tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Công dân Israel bị bắt vì âm mưu ám sát ông Netanyahu sau khi bị Iran mua chuộc

Công dân Israel bị bắt vì âm mưu ám sát ông Netanyahu sau khi bị Iran mua chuộc

thời gian:2024-09-19 20:56:34 Nhấp chuột:131 hạng hai
2024/09/19 19:08

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhdoggy

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cảnh sát và các cơ quan an ninh Israel hôm nay thông báo rằng họ đã bắt giữ một công dân Do Thái ở Israel bị nghi ngờ là đã bị Iran hối lộ vào tháng trước. hợp tác với các cơ quan tình báo Iran và âm mưu ám sát Thủ tướng Benjamin Netanyahu, Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant và các nhân vật quan trọng khác của Israel.

Theo báo cáo từ The Times of Israel và Agence France-Presse, Shin Betdoggy, Cơ quan An ninh Quốc gia Israel và cảnh sát Israel đã tuyên bố trong một tuyên bố: "Một công dân Israel đã được cơ quan tình báo Iran tuyển dụng để ám sát người Israel. Anh ta đã được đưa lậu vào Iran hai lần và nhận được tiền cho nhiệm vụ của mình."

Đọc tiếp...

Tuyên bố chỉ ra rằng Thủ tướng Israel Netanyahu, Bộ trưởng Quốc phòng Grant, Giám đốc Shin Bet Ronen Bar và một số quan chức cấp cao đều là mục tiêu được Iran lựa chọn để ám sát.

Cảnh sát Israel cho biết, công dân Israel 73 tuổi này là một người Do Thái tên là Moti Maman, sinh ra ở thành phố Ashkelon phía tây nam Israel. Ông đã sống ở thành phố này một thời gian dài. có liên hệ với cả người Thổ Nhĩ Kỳ và người Iran, sau đó anh được giới thiệu với một doanh nhân người Iran tên là "Eddie" và một nhân viên an ninh Iran tự xưng là "Hajjah".

Cuộc điều tra của cảnh sát Israel phát hiện ra rằng Maman đã đến thăm Iran lần đầu tiên vào tháng 5 năm nay và gặp "Eddie", sau đó lậu vào Iran bằng xe tải vào tháng 8 để gặp các nhân viên tình báo Iran khác. Iran yêu cầu anh ta thực hiện các hoạt động khủng bố cho Iran trên đất Israel, bao gồm vận chuyển "tiền hoặc súng", hỗ trợ các hoạt động ám sát, chụp ảnh ở những nơi công cộng đông người, ép buộc những người Israel khác cũng bị Iran mua chuộc và tuyển dụng "Xe máy" từ nhân viên của Cơ quan Tình báo Israel, với tư cách là điệp viên hai mang, v.v.

Về tiền thù lao, Maman yêu cầu bên kia trả trước 1 triệu USD (khoảng 31,94 triệu Đài tệ), nhưng nhân viên Iran chỉ đưa cho anh ta 5.000 euro (khoảng 170.000 Đài tệ), nhưng nhân viên Iran cũng đã thông báo Anh ấy sẽ liên lạc lại với anh ấy trong tương lai.

???? Một công dân Israel bị bắt vì tình nghi âm mưu giết Benjamin Netanyahu trong một âm mưu ám sát do Iran hậu thuẫn đã được xác định là Moti Mamandoggy, 73 tuổi. Theo dõi các thông tin cập nhật mới nhất ⬇️https. ://t.co/3N9o2zNmnt pic.twitter.com/RlkGXghdTL

- The Telegraph (@Telegraph) Ngày 19 tháng 9 năm 2024 {hai mươi hai} Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền