tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > [Thế vận hội Olympic] Bước đột phá của Trung Quốc, Deng Yawen giành huy chương vàng ở nội dung BMX tự do nữ Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Bước đột phá của Trung Quốc, Deng Yawen giành huy chương vàng ở nội dung BMX tự do nữ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 14:15:25 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Paris General News) Deng Yawen, 19 tuổidoggy, người Trung Quốc đã giành chiến thắng trong trận chung kết cuộc đua BMX tự do nữ tại Thế vận hội Paris vào thứ Tư (31 tháng 7), giúp Trung Quốc lần đầu tiên góp mặt ở môn thể thao này.

Deng Yawen, người đã giành vị trí thứ hai trong vòng sơ loại vào thứ Ba (30), đã thể hiện tốt trong hai vòng cuối cùng, kết thúc cuộc thi với số điểm lần lượt là 92,50 và 92,60 điểm, và màn trình diễn của anh ấy gần như hoàn hảo. Đồng đội của cô, Sun Jiaqi, đứng thứ bảy với số điểm cao nhất là 70,8 điểm trong hai hiệp đấu.

Vận động viên giành huy chương bạc Olympic Tokyo Hanna Roberts của Hoa Kỳ, người xếp thứ nhất ở vòng sơ loại, đã mắc lỗi và chỉ ghi được 70 điểm ở hiệp đầu tiên, cô đã phạm sai lầm sớm và chọn lựa. từ bỏ trò chơi xếp thứ tám.

该法规旨在“降低吸烟者的普遍性并防止早期吸烟者”doggy,其中一项规定是禁止在学校和操场200米范围内销售香烟。法规立即生效。

MRTV报道称,由军政府组成的国防和安全委员会所有成员“一致决定将紧急状态再延长六个月”。

到访新加坡的布林肯星期三(7月31日)下午在亚洲文明博物馆出席一场对话会时,也被问到他如何看待哈尼亚在伊朗遭以色列空袭身亡对中东局势的影响。布林肯说,他不会揣测任何单一事件对中东局势的影响,他并强调达成停火协议的重要。

基辅当局说,没有民用设施或关键基础设施受到直接打击,但无人机碎片损坏了13处私人住宅的屋顶、窗户和外墙。

Đồng đội của cô là Perris Benegas và tuyển thủ người Úc Natalya Diehm có thành tích tốt nhất ở hai hiệp đấu lần lượt là 90,70 và 88,80, giành chức vô địch và giành huy chương đồng.

Đặng Yawen đã giành huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử đội BMX tự do cho Trung Quốc. (AFP)

Đặng Yawen nói sau trận đấu: "Đối thủ lớn nhất của ngày hôm nay vẫn là bản thân tôi. Trước trận đấu, tôi đã nghĩ đến việc làm tốt công việc của mình và tập trung vào trò chơi của riêng mình... BMX là một môn thể thao mạo hiểm. Tập thể dục và Việc tập luyện rất khó khăn, nhưng khi bạn tận hưởng niềm vui thành công, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi nỗ lực đều đáng giá."

Điều đáng nói là Deng Yawen vốn là một vận động viên điền kinh và đã được nhận vào cuộc thi năm 2017. Thay vào đó hãy chọn BMX tự do. Vào thời điểm đó, môn thể thao này về cơ bản bị bỏ trống ở Trung Quốc. Sau khi tập luyện chăm chỉ, Deng Yawen đã gia nhập đội tuyển quốc gia mới thành lập chỉ sau một năm.

Cô từng rất đau khổ vì không đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Tokyo. Tuy nhiêndoggy, đội BMX tự do của Trung Quốc đã tiến bộ nhanh chóng trong ba năm qua dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên nước ngoài và hiện đã đạt được bước đột phá trong lĩnh vực này. Thế vận hội Paris.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền