tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Thế vận hội Olympic] Luo Jianyou dính chấn thương, thua Axelsen và dừng bước ở tứ kết Anh bỏ lỡ cơ hội giành thành tích tốt nhất của đội cầu lông Trung Quốc Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Luo Jianyou dính chấn thương, thua Axelsen và dừng bước ở tứ kết Anh bỏ lỡ cơ hội giành thành tích tốt nhất của đội cầu lông Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 13:43:51 Nhấp chuột:58 hạng hai

Luo Jianyou thua cựu số 1 thế giới Axelsen và không thể tiến vào bán kết. Anh bỏ lỡ cơ hội giành được kết quả tốt nhất cho đội tuyển cầu lông Singapore tại Thế vận hội. việt nam

Sau màn trình diễn anh hùng trong top 16 nội dung đơn nam ngày hôm trước, đánh bại tay vợt xếp thứ sáu thế giới người Trung Quốc Li Shifeng 2-0, Luo Jianyou, tay vợt cầu lông đơn nam số một Singapore, đã giành chiến thắng trong trận đấu vào thứ Sáu ( Đêm 2 tháng 8, giờ Paris, trong trận tái đấu, họ sẽ đấu với cựu tay vợt số một thế giới người Đan Mạch Axelsen. Nhưng anh không thể tiếp tục dũng cảm và cuối cùng đầu hàng với tỷ số 21-9, 17-21.

Luo Jianyou dẫn trước và ghi điểm đầu tiên của trận đấu, nhưng Axelsen đã nhanh chóng lật ngược tình thế. Sau khi Axelsen dẫn trước 7-3, Luo Jianyou yêu cầu tạm nghỉ y tế, sau đó nhìn thấy nhân viên y tế quấn băng vào lòng bàn tay phải của anh.

Sau khi trận đấu tiếp tục, anh ấy thua bảy điểm liên tiếp và tụt lại phía sau với tỷ số đậm 3-14. Mặc dù anh ấy đã phục hồi được một vài điểm sau đó và cứu được một điểm trong trận đấu, nhưng anh ấy vẫn bị Axelsen đánh bại. 21-21 ở ván đầu tiên dễ dàng thắng hơn 9.

Axelsen ăn mừng hào hứng sau khi đánh bại Luo Jianyou. (Ảnh của Xie Zhiyang) Luo Jianyou chơi tích cực hơn trong ván thứ hai

Trong ván thứ hai, Luo Jianyou bắt đầu tăng tốc độ tấn công và tỏ ra hung hãn hơn, nhưng Axelsen luôn vượt trội và đưa Luo Jianyou dẫn trước 21-17. Ngoài.

Luo Jianyou đã ra mắt Olympic ở Tokyo ba năm trước, nhưng vì được xếp cùng bảng với tuyển thủ Indonesia Ginting nên anh chỉ xếp thứ hai trong bảng và không thể tiến vào vòng loại trực tiếp.

根据警方提供给《联合早报》的数据,反诈骗中心2019年成立后的约半年里,共追回370万元的诈骗损失款项,而随着诈骗案总损失金额激增,追回的金额过后也逐年不断攀升。

调查显示,7月15日,受害公司的工作人员收到谎称是“供应商”的电邮việt nam,对方在电邮中通知须把一些商品的款项转入东帝汶的新银行账号。

骆建佑先声夺人,拿下了比赛的第一分,但安赛龙很快就扭转局势。在安赛龙以7比3领先后,骆建佑要求医疗暂停,然后只见医疗人员将他的右手掌用绷带缠了起来。

全亚影视娱乐计划私下配售新股筹集多达3000万元资金,每股售价1.7分,总共发售约17亿6471万股,占现有股本的约56.2%,占扩大后股本的36.0%。它也有选择,可额外发售约5亿8824万股,筹集额外1000万元资金。

Tại Thế vận hội này, anh ấy đã bốc thăm trúng thưởng và được xếp vào cùng bảng với các kỳ thủ có thứ hạng thấp hơn trên thế giới và dễ dàng giành được vị trí đầu bảng. Anh ấy trở thành người đầu tiên giành chiến thắng tại Thế vận hội. kể từ Ronald Susilo ở Thế vận hội Athens 2004. Một tay vợt cầu lông đơn nam Singapore lọt vào top 16.

Ronald khi đó dừng bước ở tứ kết, lập thành tích tốt nhất trong lịch sử cầu lông đơn nam Singapore tại Thế vận hội Olympic, đồng nghĩa với việc Luo Jianyou đã lập kỷ lục này. Nếu Luo Jianyou có thể đánh bại Axelsen và lọt vào bán kết thì đó sẽ là thành tích tốt nhất của một vận động viên cầu lông Singapore ở Thế vận hội Olympic trước. Đáng tiếc là anh chỉ còn một bước nữa.

Luo Jianyou nhìn bàn tay phải băng bó của mình. (Ảnh của Xie Zhiyang) Miếng băng trên tay ảnh hưởng đến cảm giác của bàn tay

Luo Jianyou nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa đủ. Tôi nghĩ mình có thể làm được nhiều hơn, nhưng nó Nói thì dễ hơn làm, bởi vì Axelsen đã chơi rất tốt đã hạn chế tôi ở nhiều chỗ, và tôi rất khó tìm được đột phá từ hàng phòng ngự của anh ấy."

Tuy nhiên, Luo Jianyou không phủ nhận rằng anh ấy cảm thấy như vậy. rất khó chịu sau khi lòng bàn tay của anh ấy được quấn băng, cảm giác rất khác và tôi không thể kiểm soát vợt tốt.

Anh ấy giải thích rằng anh ấy vô tình bị bầm tím tay khi bay để cứu quả bóng, khiến nó chảy máu nên anh ấy phải quấn nó bằng băng. “Bằng tay bình thường đánh hắn đã khó rồi, bây giờ trói tay này lại càng khó hơn.” Luo Jianyou cười nói.

Mặc dù hành trình Olympic thứ hai của anh đã chính thức kết thúc nhưng Luo Jianyou vẫn tỏ ra khá vui vẻ khi được phỏng vấn. Anh giải thích: "Có thể là do tôi đã thua một đối thủ đáng tôn trọng và là một người bạn tốt của tôi, hoặc có thể là do tôi đã thi đấu tốt ở Paris. Hơn nữa, khóc lóc cũng chẳng ích gì."

Sau đó, anh nói đùa: "Tôi là đàn ông! Đàn ông chảy máu mà không khóc!"

Kunlavut của Thái Lan, xếp thứ tám thế giới, đã đánh bại anh ta trong các trận đấu liên tiếp và được coi là tay vợt đơn nam được yêu thích nhất tại Thế vận hội Olympic này. chức vô địch là tuyển thủ Trung Quốc Shi Yuqi. (Ảnh của Xie Zhiyang) Kunlavut bất ngờ đánh bại Shi Yuqi, ứng cử viên được yêu thích nhất để giành chức vô địch

Ngoài Axelsen, ba người còn lại lọt vào bán kết đơn nam là tay vợt Ấn Độ Rasiya Sen và Kunlavut của Thái Lan và Lee Zii Jia của Malaysia.

Trong số đó, Kunlavut của Thái Lan, xếp thứ tám thế giới, đã đánh bại cô ấy trong các ván đấu liên tiếp 21-12, 21-10. Động lực của năm nay rất mạnh và thứ hạng thế giới đã tăng vọt từ vị trí thứ sáu vào đầu giải đấu. tay vợt Trung Quốc Shi Yuqi, được coi là ứng cử viên được yêu thích nhất để giành danh hiệu đơn nam tại Thế vận hội này, chắc chắn là điều đáng ngạc nhiên nhất.

Trong hai trận tái đấu còn lại, Rasiya Sen đánh bại ngôi sao Đài Loan Chu Thiên Thành với tỷ số 19-21, 21-15, 21-12; Li Zijia đánh bại Antonsen với tỷ số 21-17, 21-15.

Điều đáng nói là trong ba trò chơi này, những người chơi có thứ hạng thế giới thấp hơn đã đánh bại những người chơi có thứ hạng thế giới cao hơn.

Kunlavut sẽ đối đầu với Lee Zii Jia ở bán kếtviệt nam, trong khi Axelsen sẽ cạnh tranh với Lathiya Sen để giành quyền vào chung kết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền