tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chính phủ sẽ quy hoạch lại khu Wen Lai Fong để tìm mục đích sử dụng mới cho các tòa nhà cũ | Lianhe Zaobao

Chính phủ sẽ quy hoạch lại khu Wen Lai Fong để tìm mục đích sử dụng mới cho các tòa nhà cũ | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-08-05 11:32:35 Nhấp chuột:121 hạng hai

Chính phủ sẽ quy hoạch lại khu vực Boon Lay Fong, bao gồm cả việc nghiên cứu cách chuyển đổi bãi đậu xe buýt tạm thời hiện có, Trung tâm mua sắm Boon Lay, Nhà hát Savoy trước đây và Làng khúc côn cầu ActiveSGviệt nam, v.v., đồng thời tìm ra những mục đích sử dụng mới cho những khu vực này tòa nhà đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi Seng đã giới thiệu các kế hoạch và hoạt động phát triển tiếp theo của Boon Lay với người dân khi tham dự lễ chào Quốc khánh tại Câu lạc bộ Cộng đồng Boon Lay vào Chủ nhật (4 tháng 8). Lee Chi Seng cũng là nghị sĩ của GRC Bờ Tây chịu trách nhiệm về các vấn đề của quận Boon Lay. việt nam

Chính quyền mời người dân đưa ra đề xuất, bao gồm cả việc tìm cách tận dụng tốt không gian công cộng giữa trung tâm thực phẩm nấu chín và chợ để tiếp thêm sức sống mới cho khu vực Boon Lai Fong. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Lee Chi Seng chỉ ra rằng Cơ quan Cải tạo Đô thị đang hợp tác chặt chẽ với Hiệp hội Nhân dânviệt nam, Tập đoàn Jurong, Thể thao Singapore (SportSG) và các tổ chức khác để nghiên cứu cách sử dụng lâu dài của các tòa nhà ở Khu vực Boon Lay Point. Chính quyền cũng mời người dân đưa ra phản hồi để hình dung lại và biến đổi Boon Lai Fong.

Ngoài ra, tòa nhà chi nhánh cũ của Ngân hàng United Oversea tại 325 Boon Lay Point hiện đang bị bỏ trống. Chính quyền có kế hoạch thay đổi mục đích sử dụng tòa nhà và tìm cách đưa vào sử dụng nhiều dịch vụ cộng đồng hơn, bao gồm dịch vụ chăm sóc sau giờ học, dịch vụ giữ trẻ và các cơ sở vật chất dành cho người cao tuổi đang hoạt động, nhằm mang lại sự thuận tiện cho cư dân.

此项目的巴黎奥运会参赛资格原本由沈家姐妹和柯家姐妹在今年2月世界水上运动锦标赛中夺得。她们当时游出4分02秒88的全国纪录。

他在预赛中跑出的10秒43虽只让他在小组排名第三,无法以前二的身份直接进入首圈,但他最终还是以剩余选手中第一快的成绩出线。

Văn phòng Boon Lay của Hội đồng Thị trấn Bờ Tây tọa lạc tại Lô 509việt nam, Đường Jurong West 51, cũng sẽ chuyển đến tầng một và tầng lửng của tòa nhà này vào năm 2025.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền