tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Ngày ân xá" mạnh mẽ nhất trùng với lễ Giáng sinh của Quan Công. Các nhà số học tiết lộ những chiến lược tốt nhất để bổ sung kho bạc và tìm kiếm vận may.

"Ngày ân xá" mạnh mẽ nhất trùng với lễ Giáng sinh của Quan Công. Các nhà số học tiết lộ những chiến lược tốt nhất để bổ sung kho bạc và tìm kiếm vận may.

thời gian:2024-07-27 21:53:25 Nhấp chuột:98 hạng hai
27/07/2024 21:00

[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Ngày 29 tháng 7 (24 tháng 6 âm lịch) là "Ngày ân xá" và cũng là ngày lễ Giáng sinh của Hoàng đế Quan Thịnh. Đây là ngày cát tường kép hiếm hoi. đến Ngọc Hoàng để cầu may mắn, phú quý và gặp nhiều may mắndoggy, nhà số học Yang Dengqi nhắc nhở rằng thời điểm cúng bái tốt nhất trong ngày này là từ 5 giờ sáng đến 3 giờ chiều và phải nắm chắc.

Yang Dengchun, chủ tịch sáng lập Hiệp hội Giáo dục Số học Minh Môn thành phố Đài Trung, cho biết Ngày Ân xá được tạo ra khi thiên can hợp tác với các nhánh trần gian trong bốn mùa. Ngày Ân xá chỉ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 11. 7 ngày trong năm hiếm có. Giữa năm nay Ngày Ân xá là ngày 29/7 (24/6 âm lịch) và 12/8 (9/7 âm lịch). đến Ngọc Hoàng cầu xin tha tội, hóa giải kẻ thù, chủ nợ và cầu Tài may mắn, sức khỏe dồi dào.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vào Ngày Xá, hãy thắp hương trước cửa nhà để cầu nguyện, hoặc vào chùa cầu nguyện, sám hối và tha thứ tội lỗi, nhất là đối với những căn bệnh nhân quả không có nguyên nhân và không có nguyên nhân. khỏi bệnh lâu ngày, hoặc sự nghiệp không suôn sẻ, cầu sức khỏe dồi dào, đặc biệt có tác dụng cầu xin giải quyết kiện tụng, tranh chấp sau khi xá tội là thời điểm tốt để bổ sung ngân khố và tài lộc. Chào mừng may mắn. Sau khi cúng Ngọc Hoàng, hãy bổ sung kho bạc và cầu may mắn. Bạn có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức, và may mắn không thể dừng lại.

根據中央氣象署資料顯示,今晚7點21分,台灣東南部海域發生芮氏規模5.4地震,地震深度為1.1公里,震央位於台東縣政府南方104.3公里。

同仁村張姓居民說,房子遭土石流沖毀的獨居老人是他的二叔,大約前天晚間8點山崩,隔天早晨7點有人發現,通報119由消防人員救援拉出,身體擦挫傷,幸好沒有內出血,目前在醫院觀察中。

市府說明,根據水土保持署資訊,高雄市土石流及大規模崩塌警戒已全數解除,但那瑪夏、茂林、桃源(梅山、拉芙蘭、復興、勤和里等4里)、六龜(大津、中興里等2里)因道路交通尚需復原;為維護區域民眾安全,那瑪夏、茂林、桃源(梅山、拉芙蘭、復興、勤和里等4里)、六龜(大津、中興里等2里),明(28日)日停班停課;其他行政區正常上班上課。

Yang Dengqi nhắc nhở rằng thời gian tốt nhất để thờ phượng trong Ngày Ân xá là từ 5 giờ sáng đến 3 giờ chiều ngày hôm đó. Lễ vật cần chuẩn bị bao gồm ba tách trà, trái cây, bánh quy chay và mười hai vỏ. nhãn (tượng trưng cho một Mười hai tháng trong năm chui ra khỏi kén và mang lại may mắn), bánh gạo, rùa cầu xin, hoa sen trường thọ chín chuyển, giấy vàng (vàng Thiên Cung, vàng phước lành, vàng trường thọ, vàng tỉa, bổ sung may mắn) tiền), lời thú tội viết tay, v.v.

Khi bạn nói lời tạm biệt, hãy nhớ nói với Ngọc Hoàng bằng lời nói tên, tuổi, ngày sinh và chi tiết địa chỉ của bạn, đọc lời thú tội của bạn và cầu xin Ngọc Hoàng tha thứ cho tội lỗi của bạn, cho mình một cơ hội để bắt đầu qua, cố gắng hết sức để giảm bớt tội ác và hình phạt, cuối cùng đốt giấy vàng, lời thú tội và hoa sen cùng nhau, bẻ nhãn thành từng mảnh, ném vỏ ngoài vào lò vàng để cùng đốt.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền