tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Triều Tiên gặp lũ lụt nghiêm trọng, Hàn Quốc ra tay giúp đỡ nhưng không nhận được phản hồi

Triều Tiên gặp lũ lụt nghiêm trọng, Hàn Quốc ra tay giúp đỡ nhưng không nhận được phản hồi

thời gian:2024-08-02 19:49:33 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Seouldoggy, thứ 2) Hàn Quốc hôm thứ Sáu cho biết họ đã cố gắng liên hệ với Triều Tiên để cung cấp hỗ trợ nhân đạo sau khi biết rằng lũ lụt gần đây ở Triều Tiên đã gây thiệt hại nhân mạng và thiệt hại nghiêm trọng nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào.

Bộ Thống nhất Hàn Quốc tuyên bố trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng họ sẵn sàng “cung cấp khẩn cấp” hỗ trợ nhân đạo cho “các nạn nhân Triều Tiên” bị ảnh hưởng bởi mưa lớn.

Hôm thứ Sáu, Hàn Quốc cho biết Bộ của họ đã cố gắng liên hệ với Triều Tiên thông qua Văn phòng liên lạc liên Triều để đề nghị hỗ trợ, nhưng Bình Nhưỡng vẫn chưa phản hồi.

Kim In-ae, phó phát ngôn viên của Bộ Thống nhất Hàn Quốc, nói với các phóng viên: "Chúng tôi sẽ không phán đoán trước tình hình và mong đợi (Triều Tiên) sẽ nhanh chóng phản hồi đề xuất của chúng tôi."

Hôm thứ Haidoggy, Triều Tiên cho biết một "trận mưa lớn kỷ lục" đã tấn công khu vực biên giới phía bắc gần Trung Quốc vào ngày 27 tháng 7, gây ra "cuộc khủng hoảng nghiêm trọng với hơn 5.000 cư dân bị mắc kẹt trong các khu vực dễ bị lũ lụt".

克里姆林宫发言人佩斯科夫周五告诉记者:“克拉西科夫是俄罗斯联邦安全局的一名雇员。”他补充,克拉西科夫曾在该机构的精英和秘密的“阿尔法”部门工作。

车站工作人员拨打了119通报,称“火车上有孩子背包发生爆炸,附近人员受伤”。

法新社报导,当地媒体引述一名居民的话说,10名平民在袭击中丧生。

Bình Nhưỡng hôm thứ Tư tuyên bố rằng nhiều "công trình công cộng, cơ sở vật chất, đường bộ và đường sắtdoggy, bao gồm hơn 4.100 khu dân cư và gần 3.000 ha đất nông nghiệp" ở Thành phố Sinuiju và Quận Uiju ở miền bắc Triều Tiên đã bị ngập lụt.

朝鲜最高开导东说念主金正恩(左)躬行前去祥瑞北说念新义州市的灾地,乘坐橡皮艇勘测灾情。(图取自朝中社、法新社) Lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong Un (trái) đích thân đến khu vực thiên tai ở thành phố Sinuiju, tỉnh Bắc Pyongan và đi thuyền cao su để khảo sát thiệt hại. (Ảnh chụp từ KCNA và AFP)

Cùng ngày, các phương tiện truyền thông chính thức của Triều Tiên đưa tin rằng nhà lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong Un “đã đề xuất hình phạt nghiêm khắc” đối với những quan chức lơ là trách nhiệm phòng chống thiên tai và gây ra thương vong “không thể chấp nhận được”.

Một báo cáo từ TV Chosun của Hàn Quốc cũng cho biết hàng trăm người có thể đã thiệt mạng.

Tuần này, nhiều video chiếu cảnh ông Kim Jong-un cưỡi thuyền cao su băng qua dòng nước lũ và giám sát các hoạt động cứu hộ bằng trực thăng quân sự.

Thiên tai có xu hướng tác động lớn hơn đến Triều Tiên ở vùng sâu vùng xa và nghèo khó do cơ sở hạ tầng nghèo nàn, trong khi nạn phá rừng khiến nước này dễ bị lũ lụt.

Quan hệ giữa Hàn Quốc và Triều Tiên đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm, nhưng Bộ Thống nhất Hàn Quốc hôm thứ Năm đã bày tỏ "sự cảm thông sâu sắc" đối với các nạn nhân lũ lụt ở Triều Tiên.

Bình Nhưỡng đã đơn phương cắt đứt mọi liên lạc chính trị và quân sự chính thức với Seoul vào năm 2020, đồng thời cho nổ tung văn phòng liên lạc liên Triều đặt tại Triều Tiên ở biên giới giữa hai nước.

Đường ống giữa Văn phòng liên lạc Hàn Quốc và Triều Tiên được khôi phục vào năm 2021, nhưng Triều Tiên đã không trả lời các cuộc gọi đến đường dây nóng kể từ tháng 4 năm ngoái.

Mặc dù Triều Tiên không phản hồi nhưng Bộ Thống nhất Hàn Quốc tuyên bố rằng Seoul đã cố gắng liên lạc với Triều Tiên hai lần một ngày thông qua kênh này. doggy

Hàn Quốc Bắc Triều Tiên lụt quan hệ liên Triều Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hàn Quốc ban hành cảnh báo nắng nóng; 240.000 gia súc chết trong mùa hè này Mưa gió mùa lớn ở Ấn Độ thường xuyên gây lũ quét ở miền bắc Ấn Độ, khiến 2 người thiệt mạng và 28 người bị thương Mưa bão lớn ở Zixing, Hồ Nam, Trung Quốc ảnh hưởng 118.000 người Vẫn dang dở sau 37 năm, kim tự tháp dang dở sừng sững giữa trung tâm Bình Nhưỡng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền