tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Trung Quốc đã nối lại nhập khẩu Bundan Đài Loan trên cơ sở hạn chế.

Trung Quốc đã nối lại nhập khẩu Bundan Đài Loan trên cơ sở hạn chế.

thời gian:2024-09-02 20:15:49 Nhấp chuột:84 hạng hai
2024/09/02 18:40

[Phóng viên Chen Yufu/Đài Bắc Report] Khi Lễ hội mùa thu đang đến gần, Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc hôm nay đã thông báo rằng việc nhập khẩu bưởi Đài Loan sẽ tiếp tục kể từ bây giờ, nhưng chúng phải đến từ các nhà máy đóng gói và vườn cây ăn quả đã đăng ký. Ông cũng tuyên bố rằng miễn là chúng ta tuân thủ Đồng thuận năm 1992 và phản đối sự độc lập của Đài Loan, thì hai bên eo biển Đài Loan sẽ là một gia đìnhdoggy, và “dễ dàng thảo luận các vấn đề như một gia đình”. kinh tế và thương mại như một công cụ mặt trận thống nhất và vũ khí chính trị, đồng thời tiếp tục hạn chế xuất khẩu các sản phẩm từ các khu vực cụ thể. Trong số đó, đó là những cân nhắc về mặt chính trị.

Chen Binhua, phát ngôn viên Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước, trước đó tuyên bố rằng trong một thời gian, Fu Kunqi và những người khác, cũng như Quận Hoa Liên và các đảng phái khác, đã nhiều lần bày tỏ với Trung Quốc mong muốn mạnh mẽ của họ tiếp tục nhập khẩu bưởi và tổ chức ngành thực hiện chấn chỉnh.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Binhua chỉ ra rằng dựa trên đánh giá toàn diện về các biện pháp khắc phục có liên quan và việc tuân thủ các quy định kiểm dịch và kiểm tra có liên quan của Trung Quốc, Tổng cục Hải quan đã quyết định tiếp tục nhập khẩu bưởi Đài Loan từ ngày 2, và việc nhập khẩu bưởi Trung Quốc phải từ nguồn đăng ký Nhà đóng gói và vườn cây ăn quả đã đăng ký.

Hội đồng các vấn đề Đại lục tuyên bố rằng vào ngày 3 tháng 8 năm 2022, Trung Quốc đã đình chỉ xuất khẩu các loại trái cây có múi của Đài Loan (bao gồm cả bưởi) sang Trung Quốc do phát hiện côn trùng có vảy rệp sáp ở Thái Bình Dương và dư lượng thuốc trừ sâu quá mức như fenthion.

Hội đồng các vấn đề Đại lục chỉ ra rằng Bộ Nông nghiệp đã nhiều lần nêu ra những lo ngại thương mại cụ thể thông qua cơ chế liên lạc với thỏa thuận xuyên eo biển và các cuộc họp liên quan của WTO, đồng thời báo cáo với Trung Quốc rằng động thái này không phù hợp với các thông lệ quốc tế, và yêu cầu Trung Quốc tiến hành các cuộc thảo luận khoa học và kỹ thuật với chúng tôidoggy, đối thoại và dỡ bỏ lệnh cấm càng sớm càng tốt, đồng thời khôi phục việc xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp và thủy sản của chúng tôi.

Hội đồng các vấn đề đại lục chỉ trích mạnh mẽ việc Trung Quốc đơn phương tiếp tục nhập khẩu bưởi Đài Loan từ ngày 2 tháng 9 năm nay. Đây là hành động thao túng chính trị tương tự như thông báo trước đó về việc tiếp tục nhập khẩu dứa, táo đường và cá mú của Đài Loan. Sử dụng nó như một công cụ mặt trận thống nhất và vũ khí chính trị để khôi phục những tổn thất về sản phẩm ở các khu vực cụ thể ở một mức độ hạn chế.

Hội đồng các vấn đề Đại lục đặt câu hỏi rằng Trung Quốc đã không tham khảo ý kiến ​​của chúng tôi và thông báo cho chúng tôi về các điều kiện kiểm dịch khoa học cũng như các quy định khác theo nền tảng "Thỏa thuận hợp tác kiểm dịch và kiểm dịch sản phẩm nông nghiệp xuyên eo biển" đã được ký kết của hai bên, khiến các doanh nghiệp Đài Loan phải đối mặt với các quy định kiểm dịch không nhất quán. Những gì có thể tuân theo rõ ràng không dựa trên những cân nhắc về chuyên môn và kỹ thuật, mà là những cân nhắc về mặt chính trị. buôn bán nông sản và thủy sản qua eo biển.

Hội đồng các vấn đề Đại lục nhấn mạnh rằng thương mại nông sản và thủy sản xuyên eo biển đã diễn ra trong nhiều năm và việc kiểm dịch nông sản liên quan đến các vấn đề quyền công cộng và vấn đề kỹ thuật phải được giải quyết một cách thực tế thông qua trao đổi giữa cơ quan có thẩm quyền của hai bên.

柯文哲前天遭檢方以貪汙違背職務收賄與圖利罪聲押禁見,北院今晨採信柯文哲「什麼都不知道」、「無相關專業」的說詞,裁定無保請回,認為檢方對柯文哲的「犯罪嫌疑重大」要件釋明尚有不足,也無法證明在放寬容積率決策方面柯文哲明知違法還指示。

檢方前天依貪汙違背職務收賄與圖利罪聲押禁見柯文哲,北院今晨裁定無保請回,理由為檢方聲請羈押柯文哲,但對於柯文哲的「犯罪嫌疑重大」要件,釋明尚有不足,也無法證明在放寬容積率決策上,柯文哲是否明知違法還指示。柯文哲步出北檢後,透露向法官說明自己完全沒有過問京華城的案子,直到今年3、4才知道容積率飆到840%。引發外界討論。

Hội đồng các vấn đề đại lục chỉ ra rằng họ đã nhiều lần kêu gọi Trung Quốc không sử dụng các biện pháp kinh tế và thương mại như một công cụ của mặt trận thống nhất hoặc ép buộc kinh tế chống lại ngành nông nghiệp và ngư nghiệp của Đài Loandoggy, đồng thời không "bị mắc kẹt trước rồi mới cung cấp lợi ích." Cách tiếp cận này không có ích. Trong sự phát triển lâu dài của các ngành nông nghiệp và ngư nghiệp xuyên eo biển và sự tương tác tích cực giữa hai eo biển. Hiệp hội cũng xin nhắc nhở người nông dân khi xuất khẩu nông sản vẫn cần chú ý ổn định thị trường để tránh bị thiệt hại thêm.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền