tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ba đứa trẻ chết trong vụ tấn công bằng dao ở Anh, cậu bé 17 tuổi đối mặt tội giết người |

Ba đứa trẻ chết trong vụ tấn công bằng dao ở Anh, cậu bé 17 tuổi đối mặt tội giết người |

thời gian:2024-08-01 19:34:11 Nhấp chuột:76 hạng hai

Cảnh sát Anh đã buộc tội một cậu bé 17 tuổi tấn công những người tham gia một lớp học khiêu vũviệt nam, dẫn đến cái chết của ba cô gái. Anh ta cũng phải đối mặt với 10 tội danh cố ý giết người. Vụ tấn công đã gây chấn động cả nước và gây ra hai đêm biểu tình bạo lực.

Do đã lớn tuổi nên tên của bị cáo không thể được tiết lộ. Anh ta đã xuất hiện tại tòa án ở Liverpool, tây bắc nước Anh, vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) để trả lời các câu hỏi về một buổi khiêu vũ ở thị trấn ven biển Southport. vào ngày 29 tháng 7. Một người đàn ông thực hiện vụ tấn công bằng dao vào Chủ nhật sẽ phải đối mặt với phiên tòa. Bị giết là Bebe King sáu tuổi, Elsie Dot Stancombe bảy tuổi và Alice da Silva Aguiar chín tuổi (Alice Dasilva Aguiar). Trong số 10 người bị thương trong vụ này, có 8 trẻ em và 2 người lớn đã cố gắng bảo vệ các em. Năm trẻ vẫn đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Công nhân xây dựng lại bức tường bên ngoài của Nhà thờ Hồi giáo Hiệp hội Hồi giáo Southport sau cuộc bạo loạn. Thị trưởng Liverpool Steve Rotherham (giữa) đã đến thăm địa điểm này để kiểm tra vào ngày 31 tháng 7. (AFP)

Vài giờ sau sự cố. Bạo loạn lớn nổ ra ở thị trấn phía tây bắc nước Anh trong hai ngày sau khi thông tin sai lệch lan truyền trên mạng xã hội rằng nghi phạm trong vụ tấn công bằng dao là một người biểu tình Hồi giáo cực đoan từ nơi khác đổ về thị trấn gần Liverpool. Cảnh sát cho biết những kẻ gây rối là những người ủng hộ Liên đoàn Phòng thủ Anh. Đám đông đã tấn công cảnh sát khiến 53 cảnh sát bị thươngviệt nam, ít nhất 8 người trong số họ bị thương nặng và cảnh sát đã bắt giữ 4 thành viên của đám đông.

Reuters đưa tin rằng hàng nghìn người đã tập trung gần dinh thự của Thủ tướng ở Phố Downing ở Luân Đôn vào thứ Tư, hô vang các khẩu hiệu như "Hãy cứu trẻ em của chúng tôi" và "Dừng thuyền" và cảnh sát đã bắt giữ hơn một trăm người .

据朝鲜电视台报道việt nam,一名政府官员说:“据估计,这场暴雨造成的死亡和失踪人数在1100人至1500人之间。”

媒体报道猜测,《华尔街日报》记者格尔什科维奇(Evan Gershkovich)可能在这份换囚名单上。上个月,他遭俄罗斯法院以间谍罪判处16年监禁。

哈马斯消息人士称,在以色列过去一次试图杀死德伊夫的行动中,德伊夫失去一只眼睛,一条腿也受重伤,但他没有死亡。

Cảnh sát chỉ ra rằng vụ tấn công không liên quan gì đến khủng bố và nghi phạm sinh ra ở Vương quốc Anh. Cảnh sát trưởng Serena Kennedy phát biểu trong một cuộc họp báo ngay sau nửa đêm hôm thứ Tư rằng việc nghi phạm ra tòa để đối mặt với cáo buộc là một cột mốc quan trọng trong cuộc điều tra. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Cảnh sát Merseyside cho biết động cơ của kẻ sát nhân vẫn chưa rõ ràng. Hiện tại, họ không truy lùng những nghi phạm khác liên quan đến vụ tấn công bằng dao.

AFP dẫn lời Zara Mohammedviệt nam, tổng thư ký Hiệp hội Hồi giáo Anh, nói: "Vào thời điểm chết chóc và tang thương do thảm kịch lớn này mang lại, chúng ta phải đứng vững trước sự hận thù và chia rẽ". 2}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền