tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > China-Jetged Blue Line đã lập ngân sách xây dựng đầu tiên cho năm tới. Phe xanh đã thông qua rằng việc xây dựng Blue Line đáng lẽ phải bắt đầu từ lâu sau bốn năm ngừng hoạt động sau khi nhậm chức.

China-Jetged Blue Line đã lập ngân sách xây dựng đầu tiên cho năm tới. Phe xanh đã thông qua rằng việc xây dựng Blue Line đáng lẽ phải bắt đầu từ lâu sau bốn năm ngừng hoạt động sau khi nhậm chức.

thời gian:2024-09-03 20:34:30 Nhấp chuột:166 hạng hai
2024/09/03 19:19

[Phóng viên Su Mengjuan/Báo cáo Đài Trung] Hội đồng thành phố Đài Trung đã thông qua ngân sách chung cho năm tới tại cuộc họp thành phố hôm nay và lập ngân sách để xây dựng Tuyến tàu điện ngầm Đài Trung, thu hút sự chú ý. các nhóm xanh của Hội đồng thành phố Đài Trung ủng hộ ngân sách xây dựng đường xanh, và công chúng Xiao Longze, người triệu tập chung của Liên đoàn Đảng Cấp tiến, chỉ ra rằng dự án Blue Line đã không hoạt động trong 4 năm kể từ khi Lu Xiuyan nhậm chức, và đã Bị trì hoãn đã lâu. Hiện tạidoggy, ngân sách xây dựng cuối cùng đã được chuẩn bị, ông hy vọng chính quyền thành phố sẽ sử dụng hiệu quả để đẩy nhanh tiến độ dự án xây dựng.

Báo cáo Quy hoạch toàn diện Đường xanh Zhongjie đã được Viện Hành pháp phê duyệt vào tháng 1 năm nay, với tổng ngân sách dự án là 161,514 tỷ nhân dân tệ. Ngân sách xây dựng đường xanh đầu tiên của chính quyền thành phố cho năm tới đã thu hút sự chú ý và. Người dân thành phố Đài Trung rất mong chờ tuyến tàu điện ngầm thứ hai dự kiến ​​sẽ chính thức được khởi công xây dựng.

至於明年的論壇將由索羅門舉辦,田中光說,可以預見,明年在索羅門開第54屆會議doggy,甚至是後年諾魯舉辦時,一定會遭受一些困擾跟阻礙,但他相信台灣過去對太平洋的貢獻,以及國際的支持,這29年是有目共睹的。不光是邦交國,其他理念相近國家的非邦交國也是非常感謝的。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về vấn đề này, Huang Xinhui, tổng thư ký Liên đoàn Quốc dân đảng của Hội đồng thành phố Đài Trung, đã chỉ ra rằng Tuyến MRT Blue Line bị "kẹt" do vấn đề quy hoạch và sau đó bị kiểm duyệt bởi chính quyền thành phố Đài Trung. Chính quyền trung ương Đài Trung đã chờ đợi 10 năm để cuối cùng có được nó. Người ta hy vọng rằng việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm tới và chắc chắn rằng chính quyền thành phố sẽ nhanh chóng chuẩn bị ngân sách hàng năm để khởi công xây dựng Tuyến tàu điện ngầm Đài Trung. Thành phố sẽ bắt đầu xây dựng tuyến tàu điện ngầm thứ hai, từng bước hình thành mạng lưới đường tàu điện ngầm và giảm tổn thất vận hành.

Xiao Longze, người đứng đầu Đảng Dân chủ Tiến bộ, chỉ ra rằng tiến độ lập kế hoạch đường xanh đã không hoạt động trong 4 năm trong nhiệm kỳ đầu tiên của Lu Xiuyan và đã bị trì hoãn trong nhiều năm. ngân sách xây dựng cuối cùng sẽ được chuẩn bị, và ông hy vọng rằng chính quyền thành phố có thể cho thấy hiệu quả. Đẩy nhanh việc xây dựng tàu điện ngầm và không khiến người dân phải chờ đợi nữa.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền