tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cha mẹ có thể đăng ký nhận thưởng cho bé thông qua LifeSG từ ngày 1 tháng 7 |

Cha mẹ có thể đăng ký nhận thưởng cho bé thông qua LifeSG từ ngày 1 tháng 7 |

thời gian:2024-07-31 18:49:32 Nhấp chuột:137 hạng hai

Để giúp cha mẹ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ liên quan đến tiền thưởng cho bé hơnviệt nam, họ có thể đăng ký cho con mình tham gia chương trình thưởng cho bé thông qua ứng dụng SG Life Assistant (LifeSG) từ ngày 1 tháng 7 và nhận các dịch vụ cũng như thông tin liên quan.

Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (31 tháng 7) thông báo về tin tức trên và chỉ ra rằng LifeSG sẽ là ứng dụng toàn diện cung cấp các dịch vụ và thông tin toàn diện cho phụ huynh. Phụ huynh có thể đăng ký nhận tiền thưởng cho em bé và duyệt các dịch vụ khác thông qua ứng dụng, bao gồm cả việc sử dụng tính năng tìm kiếm trung tâm mầm non mới được công bố gần đây.

Đối với những bậc cha mẹ đăng ký riêng cho con mình và đăng ký nhận tiền thưởng cho em bé, quy trình điền vào biểu mẫu sẽ mang tính cá nhân hơn.

新加坡乒乓球队在本届奥运会有三名代表参赛,除了曾尖之外,还有周靖祎和郭勇。三人都是第一次参加奥运会việt nam,并且都是挑战单打赛,但只有世界排名最高的曾尖(第52位)成功闯入第一关,晋级32强。

IG亚洲市场策略师叶俊荣说:“日本决策者似乎有意通过加息以避免日元币值大幅下跌,但又担心会因此引发市场过度反应。”

南大新加坡地球与观测研究所主任、亚洲环境学院教授霍顿(Benjamin Horton)是这项研究的合著作者。他星期三(7月31日)向媒体讲解时说,热带气旋从海面温度获取能量,因此当碳排放增加,海水温度升高,就为热带气旋提供了所需能量,带来强风、暴雨、引发洪水等。海水越热,风暴就越大。

那些为孩子分开注册报生和申请婴儿花红的父母,填写表格过程将更个人化。

Cha mẹ cũng có thể nhận được các dịch vụ Tài khoản Phát triển Trẻ em (CDA) nhanh hơn từ ngân hàng. Chẳng hạn, việc đăng ký thay đổi ngân hàng cho tài khoản giáo dục của trẻ giờ đây chỉ mất sáu ngày làm việc, rút ​​ngắn đáng kể thời gian xử lý trước đây là khoảng 21 ngày.

Ngoài ra, bắt đầu từ ngày 1 tháng 7việt nam, chính phủ cũng sẽ tự động mở Tài khoản tiết kiệm trẻ em (CSA) cho trẻ sơ sinh tham gia chương trình thưởng em bé để tạo điều kiện cho các bậc cha mẹ nhận được phần thưởng tiền mặt dành cho em bé do chính phủ cấp. , ưu đãi giáo dục và các khoản trợ cấp khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền