tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Li Yanxiu: Việc không khởi tố vụ MG149 khiến Ke Wenzhe hiểu lầm rằng làm như vậy không trái pháp luật.

Li Yanxiu: Việc không khởi tố vụ MG149 khiến Ke Wenzhe hiểu lầm rằng làm như vậy không trái pháp luật.

thời gian:2024-08-31 21:44:05 Nhấp chuột:129 hạng hai
31/08/2024 19:39

[Phóng viên Liu Wanlin/Phóng viên từ Đài Bắc] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe dính líu đến vụ bê bối Tỷ lệ Cơ sở HuaThành ở Bắc Kinh. Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã yêu cầu tòa án giam giữ ông vào chiều nay. Nhìn lại 10 năm hoạt động chính trị của Ke Wenzheviệt nam, từ một người mới làm chính trị cho đến vướng vào các vụ kiện tụng, Li Yanxiu, cựu Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc và nhà lập pháp Quốc Dân Đảng, tin rằng sự thông minh của Ke Wenzhe đã bị nhầm lẫn với sự thông minh của ông. , điều này khiến anh lầm tưởng rằng làm như vậy không trái pháp luật.

Li Yanxiu nói rằng Ke Wenzhe không hề thay đổi. Khi Ko Wenzhe còn học tại Đại học Quốc gia Đài Loan, đã xảy ra tranh cãi MG149. Tuy nhiên, bầu không khí chính trị chung lúc đó quá phản cảm với chính quyền Quốc Dân Đảng và không tin tưởng vào Đảng Dân chủ Tiến bộ. Họ đặt nhiều kỳ vọng vào “nền chính trị mới”. mà Ko Wenzhe đã kêu gọi. Theo các cuộc thăm dò của giới truyền thông vào thời điểm đó, gần 70% công chúng tin rằng Ke Wenzhe vô tội. Vào tháng 6 năm 2016, Ke Wenzhe trở thành thị trưởng và DPP cuối cùng đã nắm quyền hoàn toàn. truy tố.

Vui lòng tiếp tục đọc...

"Sự thông minh dẫn đến sai lầm." Li Yanxiu nói rằng việc không bị truy tố trong vụ MG149 khiến Ke Wenzhe lầm tưởng rằng việc làm đó không trái pháp luật; quan trọng hơn là bất kỳ ai đã từng làm việc trong chính quyền địa phương; biết rằng, "Quyền lực của thị trưởng lớn hơn nhiều so với quyền lực của bộ trưởng, hiệu trưởng và thậm chí cả hiệu trưởng." Bộ trưởng có thể không trả tiền cho bài phát biểu của mình, và hiệu trưởng có thể không được điều động bộ trưởng. Tổng thống không chiếm đa số trong Quốc hội nên thường không thể ra lệnh từ phủ tổng thống.

Li Yanxiu nói rằng thị trưởng, đặc biệt là thị trưởng thủ đô, có hơn 30 văn phòng do thị trưởng trực tiếp bổ nhiệm. Các văn phòng và văn phòng được coi là sắc lệnh của hoàng gia. Chính quyền thành phố cũng nắm quyền tài chính, quy hoạch đô thị, giấy phép xây dựng, đánh giá tác động môi trường, cảnh sát và cứu hỏa, an toàn và vệ sinh công nghiệp, những vấn đề liên quan chặt chẽ đến tập đoàn và người dân. Chỉ một phần thưởng khối lượng của Thành phố Jinghua có thể mang lại lợi ích hàng chục tỷ đô la.

Li Yanxiu nói rằng Ke Wenzhe có chỉ số IQ là 157 và có sức mạnh sinh tử. Ngoài ra, Ke Wenzhe đủ thông minh và có thể dùng những từ ngữ đơn giản để bác bỏ những quan điểm và nghi ngờ chuyên môn. Theo thời gian, nhiều người có chuyên môn và nói thật dần dần rời đi. Những người đứng đầu và nhân viên các cơ quan, ban ngành của chính quyền thành phố Ke cuối cùng chỉ còn lại những người thực thi “ý chí của Kế”. , sẽ khó có chuyện gì đó xảy ra.

Li Yanxiu nói rằng Ke Wenzhe chưa bao giờ thay đổi. Điều thay đổi là Ke Wenzhe đã thay đổi từ một nhà phê bình thành một người bị giám sát. ngân sách gần 200 tỷ đồng và sức mạnh to lớn. Ke Wenzhe có được địa vị chính trị như ngày nay là nhờ trí thông minh và sự nghiệp dư của mình, nhưng nó cũng trở thành nguyên nhân chính dẫn đến sự sụp đổ của ông ngày nay.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền