tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Kiểm duyệt thông tin Hamas khiến bạn gặp rắc rối? Türkiye chặn Instagram

Kiểm duyệt thông tin Hamas khiến bạn gặp rắc rối? Türkiye chặn Instagram

thời gian:2024-08-02 20:22:42 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Ankara News ngày 2) Türkiye đã chặn mạng xã hội Instagram nhưng không đưa ra lời giải thích. Trước đóviệt nam, Altun, giám đốc Cơ quan Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, đã cáo buộc công ty truyền thông xã hội Mỹ kiểm duyệt.

车站工作人员拨打了119通报việt nam,称“火车上有孩子背包发生爆炸,附近人员受伤”。

法新社报导việt nam,当地媒体引述一名居民的话说,10名平民在袭击中丧生。

Agence France-Presse đưa tin rằng Cơ quan Công nghệ Thông tin và Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng một thông báo trên trang web của mình vào thứ Sáu nói rằng "instagram.com đã bị chặn vào ngày 8 tháng 2 năm 2024" nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Nhiều người dùng Instagram sống ở Thổ Nhĩ Kỳ đã phàn nàn trên mạng xã hội X rằng họ không thể làm mới nguồn cấp dữ liệu Instagram, một vấn đề đã được phóng viên AFP xác nhận.

Altun, Giám đốc Phòng Truyền thông của Phủ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, hôm thứ Tư đã chỉ trích Instagram vì "ngăn cản mọi người đăng tin chia buồn về liệt sĩ Haniyeh."

Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) và là đồng minh thân cận của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, bị ám sát ở Tehran, thủ đô của Iranviệt nam, hôm thứ Tư, Israel chưa bình luận về việc này.

Thổ Nhĩ Kỳ instagram truyền thông xã hội Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Türkiye tổ chức quốc tang cho Haniya Khung quy định về truyền thông xã hội được công bố hôm nay Fami: Người dùng sẽ không bị ảnh hưởng [Thế vận hội Paris] Không có thiết bị trong túi để giành huy chương bạc, xạ thủ Thổ Nhĩ Kỳ trở nên nổi tiếng Türkiye tố cáo "vụ ám sát đáng xấu hổ" Haniyeh; Nga gọi đó là "không thể chấp nhận được"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền