tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Phải chăng địa vị của Larry là trưởng nhóm bắt chuột, một cựu chiến binh của triều đại thứ 6 của Anh, không an toàn? Yêu thích mới của Nga di chuyển vào Văn phòng Thủ tướng

Phải chăng địa vị của Larry là trưởng nhóm bắt chuột, một cựu chiến binh của triều đại thứ 6 của Anh, không an toàn? Yêu thích mới của Nga di chuyển vào Văn phòng Thủ tướng

thời gian:2024-09-04 11:22:02 Nhấp chuột:114 hạng hai
2024/09/03 20:26

[Trình biên dịch Guan Shuping/Báo cáo toàn diện] Có một mối đe dọa mới đối với vị trí của Larryviệt nam, "người phụ trách chuột" của Văn phòng Thủ tướng Anh, và đó cũng là mối đe dọa "Nga": một con mèo Siberia.

Sau khi tân Thủ tướng Anh Keir Starmer nhậm chức, gia đình ông chuyển đến Văn phòng Thủ tướng tại số 10 phố Downing cùng với chú mèo cưng "JoJo". Tuy nhiên, các con của Starmer luôn mong muốn có được một chú mèo Đức. Shepherd, sau cả mùa hè “thương lượng”, Schkel và bọn trẻ đã đạt được thỏa thuận thỏa hiệp: kiếm một con mèo khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Schkel đã tiết lộ vấn đề này trong cuộc phỏng vấn với Công ty Phát thanh Truyền hình Anh BBC vào ngày 2, "Sau một mùa hè dài đàm phán, đi đi lại lại về các phương án khác nhau," "Nhưng bây giờ chúng tôi đã quyết định hãy dùng một con mèo con thay thế một con chó." Con mèo Siberia này đã chuyển đến Văn phòng Thủ tướng vào ngày 2.

Kể từ khi Larry được Thủ tướng lúc bấy giờ là David Cameron nhận nuôi vào năm 2011 và vào Văn phòng Thủ tướng với tư cách là "Bộ trưởng Chuột", ông đã được cử đến để bổ nhiệm 5 thủ tướng thứ 6 mà ông hoan nghênh. .

Larry, người luôn bảo vệ mạnh mẽ lãnh thổ của mình, được cho là 17 tuổi và được coi là "cựu chiến binh". Giờ đây anh ta đang phải đối mặt với thách thức về địa vị của mình bởi một chú mèo con mới và anh ta không có ý định này. nhượng bộ. Larry đăng vào ngày 3 rằng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của anh ấy "Con mèo tân binh này phải báo cáo với Larry"việt nam, nghĩa là anh ấy là ông chủ và ông chủ.

Chưa đầy 24 giờ sau khi bài đăng này được đăng tải, nó đã ngay lập tức thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Cư dân mạng đã khuyên Larry nên nhường lại dùi cui: "Larry, trong thế giới của những người trẻ này, đã đến lúc phải thay đổi một số điều. "Giao việc đi"; một số cư dân mạng chế giễu hỏi: "Siberia? Larry, bạn có tin anh ta không?" Một người khác trả lời: "Tôi nghi ngờ tiếng meo meo của anh ta có giọng Moscow."

Mèo con sẽ BÁO CÁO với Larry the Cat https://t.co/MD0gF3BYqM

《基輔獨立報》(The Kyiv Independent)報導,據澤倫斯基指出,波塔瓦市的一間教育機構及其鄰近的醫療設施遭到俄軍飛彈擊中,烏克蘭軍事通信學院部分建築物也受損。

密西根州、賓州和威斯康辛州在過去的選舉中通常支持民主黨,因此被稱為「藍牆州」(Blue Wall States)。然而,近年來,選民結構和政治議題變化,這些州的選情變得更加搖擺不定,成為兩黨候選人爭奪焦點。若最終結果符合民調預測,這將對賀錦麗的選情造成重大打擊。

施凱爾2日接受英國廣播公司BBC訪問透露此事,「經過了一個漫長的夏季協商,來來回回就不同選項談判」,「不過現在我們已經決定,用一隻小貓取代養狗」。這隻西伯利亞貓已經在2日入住首相府。

— Larry the Cat (@Number10cat) Ngày 2 tháng 9 năm 2024

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền