đã xảy ra vào ngày hôm sau. Người phát ngôn của Đảng Nhân dân, Wu Yixuan hôm nay xác nhận rằng Huang Man chính là Xiaocao đã tham dự sự kiện ngày hôm đó: "Xiaocao này đã tham gia các hoạt động hoặc khóa học liên quan của chúng tôi trong một thời gian dài và tham gia vào chúng. Thật đáng tiếc khi chứng kiến ​​​​sự việc như vậy, nhưng The." lý do tự tử có thể cần được hiểu rõ hơn."

Người tổ chức sự kiện hỗ trợ Ke Wenzhe hôm nay cũng đưa ra tuyên bố xác nhận: "Liên quan đến vụ việc được giới truyền thông đưa tin về cái chết của một người đàn ông ở Yonghe, Tân Đài Bắc, sau khi rơi từ một tòa nhà, người ta đã xác nhận rằng một người đàn ông tên Huang, người ủng hộ lâu dài cho Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan Ke Wenzhe, đã vô cùng đau buồn vì điều này. Thủ tục 831 Muốn công lý, Công lý phải công bằng, ủng hộ Ke Wenzhe" trước Cục Thanh tra Bắc Kinh vào ngày 31 tháng 8 năm nay. , và cầm micro để chia sẻ quan điểm của mình với công chúng. "

" Khi đó, ông Huang, người có tiền sử động kinh, đột nhiên bị ốm. Do ban tổ chức có trạm y tế và nhân viên y tế có trình độ tại chỗ nên ông ngay lập tức cử nhân viên đi cùng đến bệnh viện để chữa trị. Sau khi tình hình ổn định, ban tổ chức xác nhận Huang có sức khỏe tốt và cho phép anh trở về nhà để hồi phục sức khỏe nhưng bệnh tình của Huang đã bị một số đảng phái chính trị trên Internet chỉ trích. Trong sự kiện, Huang Nan từng có mâu thuẫn với người phát sóng trực tiếp của người hâm mộ, điều này càng khiến anh ấy bị chỉ trích."

"Chúng tôi hiện chưa biết về điều này. Xin đừng liên tưởng quá nhiều đến sự hối tiếc và bắt nạt ngày nay. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhắc nhở bạn rằng với tư cách là một người Đài Loan tự do và dân chủ, không ai phải chịu sự đối xử như vậy và cuối cùng, bạn không nên sử dụng bạo lực thể xác. hãy cẩn thận trong các nhận xét của bạn trên mạng. Chúng tôi một lần nữa thương tiếc cái chết của đối tác của chúng tôi và xin chia buồn với gia đình. Nếu có bất kỳ vấn đề pháp lý nào tiếp theo, ban tổ chức sẽ hỗ trợ."

Chiều nay, Sijimao chuyển tiếp. một tuyên bố từ người tổ chức sự kiện hỗ trợ Ke Wenzhe trên Facebook : "Than ôi...tôi cũng là nạn nhân. Dù sao thì R.I.P."

對此,台中市市議會國民黨團書記長黃馨慧指出,捷運藍線先因規劃問題,後又被中央審查「卡卡」,台中市民苦等10年終於可望在明年動工,肯定市府迅速編列明年度預算讓捷運藍線動工,台中市啟動第2條捷運建設,逐步形成捷運路網、縮減營運虧損。

賴清德指出,明年度國防總體預算將持續增加,除了繼續強化不對稱戰力,也要讓國軍得到更好的訓練、裝備和照顧,成為更精實、現代化的鋼鐵勁旅doggy,我們要讓世界看見台灣軍民一體、守護國家的決心。

Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Tự tử không thể giải quyết được vấn đề. không phải là người yếu đuối. Ở mọi nơi trong xã hội đều có sự ấm áp, bạn nhất định sẽ vượt qua được khó khăn. Đường dây nóng an tâm: 1925 Đường dây nóng tư vấn Lifeline: 1995. Đường dây nóng của thầy Trương: 1980 {hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền