tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kemi rời đi và hộp đêm ở Zhongshi mở cửa kinh doanh. Chó cảnh sát đến kiểm tra hàng loạt hot girl hở chân.

Kemi rời đi và hộp đêm ở Zhongshi mở cửa kinh doanh. Chó cảnh sát đến kiểm tra hàng loạt hot girl hở chân.

thời gian:2024-07-27 19:10:07 Nhấp chuột:67 hạng hai
27/07/2024 13:07

[PV Huang Xulei/Taichung Report] Sau khi cơn bão Kemi rời Đài Loan, mưa gió ở nhiều quận của thành phố Đài Trung đã dịu đi vào sáng sớm. Có ba hộp đêm trên đường Daguanviệt nam, Giai đoạn 7 Nantun, "di chuyển, di chuyển. ", và tiếng nhạc chói tai vẫn tiếp tục vào sáng sớm hôm nay. Đội cảnh sát khu vực 4 dẫn chó nghiệp vụ vào cửa hàng để kiểm tra ma túy. Các hot girl vai trần chân dài xếp hàng kiểm tra. Chó đen ngửi dài -tất lưới cá chân OL. Nhìn thấy những chú chó cảnh sát dễ thương đi lại và đánh hơi, họ đều cúi đầu vỗ nhẹ vào đầu và nói "Cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ."

Chen Xianglin, Giám đốc Chi cục 4, cho biết sáng nay triển khai dự án thanh niên nhằm mở rộng thanh tra, kiểm tra nghiêm ngặt các loại thuốc mới xuất hiện như cathinone tổng hợp từ túi cà phê nhiễm độc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

7月中旬,薛婦參加對方APP股票抽籤時,被要求補繳交50萬元,還稱不補繳就要向法院強扣薛婦薪水,薛婦嚇得趕緊至派出所尋求協助,始知遇上詐團。

台9線蘇花公路116.8公里處,26日晚間8時20分傳出1輛自小客車掉落約50公尺深邊坡,車上共計4名女性,警消獲報抵達現場拉繩索吊掛救援,約11時44分4人全獲救、輕傷送醫。

台中市區昨夜受西南氣流影響việt nam,狂風暴雨至今天凌晨恢復平靜,七期一帶KTV、酒夜店、PUB及卡拉OK恢復營業,台中市保大特勤中隊、警犬隊及第四警分局動員近60名警力,進入大觀路一帶夜店臨檢,露肩低胸網襪辣妹一字排開等待,見全副武裝並手持步槍特勤中隊警察,驚呼震懾,也看到緝毒犬執勤認真模樣。

Thành phố Đài Trung đêm qua chịu ảnh hưởng của luồng gió Tây Nam, bão dữ dội đã dịu dần cho đến sáng nay KTV, các quán rượu và hộp đêm, PUB và karaoke trong khu vực Giai đoạn 7 đều có. Tiếp tục hoạt động kinh doanh, Đội đặc vụ Baoda và Đội cảnh sát chó của Thành phố Đài Trung và Đội cảnh sát số 4 đã huy động gần 60 cảnh sát vào các hộp đêm dọc đường Daguan để kiểm tra. nhìn thấy những cảnh sát thuộc đội đặc nhiệm được trang bị vũ khí hạng nặng và cầm súng trường. Họ cũng nhìn thấy những sĩ quan chống ma túy trông có vẻ nghiêm túc khi làm nhiệm vụ.

"Hãy hợp tác với người xếp hàng và lấy CMND ra." Đội cảnh sát bước vào thùng, chó cảnh sát trèo lên ghế và ngửi ví của hot girl, vũ công trẻ lấy CMND ra để chứng minh anh ta đã trưởng thành và cảnh sát đã tìm ra liệu có một kẻ bị truy nã cụ thể nào đó đã bị lừa hay không.

Chen Xianglin cho biết kể từ tháng 7, dự án thanh niên đã được triển khai để mở rộng thanh tra tại chỗ và hơn 26 tội phạm bị truy nã và 15 trường hợp lái xe khi say rượu gây nguy hiểm cho cộng đồng đã bị bắt giữ. sẽ tiếp tục được thực hiện tại các khách sạn, hộp đêm, quán rượu và những nơi khác.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là nhiều sức khỏe hơn, Liberty Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền