tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lô viện trợ F đầu tiên từ các nước NATO

Lô viện trợ F đầu tiên từ các nước NATO

thời gian:2024-08-01 20:25:06 Nhấp chuột:121 hạng hai

Bộ trưởng Ngoại giao Lithuania và một quan chức Mỹ cho biết lô máy bay chiến đấu F-16 đầu tiên được chờ đợi từ lâu đã đến Ukrainedoggy, trong đó Kiev lưu ý rằng lô máy bay chiến đấu này sẽ giúp Ukraine xây dựng lại lực lượng không quân đang cạn kiệt của nước này.

Reuters đưa tin rằng Bộ trưởng Ngoại giao Litva Gabrielius Landsbergis đã nói trên nền tảng xã hội X: "Máy bay F-16 đã đến Ukraina và một điều không thể khác đã đạt được."

Một quan chức Mỹ đã phát biểu với điều kiện giấu tên, cho biết việc giao hàng đã hoàn tất.

F-16 do Lockheed Martin chế tạo từ lâu đã nằm trong danh sách mong muốn của Ukraine do khả năng hủy diệt và tính sẵn có trên toàn cầu của nó. Máy bay chiến đấu được trang bị pháo 20 mm và có thể mang bomdoggy, tên lửa và tên lửa.

Đan Mạch và Hà Lan đã cam kết tặng lần lượt 19 và 24 máy bay chiến đấu F-16. Na Uy cho biết sẽ tặng 6 máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraine. Các phi công và nhân viên mặt đất đã được đào tạo trong nhiều tháng.

陆兆福过后在记者会说,TCSens将在两周内在新加坡兀兰设立VEP信息中心。这是因为当局发现许多新加坡车主来到金海湾的“外国入境车辆无线射频识别标签处理中心”,只是为了询问VEP的情况而没有提出申请。

路透社报道doggy,普拉博沃在国防部的声明中说道:“我希望继续保持和加强这种关系。在我们的历史上,俄罗斯在我们遇到困难时总是在许多方面帮助我们。”

泰国首相社德他说:“第一天出现问题很正常,但我们正在尽最大努力。”

Tân Hoa Xã dẫn lời hãng thông tấn Interfax của Ukraine đưa tin hôm thứ Tư (31/7) rằng lô máy bay chiến đấu F-16 đầu tiên được các nước Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương hỗ trợ đã được chuyển giao cho Ukraine. Các nguồn tin giấu tên tiết lộ lô máy bay chiến đấu đầu tiên đã được giao đúng tiến độ vào cuối tháng 7, số lượng máy bay chiến đấu này rất ít và không rõ liệu các phi công của Không quân Ukraine được đào tạo ở phương Tây có thể vận hành ngay các máy bay chiến đấu này hay không. để tham gia vào cuộc chiến.

Sau cuộc xâm lược toàn diện của Nga vào tháng 2 năm 2022, quân đội Ukraine đã phải dựa vào một phi đội máy bay chiến đấu tương đối nhỏ thời Liên Xô để chống lại quân xâm lược. Các quan chức Ukraine coi việc bổ sung F-16 là một bản nâng cấp quan trọng cho lực lượng không quân của họ.

Tổng thống Ukraine Zelensky trước đây cho biết số lượng máy bay chiến đấu F-16 được phương Tây hỗ trợ "chưa có ý nghĩa chiến lược" về mặt số lượng. Ông hy vọng phương Tây sẽ rút ngắn thời gian huấn luyện ở nước ngoài của Ukraine. Phi công của Lực lượng Không quân, mở rộng cơ sở huấn luyện và Số lượng máy bay chiến đấu hỗ trợ sẽ tăng lên trong tương lai.

Điện Kremlin đã phản hồi vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) bằng cách nói rằng bất kỳ chiếc F-16 nào tới Ukraina sẽ bị bắn hạ.

Người phát ngôn của Điện Kremlin Peskov cho biết: "Số lượng của chúng sẽ giảm dần, chúng sẽ bị bắn hạ... Tất nhiên, việc chuyển giao những (máy bay chiến đấu) này sẽ không có bất kỳ tác động đáng kể nào đến sự phát triển ở tiền tuyến."

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Lavrov trước đó đã cảnh báo rằng sự hiện diện của máy bay chiến đấu F-16 có khả năng mang vũ khí hạt nhân ở Ukraine sẽ bị Nga coi là mối đe dọa hạt nhân từ phương Tây. doggy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền