tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cựu nhà ngoại giao Triều Tiên: Nếu Trump tái đắc cử tổng thống Mỹ, Triều Tiên có thể bắt đầu lại đàm phán hạt nhân Lianhe Zaobao |

Cựu nhà ngoại giao Triều Tiên: Nếu Trump tái đắc cử tổng thống Mỹ, Triều Tiên có thể bắt đầu lại đàm phán hạt nhân Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 13:35:07 Nhấp chuột:168 hạng hai

Ri Ikkui, cựu quan chức ngoại giao cấp cao của Triều Tiên mới trốn sang Hàn Quốcviệt nam, nói với Reuters rằng nếu ông Trump thuộc đảng Cộng hòa tái đắc cử tổng thống Mỹ, Triều Tiên hy vọng sẽ bắt đầu lại các cuộc đàm phán hạt nhân với Mỹ và đang hình thành một cuộc đàm phán mới chiến lược.

Tháng trước, tin tức Li Yikui trốn thoát khỏi Cuba đã thu hút sự chú ý của toàn cầu. Ông là nhà ngoại giao cấp cao nhất của Triều Tiên trốn sang Hàn Quốc kể từ năm 2016.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với truyền thông quốc tế, Ri Yikui nói rằng Triều Tiên đã liệt Nga, Hoa Kỳ và Nhật Bản là những ưu tiên chính sách đối ngoại hàng đầu trong năm nay và hơn thế nữa. Ông nói rằng trong khi tăng cường quan hệ với Nga, Bình Nhưỡng cũng mong muốn khởi động lại các cuộc đàm phán hạt nhân sau khi ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11.

Ri Il-kyu cho biết các nhà ngoại giao của Bình Nhưỡng đang xây dựng chiến lược cho tình huống như vậyviệt nam, với mục tiêu dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt quốc tế đối với các chương trình vũ khí của nước này, không liệt nước này vào danh sách nhà nước tài trợ khủng bố nữa và tìm kiếm hỗ trợ kinh tế.

在这场竞争激烈的比赛中,韩国一直以小幅领先,但匈牙利在第六回合将比分追至29比30,直到都庆东上场后他才再度拉开比分,改写至35比29。

菲律宾军方负责人布劳纳在声明中说:“与我们的盟友举行联合演习对增强我国海军的能力和确保我们能够有效合作以维护我们的海上利益至关重要。”

爱德华兹在伦敦威斯敏斯特地方法院承认在2020年12月至2021年8月期间收到了多张儿童不雅照片,并对涉及三类不雅照片的三项指控认罪。

Nhận xét của ông cho thấy lập trường hiện tại của Triều Tiên có thể có sự thay đổi lớn. Tuyên bố gần đây của Triều Tiên đề cập đến khả năng từ bỏ đối thoại với Hoa Kỳ và cảnh báo rằng Triều Tiên có thể tham gia vào cuộc đối đầu vũ trang.

Năm 2019, hội nghị thượng đỉnh giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Trump tại Việt Nam đã thất bại do các lệnh trừng phạt. Ri Ikkui một phần đổ lỗi cho quyết định của Kim Jong-un giao phó ngoại giao hạt nhân cho quân đội "thiếu kinh nghiệm và thiếu hiểu biết" chỉ huy.

Ông ấy nói: "Kim Jong-un không biết nhiều về quan hệ quốc tế và ngoại giao, đồng thời ông ấy không biết cách đưa ra các phán đoán chiến lược."

"Lần nàyviệt nam, Bộ Bộ Ngoại giao chắc chắn sẽ giành được quyền lực và nắm quyền, đặc biệt là sẽ không dễ để Trump ràng buộc Triều Tiên thêm 4 năm nữa mà không đưa ra bất kỳ sự trợ giúp nào."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền