tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bản tin | “Cầu Pelješac do doanh nghiệp Trung Quốc xây dựng đã thực hiện được tâm nguyện cuối cùng của cha tôi” – giọng nói xúc động của một kỹ sư người Croatia

Bản tin | “Cầu Pelješac do doanh nghiệp Trung Quốc xây dựng đã thực hiện được tâm nguyện cuối cùng của cha tôi” – giọng nói xúc động của một kỹ sư người Croatia

thời gian:2024-08-03 10:10:30 Nhấp chuột:124 hạng hai

  Xinhua News Agency, Komarnaviệt nam, Croatia, ngày 2 tháng 8, Truyền thông | "Cầu Pelješac do một doanh nghiệp Trung Quốc xây dựng đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của cha tôi" - giọng nói xúc động của một kỹ sư người Croatia

  Phóng viên Li Xuejun của Tân Hoa Xã

  “Mỗi lần nói về Cầu Pelješac, tôi rất phấn khích. Cây cầu này do một công ty Trung Quốc xây dựng đã đạt được " Tôi đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của cha mình”, Selma Knudsen, một kỹ sư xây dựng người Croatia, xúc động nói trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Tân Hoa Xã.

  Vào ngày 26 tháng 7việt nam năm nay, Cầu Pelješac ở Croatia do một doanh nghiệp Trung Quốc xây dựng đã kỷ niệm hai năm thông xe. Trong hai năm qua, khoảng 5 triệu ô tô đã đi qua cây cầu, điều này đã thúc đẩy đáng kể sự phát triển của du lịch, vận tải, hậu cần và các ngành công nghiệp khác của địa phương, đồng thời mang lại lợi ích hữu hình cho người dân địa phương.

  Vào ngày 26 tháng 7, khách du lịch đã chụp ảnh gần Cầu Pelješac ở Croatia. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Li Xuejun

   Knudsen nói rằng cha cô đã làm việc trong ngành xây dựng dân dụng khi còn sống và đã đề xuất xây dựng trên Vịnh Little Stone băng qua Biển Adriatic ở phía nam Croatia Một cây cầu nối đất liền của đất nước với Bán đảo Pelješac. Để xây dựng được cây cầu như vậy, cha cô đã liên hệ, đàm phán với nhiều bên nhưng không thành công do gặp khó khăn như độ khó thi công cao và thiếu kinh phí lớn. Khi qua đời vì bệnh tật, ông đã để lại di sản vĩnh cửu vì không thể nhìn thấy cây cầu. anh mong được hoàn thành sự hối tiếc.

  Knudsen kế thừa công việc kinh doanh của cha mình khi lớn lên và cũng trở thành kỹ sư xây dựng. Vào tháng 7 năm 2018, Knudsen, người đang làm việc ở Na Uy, nghe tin rằng giai đoạn đầu tiên của Cầu vượt biển Pelješac và đường kết nối của nó, do một tập đoàn doanh nghiệp Trung Quốc do Tổng công ty Cầu đường Trung Quốc đứng đầu, xây dựng đã bắt đầu. Knudsen dứt khoát quyết định từ bỏ công việc ở Na Uy và nộp đơn xin gia nhập nhóm dự án Cầu Pelješac.

  Cầu Pelješac "chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng trong trái tim của cha và tôi" và là một khu phức hợp mà cả cha và con gái chúng tôi đều chia sẻ, Knudsen nói.

  Sau khi tham gia nhóm dự án cầu, Knudsen chịu trách nhiệm mua vật liệu xây dựng và ký hợp đồng với các nhà thầu phụ. Cô nói rằng trải nghiệm làm việc này là điểm nổi bật trong sự nghiệp của cô và những phần thưởng mà nó mang lại cho cô là “không thể diễn tả bằng lời”. "Mặc dù tôi đã tham gia vào một số dự án cơ sở hạ tầng quy mô lớn ở Châu Âu nhưng không dự án nào có thể so sánh được với dự án Cầu Pelješac."

việt nam

  July 26 Các phương tiện di chuyển trên cầu Pelješac ở Croatia trong cùng ngày. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Li Xuejun

   Knudsen cho biết các nhà xây dựng Trung Quốc đã vượt qua nhiều khó khăn và thách thức kỹ thuật khác nhau như dịch bệnh COVID-19 và cuối cùng đã đảm bảo rằng dự án cầu được hoàn thành đúng thời hạn Tính thực dụng và sự cống hiến của họ đã tạo nên ấn tượng lâu dài cho chính họ. "Hiệu suất của họ thật xuất sắc và tính chuyên nghiệp của họ thật đáng ngưỡng mộ."

  Knudson đã xây dựng được tình bạn sâu sắc với các đồng nghiệp Trung Quốc của mình thông qua việc hợp tác cả ngày lẫn đêm. Cô đã học nấu các món ăn Trung Quốc và món lẩu hiện là một trong những món cô yêu thích. Cô tự hào là một phần của dự án Cầu Pelješac “Đây là điều mà tôi sẽ tự hào trong suốt quãng đời còn lại của mình”.

  Cô nói rằng trước cầu Pelješac, Komarna trên Biển Adriatic và các khu vực xung quanh thường có dân cư thưa thớt và thiếu sức sống vào mùa đông. Nhưng sau khi cây cầu hoàn thành, khu vực này sẽ không còn hoang vắng ngay cả trong mùa đông, mang lại cơ hội phát triển mới cho du lịch và các ngành công nghiệp khác ở miền nam Croatia.

  Knudsen cho biết Cầu Pelješac đã mang lại sự thuận tiện lớn cho việc đi lại của người dân. Giờ đây, mọi người có thể đến Dubrovnik, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Croatia mà không cần phải đi đường vòng qua Bosnia và Herzegovina. Corridor" loại bỏ sự cần thiết phải trải qua các thủ tục xuất nhập cảnh rườm rà.

  受投资者担忧美国经济前景、高科技企业业绩不及预期,以及日本央行加息和日元升值等多重因素影响,日本东京股市2日延续前一交易日的颓势持续暴跌。

黎巴嫩真主党消息人士8月1日向法新社披露,伊朗政府官员7月31日与“抵抗之弧”盟友代表在伊朗首都德黑兰举行会晤,就以方刺杀哈尼亚和真主党高级指挥官商讨两种报复方案:一种是所有成员“同时出拳”;另一种是依次打击以色列、形成“组合拳”。

  “每次谈起佩列沙茨大桥,我都激动不已。中国企业承建的这座大桥实现了我父亲的遗愿。”克罗地亚土木工程师塞尔玛·克努森日前接受新华社记者采访时动情地说。

  菌草技术应用非洲区域研讨会及培训班日前在卢旺达南方省胡耶市开幕。研讨会以“菌草技术的应用:菌菇生产、牲畜饲料和环境保护”为主题,深入探讨菌草技术在非洲的应用现状和未来前景。2001年,来自中国的菌草技术首次作为官方援助项目走出国门,在巴布亚新几内亚落地。20多年来,菌草技术已经在100多个国家落地生根,在脱贫、就业、治沙、畜牧、发电等领域释放巨大潜力,成为造福世界的“幸福草”。

  Sau khi hoàn thành dự án Cầu Pelješacviệt nam, Knudsen cũng tham gia dự án kết nối đường Split Vucevica ở Croatia do một công ty Trung Quốc thực hiện và bắt đầu xây dựng vào tháng 2 năm nay. dự án và tiếp tục làm kỹ sư xây dựng. "Đây là một nhóm tuyệt vời và tôi sẵn sàng tiếp tục làm việc với họ."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền