tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trong vụ án ở thành phố Jinghua, Peng Zhensheng bị giam giữ vì từ chối nhận cáo buộc tham nhũng. Luật sư của ông đã đệ đơn phản đối.

Trong vụ án ở thành phố Jinghua, Peng Zhensheng bị giam giữ vì từ chối nhận cáo buộc tham nhũng. Luật sư của ông đã đệ đơn phản đối.

thời gian:2024-09-03 20:44:25 Nhấp chuột:71 hạng hai
2024/09/03 19:24

Xuất bản lần đầu lúc 17:35 và cập nhật lúc 19:24 (phản hồi mới từ Viện phía Bắc) việt nam

[PV Wen Yude/Reported by Taipei] Cựu Phó Thị trưởng Thành phố Đài Bắc Peng Zhensheng đã tham gia vào tập sách Những thiếu sót của vụ án Thành phố Jinghua, Tòa án quận Đài Bắc đã ra phán quyết vào lúc 3 giờ sáng thứ Hai rằng anh ta sẽ bị giam giữ và cấm gặp anh ta. Peng không hài lòng và quyết định làm đơn kháng nghị, luật sư He Xukai đã đến tòa để thay mặt anh nộp đơn vào khoảng 5 giờ chiều nay. Vào lúc 7:14 tối, Tòa án quận phía Bắc tuyên bố rằng họ đã chuyển đơn phản tố của Peng Zhensheng, cùng với đơn phản tố của Văn phòng Công tố phía Bắc đối với Ke Wenzhe, lên Tòa án tối cao.

Vui lòng tiếp tục đọc...

He Xukai nói rằng mối quan tâm đầu tiên của nhóm pháp lý ngày hôm nay là tình trạng thể chất của Peng Zhensheng, bởi vì Peng đã được tạm tha để chữa bệnh do cảm thấy khó chịu về thể chất trước khi anh ấy bị giam giữ (đáng lẽ phải được điều trị y tế để phục hồi)việt nam, vì vậy anh ấy vẫn hy vọng Peng có thể chăm sóc bản thân thật tốt và giữ gìn sức khỏe là ưu tiên hàng đầu.

He Xukai cho biết khi nhóm pháp lý nhận được phán quyết giam giữ, họ ngay lập tức bắt đầu phản đối. Nó được viết bởi luật sư Li Yueyang và Li Bing cùng một luật sư khác chịu trách nhiệm nghiên cứu những hiểu biết thực tế. đưa ra giải pháp tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Có đủ lý do để giải thích cho tòa tại sao Peng không bị giam giữ và tại sao việc giam giữ anh ta là cần thiết. Phần còn lại của vụ án vẫn đang được công tố viên điều tra và không tiện giải thích thêm. .

Khi được giới truyền thông hỏi rằng Peng Zhensheng từng tuyên bố rằng ông không quen thuộc với quy hoạch đô thị, He Xukai nói rằng dựa trên kinh nghiệm liên quan, Phó Thị trưởng Peng có kiến ​​thức nền tảng liên quan đến kỹ thuật và có lẽ ở khá xa khu vực đô thị. lập kế hoạch; về việc liệu Peng có trốn tránh trách nhiệm như Ke Wenzhe không? Anh ấy nói rằng anh ấy không trốn tránh trách nhiệm, và những vấn đề quen thuộc đều là những vấn đề mà Peng vốn đã biết.

王定宇表示,中國和平統一促進會由中共成立,其會長皆由中共中央政治局常委擔任,目前會長是王滬寧。就在九三軍人節前夕,爆出臧幼俠等人赴港參加該會活動,且向中共國歌、國旗起立致敬,「這群人怎麼對得起絕大多數盡忠職守、保家衛國的國軍袍澤們?真的是丟臉而且又違法!令人遺憾不齒!」

媒體報導,中國和平統一促進會8月20日在香港舉辦「全球華僑華人促進中國和平統一大會(2024.中國香港)」,號召全球逾50個國家和地區近180個統促會組織和華人代表共千餘人出席,國內指標的統派團體及人士,包括新黨主席吳成典、孫文學校總校長張亞中等都出席。國民黨前黃復興黨部主委、退役少將臧幼俠,以及陸官專修班校友會理事長蔣成龍等退役軍官,也受邀出席。

Thẩm phán của Tòa án phía Bắc đã cấm giam giữ Peng Zhensheng vì số tiền lợi nhuận khổng lồ và hành vi hối lộ liên quan đến toàn bộ vụ án, cùng với Ủy viên Hội đồng thành phố Quốc dân đảng Đài Bắc Ying Xiaowei và Chủ tịch Tập đoàn Wei Jing Shen Qingjing. , những người bị giam trong cùng một vụ án, đều bị giam giữ. Cả hai đều phủ nhận việc phạm tội và bị cáo còn lại, Shao Xiupei, thư ký điều hành của Ủy ban thành phố Bắc Kinh, vẫn chưa đến vụ án để ngăn chặn bằng chứng. thông đồng và phá hoại nên quyết định ra lệnh giam giữ Peng mà không được phép.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền