tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công ty AI thu thập ảnh trực tuyến để nhận dạng khuôn mặt, Hà Lan phát hiện vi phạm và phạt 1 tỷ đồng

Công ty AI thu thập ảnh trực tuyến để nhận dạng khuôn mặt, Hà Lan phát hiện vi phạm và phạt 1 tỷ đồng

thời gian:2024-09-04 11:47:27 Nhấp chuột:83 hạng hai
2024/09/03 21:35

[Trình biên dịch Guan Shuping/Báo cáo toàn diện] Vào ngày 3, cơ quan bảo vệ dữ liệu của chính phủ Hà Lan đã phạt Clearview AIdoggy, một công ty khởi nghiệp về công nghệ nhận dạng khuôn mặt của Mỹ, với lý do thu thập và thiết lập trái phép cơ sở dữ liệu về hình ảnh khuôn mặt công khai và cấu thành hành vi vi phạm. Phạt tiền 30,5 triệu euro (khoảng 1,081 tỷ Đài tệ).

Cơ quan bảo vệ dữ liệu Hà Lan (DAP) đã chỉ ra rằng công ty đã thu thập hình ảnh khuôn mặt mà không thông báo đầy đủ cho các bên và thiết lập cơ sở dữ liệu về những hình ảnh này. Điều này đã cấu thành hành vi vi phạm nghiêm trọng Quy tắc bảo vệ dữ liệu chung của Liên minh Châu Âu (GDPR). ), nếu không ngăn chặn hành vi vi phạm này, ngoài các khoản tiền phạt đã được ấn định, bạn còn phải đối mặt với khoản tiền phạt lên tới 5,1 triệu euro (khoảng 180 triệu Đài tệ) vì không tuân thủ quy định. Cơ quan này cũng cảnh báo các công ty Hà Lan không sử dụng dịch vụ của Clearview AI, nếu không sẽ phải chịu "phạt nặng".

Vui lòng tiếp tục đọc...

施凱爾2日接受英國廣播公司BBC訪問透露此事doggy,「經過了一個漫長的夏季協商,來來回回就不同選項談判」,「不過現在我們已經決定,用一隻小貓取代養狗」。這隻西伯利亞貓已經在2日入住首相府。

《法新社》報導,迪凱奇的教練比爾吉利(Erdinc Bilgili)指出,「在被通知於迪凱奇不知情的情形下,有人大量申請商標註冊之後,我們大約在一週前呈交了一份申請。」他還補充說「其他的申請已經被拒絕」。

綜合外媒報導,數百名《哈利波特》粉絲於當地時間9月1日齊聚英國倫敦國王十字車站,滿心期待倒數到上午11點,列車時刻表上卻未顯示「11:00 活米村 準點 霍格華茲特快車」,也沒有廣播「霍格華茲特快列車即將從9¾月台出發,請所有學生拿好車票、登上火車。請上車。」

英國外交大臣拉米(David Lammy)昨天宣布,英方即刻起會暫停30項向以國出口武器的許可doggy,因為這些武器存在被用來做出嚴重違反國際法行為的可能性。

Clearview thu thập hình ảnh khuôn mặt từ Internet mà không có sự đồng ý của các bên liên quan và bán hàng tỷ hình ảnh khuôn mặt được thu thập cho khách hàng, bao gồm cả các cơ quan thực thi pháp luật. Trang web chính thức của công ty tuyên bố có cơ sở dữ liệu ảnh nguồn mở lớn nhất thế giới, với hơn 50 tỷ bức ảnh, được sử dụng để điều tra tội phạm và đảm bảo an toàn công cộng.

Aleid Wolfsen, giám đốc cơ quan, cho biết trong một tuyên bố: "Nhận dạng khuôn mặt là một công nghệ có tính xâm lấn cao mà bạn không thể chỉ sử dụng cho bất kỳ ai trên thế giới." Không phải tất cả đều có ảnh của bạn. Chúng tôi có hình ảnh trên Internet không? Sau đó, bạn có thể được đưa vào cơ sở dữ liệu của Clearview và bị theo dõi. "Anh ấy cũng nói," Đây cũng không phải là tình huống ngày tận thế trong một bộ phim kinh dị.

Cơ quan bảo vệ dữ liệu Hà Lan lưu ý rằng Clearview khẳng định rằng họ chỉ cung cấp dịch vụ cho các cơ quan tình báo và điều tra bên ngoài EU. Công ty có trụ sở tại New York "không phản đối phán quyết này và do đó không thể kháng cáo khoản tiền phạt. ." .

Tuy nhiên, giám đốc pháp lý của Clearview, Jack Mulcaire, nói với Associated Press qua email rằng phán quyết của chính phủ Hà Lan là "bất hợp pháp và thiếu thủ tục tố tụng hợp pháp nên không thể thi hành được". Hà Lan hoặc EU, không có khách hàng ở những lãnh thổ đó hoặc tham gia vào bất kỳ hoạt động nào tuân theo các quy định bảo vệ dữ liệu của EU và do đó không phải tuân theo quy định đó.

Trước đó, Clearview đã bị phạt ở Anh, Pháp và Ý vì những vấn đề tương tự. Ngoài ra, công ty đã đạt được thỏa thuận giải quyết trong một vụ kiện ở bang Illinois, Hoa Kỳ vào tháng 6 năm nay. cáo buộc công ty thu thập hình ảnh khuôn mặt quy mô lớn đã vi phạm quyền riêng tư của các bên. Luật sư ước tính số tiền thỏa thuận mà hai bên đạt được là khoảng hơn 50 triệu đô la Mỹ. Clearview không thừa nhận bất kỳ trách nhiệm nào trong việc giải quyết. hiệp định.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền