tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cựu Ủy ban thành phố Bắc Kinh Zeng Guanzong đã nhiều lần phản đối vụ án Năng lực thành phố Jinghua, xin hãy quay lại sau khi bị Văn phòng Công tố Bắc Kinh triệu tập để làm chứng.

Cựu Ủy ban thành phố Bắc Kinh Zeng Guanzong đã nhiều lần phản đối vụ án Năng lực thành phố Jinghua, xin hãy quay lại sau khi bị Văn phòng Công tố Bắc Kinh triệu tập để làm chứng.

thời gian:2024-09-03 20:39:02 Nhấp chuột:68 hạng hai
2024/09/03 18:18

doggy

[Phóng viên Chen Cailing/Taipei Report] Văn phòng Công tố quận Đài Bắc tiếp tục điều tra Vụ khiếu nại thành phố Jinghua. Hôm nay, theo kế hoạch ban đầu, họ đã triệu tập cựu Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc Zeng Guanzong làm nhân chứng. Vụ án Năng lực Vào buổi chiều, Cán bộ liêm chính Ông được chuyển đến Văn phòng Công tố Bắc Kinh để xét xử lại. Phiên tòa kết thúc sau gần ba giờ.

Zeng Guanzong, Chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc Đài Loan và Giáo sư Kiến trúc Xuất sắc tại Đại học Chung Yuan, sáng nay đã đăng trên Facebook rằng ông được bổ nhiệm làm thành viên Ủy ban Thành phố từ ngày 1 tháng 1 năm 2017 đến ngày 31 tháng 12, Năm 2020. Theo biên bản cuộc họp, trong nhiệm kỳ của mình có khoảng 10 cuộc họp giữa Ủy ban Thủ đô và thành phố Jinghua. Ông đã tổ chức 5 cuộc họp, trong đó ông tham dự 4 lần và xin nghỉ một lần.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tăng Quang Tông chỉ ra rằng trong số bốn cuộc họp ông tham dự, ngoại trừ lần đầu tiên ông không bày tỏ quan điểm của mình vì chưa quen, ba cuộc họp tiếp theo là vì ông hiểu rằng Lý do và nội dung đề xuất của thành phố Jinghua là trái pháp luật và cực kỳ bất công nên dựa trên đánh giá chuyên môn, ý kiến ​​"phản đối" đã được đưa ra. tiền thưởng khối lượng cho thành phố Jinghua, anh ấy không còn là thành viên nữa và không có cách nào hiểu được quy trình xem xét.

Tuy nhiên, Zeng Guanzong vẫn muốn chia sẻ quan điểm cá nhân của mình. Ông cho rằng sau sáu năm cân nhắc về vụ việc, các "chính trị gia" không nên chỉ nói "Tôi không biết". các vụ việc bất hợp pháp lên Ủy ban Đô thị dựa trên quan điểm và phán đoán chuyên môn của chúng tôi, điều này sẽ dẫn đến sự bất công và nghi ngờ trốn tránh trách nhiệm. Ngoài ra, các ưu đãi về số lượng là tài sản công và được chia sẻ bởi mọi công dân. Những lợi ích công cộng như vậy phải được bảo vệ một cách hiệu quả và không được tùy ý trao cho các tập đoàn tư nhân.

Zeng Guanzong tâm sự rằng việc thưởng năng lực ban đầu là một cơ chế có thiện chí, nhưng vì có quá nhiều lợi ích liên quan đằng sau nó nên mọi tranh cãi, trong đó có vụ Thành phố Jinghua, đều nảy sinh từ cơ chế này. Trên thực tế, không chỉ thành phố Đài Bắc mà cả các quận, thành phố khác hiện đang gặp phải vấn đề khuyến khích về số lượng quá mức, thậm chí dẫn đến nhiều bất lợi khác nhau.

Tăng Quang Tông cho rằng liên quan đến vụ án thành phố Jinghua, hầu hết các phương tiện truyền thông hiện nay đều tập trung vào các chính trị gia, nhưng cá nhân ông tin rằng vụ việc thành phố Jinghua là một cơ hội "giáo dục công dân" rất tốt cho người dân, qua đó họ Có thể xem xét lại các chính trị gia, cơ quan có thẩm quyền và các tập đoàn tài chính tư nhân cần có ý nghĩa giáo dục to lớn trong việc xây dựng xã hội dân sự.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

內政部指出,在收案後便持續金門縣議會溝通準備選務作業所需時間,以及確定無法進行投票會議的日期,並將前述各項原因納入整體考慮後,訂在9月9日投票。

王定宇表示,中國和平統一促進會由中共成立,其會長皆由中共中央政治局常委擔任,目前會長是王滬寧。就在九三軍人節前夕doggy,爆出臧幼俠等人赴港參加該會活動,且向中共國歌、國旗起立致敬,「這群人怎麼對得起絕大多數盡忠職守、保家衛國的國軍袍澤們?真的是丟臉而且又違法!令人遺憾不齒!」

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền