tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Malaysia sẽ thành lập trung tâm thông tin VEP tại Woodlands |

Malaysia sẽ thành lập trung tâm thông tin VEP tại Woodlands |

thời gian:2024-08-01 20:26:34 Nhấp chuột:192 hạng hai

Malaysia sẽ triển khai hệ thống cấp giấy phép nhập cảnh cho phương tiện đăng ký nước ngoài (VEP) tại hai trạm kiểm soát trên bộ ở miền nam Johor vào ngày 1 tháng 10. Malaysia đang chuẩn bị thành lập trung tâm thông tin VEP tại Woodlands, Singaporeviệt nam, để tạo điều kiện cho các chủ xe Singapore truy vấn các thông tin liên quan.

Bộ trưởng Giao thông vận tải Malaysia Loke Siew Fook đã đến Vịnh Danga, Johor Bahru vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) để kiểm tra hoạt động của "Trung tâm xử lý thẻ nhận dạng tần số vô tuyến (VEP-RFID) dành cho phương tiện nhập cảnh nước ngoài". Trung tâm này được điều hành bởi TCSens, cơ quan được Bộ Giao thông vận tải chỉ định.

Lok Siu Fook sau đó cho biết trong một cuộc họp báo rằng TCSens sẽ thành lập trung tâm thông tin VEP ở Woodlandsviệt nam, Singapore trong vòng hai tuần. Điều này là do nhà chức trách phát hiện nhiều chủ xe Singapore đến "Trung tâm xử lý thẻ nhận dạng tần số vô tuyến vô tuyến cho phương tiện nhập cảnh nước ngoài" ở Vịnh Danga chỉ để hỏi về tình hình VEP mà không nộp đơn.

一名不愿透露姓名的美国官员说,交付已经完成。

路透社报道,尼科尔斯在华盛顿举行的美洲国家组织会议上说,委内瑞拉选举局(CNE)尚未提供详细投票结果的原因,要么是它不想显示冈萨雷斯的胜利,要么是因为它需要时间来伪造结果。

Lok Siew Fook cho biết sau khi trung tâm thông tin VEP được thành lập ở Woodlandsviệt nam, chủ sở hữu ô tô Singapore có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đó. Loke Siu-fook không tiết lộ vị trí chính xác của trung tâm và cũng không giải thích liệu VEP có thể được áp dụng ở đó hay không.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền