tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > my country, East Timor và Interpol đã thu hồi 53 triệu Đài tệ, vụ lừa đảo qua email kinh doanh lớn nhất cho đến nay Lianhe Zaobao |

my country, East Timor và Interpol đã thu hồi 53 triệu Đài tệ, vụ lừa đảo qua email kinh doanh lớn nhất cho đến nay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 13:18:38 Nhấp chuột:79 hạng hai

Sau khi nhận được email lừa đảo đòi trả tiền mua hàngviệt nam, nạn nhân phát hiện mình rơi vào tình trạng lừa đảo sau khi chuyển tiền. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát Trung Quốc đã nhanh chóng hợp tác với chính quyền Timorese và Interpol để thu hồi khoảng 53 triệu nhân dân tệ. bằng số tiền lừa đảo. Đây là số tiền lớn nhất từng được thu hồi từ một vụ lừa đảo qua email doanh nghiệp.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Bảy (ngày 3 tháng 8) cho biết nạn nhân là một công ty hàng hóa địa phương. Công ty đã báo cáo với cảnh sát vào ngày 23 tháng 7 rằng họ đã rơi vào một vụ lừa đảo qua email kinh doanh.

Điều tra cho thấy vào ngày 15 tháng 7, nhân viên của công ty nạn nhân nhận được một email giả mạo là "nhà cung cấp", trong đó bên kia thông báo rằng việc thanh toán một số hàng hóa phải được chuyển sang tài khoản ngân hàng mới ở Timor-Leste.

Nhân viên không phát hiện ra rằng địa chỉ email lừa đảo khác với địa chỉ email của nhà cung cấp thực sự. Chữ "i" đã được đổi thành "l". Vào ngày 19 tháng 7, nhân viên này đã chuyển 42,3 triệu đô la Mỹ (khoảng 56,13 triệu đô la Singapore) vào tài khoản ngân hàng lừa đảo được chỉ định.

Vào ngày 23 tháng 7việt nam, nhà cung cấp thực sự đã thông báo với nhân viên rằng họ chưa nhận được khoản thanh toán và nhân viên sau đó phát hiện ra rằng họ đã rơi vào một vụ lừa đảo.

国家环境局定期监测西乐索海滩的水质,目前水质已恢复到正常水平。

新加坡警察部队星期六发文告说,Evergreen Group Holdings旗下的公司涉嫌通过发行承诺10%年利率的本票(promissory notes)来筹集资金。

另一个视频则显示,一群人围在楼梯间围观几个人,伙同欺负一名手足无措的学生,包括掌掴、用头盔殴打,期间伴随着嘲笑声。

根据警方提供给《联合早报》的数据,反诈骗中心2019年成立后的约半年里,共追回370万元的诈骗损失款项,而随着诈骗案总损失金额激增,追回的金额过后也逐年不断攀升。

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát Trung Quốc đã nhanh chóng liên hệ với chính quyền Timor và Interpol; ngày 24 tháng 7, trung tâm chống lừa đảo của cảnh sát được biết một tài khoản ngân hàng ở Timor-Leste đã phát hiện 39 triệu USD (khoảng 51,75 triệu Đài tệ) ) Yuan), tài khoản ngân hàng này đã bị đóng băng.

Ngày hôm sau, chính quyền Đông Timor thông báo rằng một số nghi phạm đã bị bắt giữ và hơn 2 triệu đô la Mỹ (khoảng 2,65 triệu SGD) đã được thu hồi.

Sau một thời gian điều tra tiếp theo của nhiều cơ quan thực thi pháp luật ở Đông Timor, cuối cùng bảy nghi phạm đã bị bắt giữ. Các nỗ lực để trả lại số tiền lừa đảo cho các công ty nạn nhân đang được tiến hành.

Cảnh sát Trung Quốc nhắc lại trong tuyên bố: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác quốc tế để chống lại các hoạt động tội phạm xuyên quốc gia và duy trì tính toàn vẹn của hệ thống tài chính toàn cầu. Các hoạt động tội phạm xuyên quốc gia không tôn trọng biên giới quốc gia. Lần này việt nam, số tiền lừa đảo đã được thu hồi thành công. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác quốc tế trong việc chống gian lận xuyên quốc gia.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền