tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Gửi bản cáo trạng bổ sung về vụ án thành phố Jinghua tới Viện kiểm sát Bắc Kinh You Shuhui: Mong điều tra được mối quan hệ giữa cựu Ủy ban giám sát Liu Dexun và Wei Jing.

Gửi bản cáo trạng bổ sung về vụ án thành phố Jinghua tới Viện kiểm sát Bắc Kinh You Shuhui: Mong điều tra được mối quan hệ giữa cựu Ủy ban giám sát Liu Dexun và Wei Jing.

thời gian:2024-09-02 20:36:34 Nhấp chuột:63 hạng hai
2024/09/02 18:30

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minhdoggy

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vụ bê bối về tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua đang nóng lên. You Shuhui, người triệu tập Đội điều tra Thành phố Jinghua của Hội đồng Thành phố Đài Bắc, Hôm nay (thứ 2) cho biết Chính quyền thành phố Đài Bắc Tiền thưởng diện tích của thành phố Jinghua ban đầu được xác định là 392%. Liu Dexun, thành viên ủy ban giám sát lúc đó, đã nhiều lần chú ý đến vụ việc. Tỷ lệ diện tích của thành phố Jinghua đã được thay đổi thành 560%. Điều đáng ngờ hơn nữa là sau khi Liu Dexun từ chức ủy ban giám sát, ông đã đến thành lập Tập đoàn Weiking với tư cách là giám đốc, bà đã gửi một lá thư bổ sung cho Thành phố Bắc Kinh. Cục Thanh tra và Kiểm dịch hôm nay hy vọng điều tra xem liệu quá trình tăng công suất của thành phố Jinghua từ 392% lên 560% có vi phạm pháp luật hay không.

陳斌華指出,在綜合評估相關整改措施、符合中國相關檢驗檢疫規定的基礎上,海關總署決定自2日起恢復台灣文旦柚輸入,輸中文旦須來自獲得註冊登記的包裝廠和果園。

Chiều nay You Shuhui đã chỉ ra trên Facebook rằng vào khoảng năm 1979, thành phố Jinghua được đổi từ "khu công nghiệp thứ ba (Gongsan)" thành "khu thương mại thứ ba" với các điều kiện kèm theo như tặng 30% đất . (Shang San)", "Tôi đã xem qua hồ sơ của Ủy ban Đô thị 379 vào tháng 2 năm 1979, và nó ghi rõ rằng "tỷ lệ diện tích sàn là 392% dựa trên toàn bộ khu đất." Hội đồng Kiểm soát đã đảo ngược mọi thứ."

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

"Đầu tiên, Ủy ban Giám sát Liu Dexun đề xuất điều chỉnh tỷ lệ diện tích sàn hợp pháp lên 560% vào năm 2015, nhưng vào thời điểm đó Chính quyền thành phố phía Bắc vẫn cho rằng tỷ lệ diện tích sàn hợp pháp là 392%. Do đó, Ủy ban Giám sát Lưu Đức Huân nhất quyết yêu cầu sửa tỷ lệ diện tích sàn hợp pháp lên 560% vào tháng 6/2016. Ngày 8, chính quyền thành phố được yêu cầu đến tòa để “chất vấn” theo quy định của Luật Giám sát , và từ chối chấp nhận ý kiến ​​của Chính quyền thành phố Bắc Kinh, cuối cùng vào ngày 7 tháng 8 năm 106, họ lại đưa ra ý kiến ​​xem xét và xác định tỷ lệ diện tích sàn hợp pháp của Thành phố Jinghua phải là 560%. thay đổi quy hoạch đô thị năm 107 dựa trên ý kiến ​​xem xét của Viện Giám sát và công bố thay đổi tỷ lệ diện tích sàn hợp pháp của Thành phố Jinghua lên 560%."

"Điểm quan trọng là, điều đáng ngạc nhiên là là khi tôi tiếp quản thành phố Jinghua. Sau khi đội điều tra thành phố được triệu tập, có thông tin cho rằng sau khi Liu Dexun từ chức ủy ban giám sát, ông ấy thực sự giữ chức vụ giám đốc của Tổ chức Giáo dục và Văn hóa Shen Chunchi, có liên quan đến Chủ tịch Tập đoàn Wei Jing cần phải làm rõ trình tự trao đổi giữa hai người. Điều gây sốc hơn nữa là dự án gần đây của nhóm điều tra vụ án Jinghua City, một trong những bị cáo, là Wu Shunmin. là nhà tư vấn cho Công ty Zhaoxin, một công ty con của Tập đoàn Weiking và nhận lương hàng tháng. Nhưng Wu Shunmin này còn có một danh tính khác, đó là Cựu Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật. sau đó trực tiếp chỉ ra rằng Wu Shunmin là nhân chứng quan trọng được sử dụng trong báo cáo điều tra của Ủy ban giám sát Liu Dexun “Báo cáo điều tra của Ủy ban giám sát Liu Dexun dẫn lời Wu Shunmin đưa ra lời khai chính vào ngày 16 tháng 11 năm 104.” Tôi hiểu, âm lượng phải là 560%. Tôi là người ghi chép cuộc họp của Ủy ban Thủ đô vào thời điểm đó." Trong biên bản cuộc họp của Ủy ban Thủ đô lần thứ 379, Wu Shunmin quả thực là người ghi chép cuộc họp, nhưng nó được ghi rõ trong biên bản tỷ lệ diện tích sàn là 392% nhưng anh ta phớt lờ biên bản và đưa ra lời khai sai lệch, Ban kiểm soát đã chấp nhận lời khai của Wu Shunmin mà không điều tra. mặc dù chúng có thể được xác minh dễ dàng. Có biên bản cuộc họp của ủy ban đô thị không?"

"Wu Shunmin, thành viên ủy ban giám sát Liu Dexun, người đứng đầu báo cáo điều tra và là nhân chứng quan trọng, sau đó phục vụ trong các tổ chức hoặc doanh nghiệp liên quan dưới quyền. Tập đoàn Weiking có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên không? Đối với năng lực của thành phố Jinghua, tỷ lệ thay đổi từ 392% thành 560% như thế nào? Tôi hy vọng Viện kiểm sát và Viện kiểm sát sẽ điều tra rõ ràng mối quan hệ giữa Liu Dexun và Wu Shunmin. 2}

Ngoài ra, sáng nay cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe đã yêu cầu trở lại mà không có bảo đảm. Thẩm phán đã chấp nhận tuyên bố của Ke Wenzhe rằng ông chưa bao giờ điều tra vụ án thành phố Jinghua và không biết rằng tỷ lệ diện tích sàn đã tăng vọt lên 840%. cho đến tháng 3 và tháng 4 năm nay, ông cho rằng lời giải thích của công tố viên về yếu tố “nghi ngờ tội phạm nghiêm trọng” của Ke Wenzhe là chưa đầy đủ, và bản thân Ke Wenzhe cũng không có chuyên ngành liên quan. You Shuhui hôm nay đã đào ra một đoạn video Ke Wenzhe nói về năng lực ngày xưa "Tiền thưởng năng lực mà thẩm phán nhận được từ thành phố Jinghua là bất hợp pháp, nhưng thẩm phán cho rằng cựu thị trưởng của chúng ta không hiểu điều này. Nhưng thẩm phán có thể không biết." mà cựu thị trưởng Ke Wenzhe nói Năng lực rất rõ ràng. Ai biết trước đây chỉ số IQ là 157, nhưng đột nhiên chỉ sau hai năm là 57 "

"Trước đây ông ấy nghĩ là như vậy? Một ảo tưởng khiến mọi người muốn thay thế ngôi nhà cũ của mình bằng một mét vuông. Tại sao anh ta không nghĩ đến điều đó? Tuy nhiên, không phải toàn bộ thành phố Jinghua đều được cập nhật, nhưng họ muốn đổi một ping lấy bốn ping. bài phát biểu... Thưa các thẩm phán, các bạn có nghĩ Thị trưởng Ke Qian hiểu được điều này không? Nhận ra điều xấu...cũng là một động thái tốt."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền