tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đường Anzhong ở Đài Nam trở thành "sông trôi" và người dân Đài Giang nêu vấn đề

Đường Anzhong ở Đài Nam trở thành "sông trôi" và người dân Đài Giang nêu vấn đề

thời gian:2024-07-27 21:58:33 Nhấp chuột:87 hạng hai
27/07/2024 21:01

[Phóng viên Hong Ruiqin/Tainan Report] Bão Kemi gây lũ lụt nghiêm trọng ở một số khu vực trên đường Anzhong ở quận Annandoggy, khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất trước đây, cũng biến thành "dòng sông trôi". Các tình nguyện viên lưu vực sông Taijiang kêu gọi chính quyền thành phố đẩy nhanh việc cải tạo hệ thống thoát nước Yanshui Creek. Đây là giải pháp cơ bản.

Trong hơn 10 năm, các tình nguyện viên ở lưu vực sông Đài Giang đã bảo vệ dòng sông và thúc đẩy phong trào quản lý lưu vực sông Trong cơn bão này, các tình nguyện viên ở lưu vực sông Đài Giang đã tiến hành các cuộc khảo sát và ghi chép lũ lụt theo thời gian thực từ dữ liệu của họ. Các cộng đồng tương ứng. Họ phát hiện ra rằng vào lúc 3 giờ chiều ngày 25, lượng mưa lũ hàng giờ lúc 4 giờ là 23 mm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người ta suy đoán rằng có thể là do hiệu ứng kè của Đường Bắc An ở phía tây và mực nước thoát nước (bên ngoài nước) của Lạch Yanshui bắt nguồn từ Nanke cao hơn mặt nước trong cộng đồng, làm chậm quá trình thoát nước tự trọng, cùng với lũ lụt ngắn hạn chỉ xảy ra khi có lượng mưa lớn ngay khi mực nước bên ngoài khu vực thoát nước Yanyan Creek giảm xuốngdoggy, lũ rút nhanh chóng.

Ngày 26 tháng 7, lượng mưa một giờ từ 4 giờ chiều đến 5 giờ chiều là 52 mm, vượt tiêu chuẩn mưa lớn. Lúc này, lượng mưa một giờ ở khu vực Anding của Nanke là 57 mm, cũng vượt quá. tiêu chuẩn mưa lớn Hệ thống thoát nước của sông Yanyan (sông Yanyan) Có mưa lớn ở trung tâm, thượng lưu và hạ lưu, mực nước trong cộng đồng không thể thoát ra ngoài do trọng lực. ở Haiwei Miaokou, Haidian Road, Changxi Road, Anzhong Road, Changhe Road, Benyuan Street và các đoạn khác.

Wu Mao Cheng, Giám đốc điều hành của Đại học Xã hội Đài Nam, Chi nhánh Đài Giang, đồng thời cho biết, do các biện pháp "trả đất về sông" như mở rộng đường thoát nước của Lạch Zengwen và thiết kế ao ngăn lũ tại sân chơi của trường tiểu học An Điền, mười hai người thuê nhà. Một cuộc khảo sát kỷ lục của các tình nguyện viên ở lưu vực sông cho thấy hầu hết các khu vực của Mười hai người thuê nhà đều không bị ngập. Một số tiếng nói từ thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về sự kém hiệu quả và không phù hợp của Đài Nam. tốt hơn hết là mọi người cùng thảo luận và bảo vệ để thúc đẩy việc quản lý tổng thể lưu vực sông của quê hương trước mối đe dọa của thời tiết khắc nghiệt, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Cộng đồng lưu vực sông Taijiang đề nghị Sở Tài nguyên nước và chính quyền thành phố đẩy nhanh việc xây dựng các ao chứa số 5 và số 6 theo kế hoạch quản lý thoát nước sông Yanshui để giảm bớt gánh nặng thoát nước của sông Yanshui ở trung lưu và thượng nguồn, nhằm mang lại lợi ích cho trung lưu và hạ lưu Nước cộng đồng do Liukuailiao và Haiweigliao thoát ra có thể được rút cạn bằng trọng lực.

Ngoài ra, để đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của khu vực đô thị Đài Nam, chúng ta nên làm theo các thông lệ của Thành phố Tân Bắc để cải thiện các tiêu chuẩn kiểm soát dòng chảy, mở rộng khu vực ngăn lũ ở các khu vực mới phát triển và tạo miếng bọt biển thành phố

Wu Maochen cũng đề xuất, Thường xuyên tổ chức các cuộc họp của người dân về quản lý lưu vực sông để cùng nhau thảo luận để người dân hiểu được tầm quan trọng của việc mở rộng đường thoát nước, lập ao ngăn lũ và trả lại đất cho các con sông. cần nỗ lực chung để kịp thời ghi nhận các nguy cơ về vỉa nước và lũ lụt trên các tuyến thoát nước của địa phương nhằm ứng phó với tình hình ngày càng nghiêm trọng nhằm cùng nhau đối mặt với những thách thức khí hậu khắc nghiệt và cùng nhau bảo vệ quê hương.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

今年設計組鑽石大賞得主為清華大學團隊,團隊成員陳永泰、廖泓全、蔡惠芸及張愷峰設計出「應用於即時影像辨識之高效能PoolFormer DNN處理器」,團隊希望在手機、穿戴式裝置等實現高效且高準確度的即時影像辨識,設計的加速器晶片結合AI技術,能1秒處理200張,未來盼應用到動植物影像即時偵測。

工務處土木科說,拓寬案經內政部納入「生活圈道路交通系統建設計畫(市區道路)」補助,原規劃打通頭份市信義路690巷可通連竹南鎮公義路432巷瓶頸,進而與竹南鎮公義路(台13線)相接,拓寬為雙向2車道12公尺寬,總長約560公尺。

縣長王惠美今天陪同行政院副院長鄭麗君勘災時表示,上一波禽流感造成國內空前的蛋荒,消費紛紛排隊搶蛋,當時為了補充國內的蛋源,很多蛋雞業者趕緊進口小雞,如今市場消費已趨平穩,蛋價也已下跌doggy,很多蛋農開始配合政府的政策淘汰老母雞。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền