tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Có thiên thần bay chậm tại nhà

Có thiên thần bay chậm tại nhà

thời gian:2024-09-19 20:44:36 Nhấp chuột:130 hạng hai
2024/09/19 20:03

[Phóng viên Chen Wenchan/Kaohsiung Report] Kẻ bạo hành thành phố Cao Hùng Kang Yuli, với tư cách là mẹ của một thiên thần bay chậm, đã vượt qua khó khăn và đứng trên sân khấu một lần nữa, nàng tiên cọ trước đây giờ đã mạnh mẽ và cảm thấy rằng cuộc sống. Để giúp đỡ những thiên thần bay chậm hơnviệt nam, cô ấy Flying Angels đã dẫn dắt Dàn nhạc thính phòng ngũ tấu piano Dominant5 tổ chức buổi biểu diễn từ thiện "Slow Candlelight Concert" tại Phòng hòa nhạc Cao Hùng vào ngày 5 tháng 10. Hôm nay, họ đã đến dự. Trung tâm Chăm sóc sớm Fengshan khởi động và dạy nhạc cho các Thiên thần bay chậm Càng thiêng liêng càng cảm động.

Kang Yuuri có một cậu con trai là một thiên thần bay chậm. Cậu bé sinh non cách đây 15 năm và chỉ nặng 860 gram, được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt sau khi trải qua ca phẫu thuật động mạch phổi khi mới 1 tuổi. 1 tháng, anh dựa vào nitơ và oxy để tồn tại, dần dần thở lại bình thường, dần dần ổn định cuộc sống và bắt đầu quá trình phục hồi chức năng lâu dài cho đến khi con trai anh được 3 tuổi và đến với Eden Fengshan. Trung tâm Điều trị Buổi sáng Các giáo viên giáo dục và điều dưỡng đã hỗ trợ chuyên môn và các đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau Với sự khuyến khích và kết nối với các nguồn lực xã hội, mọi thứ sẽ trở nên khác biệt.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Kang Yuuri đã từng đối mặt với mọi thứ một mình. Khi gặp bố mẹ ở tầng bình lưu, cô ấy bắt đầu có người để trò chuyện và tâm trạng của cô ấy trở nên thoải mái hơn. Cô ấy thậm chí còn tham gia giảng dạy ngoài khuôn viên trường. hoạt động, chỉ để thấy rằng việc ra ngoài không quá đáng sợ, với sự giúp đỡ của mọi người, tôi đã mở rộng trái tim mình và tin rằng con đường sống của tình yêu là ân sủng, bao gồm cả sự sống sót dũng cảm của con trai tôi và quá trình trưởng thành đầy ắp. thật bất ngờ. Bây giờ con trai tôi đang học năm thứ nhất trung họcviệt nam, Nàng tiên cọ đã trở nên cao lớn và khỏe mạnh hơn, cô ấy cũng đã cầm cây đàn viola lên sân khấu, biểu diễn cuộc hành trình nội tâm với tình yêu và cảm xúc, rồi tiếp tục. để làm phong phú thêm cuộc sống tương lai của bạn.

Kang Yuli cũng thành lập Dàn nhạc thính phòng ngũ tấu piano Dominant5 với 4 nhạc sĩ Đài Loan. Cô giữ vai trò chỉ huy và chỉ huy dàn nhạc biểu diễn hơn 30 buổi biểu diễn trong 4 năm qua, bao gồm cả buổi biểu diễn "Beyond the Strings" được tổ chức. tại Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Quốc gia Weiwuying vào năm 2020. "Buổi hòa nhạc sẽ mang" Khúc dạo đầu mùa xuân "đến với người hâm mộ âm nhạc miền Bắc tại Phòng biểu diễn Eslite vào đầu năm 2021. Vào tháng 8 năm nay," Legacy of the Sea of ​​​​Music - The Fragrance of the Past" sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Quốc gia Weiwuying. Họ cũng đã thực hiện chuyến lưu diễn từ thiện ở Hoa Liên và nhận được nhiều lời khen ngợi vì những màn trình diễn tuyệt vời của mình.

早在1996年,物理學家R·W·赫爾沃斯(R. W. Hellwarth)和P·努奇(P. Nouchi)便理論上提出了「飛行甜甜圈」(flying doughnuts)的概念,預測可在自由空間中產生並傳播電磁渦旋。然而,這一現象直到近日才由國際研究團隊成功實驗觀測並證實。

綜合日媒報導,被害男童生前就讀位在中國廣東省的深圳日僑學校,他在昨日上午與家長一同前往學校,結果在距離校門口約200公尺處,突然遭到一名44歲的鍾姓男子刺傷,據指男童是腹部被刺傷,送醫後仍傷重不治。中國警方表示,已逮捕犯案男子,但尚未透露男子的犯案動機;由於犯案當天是「九一八事變」,讓各界質疑此次事件又是「仇日情結」所致。

Kang Yuli chỉ huy Dàn nhạc Thính phòng Piano Dominant5 tiếp tục nhiệt tình với hoạt động từ thiện Vào ngày 5 tháng 10, "Buổi hòa nhạc dưới ánh nến chậm" sẽ được tổ chức tại Trung tâm Âm nhạc Cao Hùng, với tuyển chọn các tác phẩm âm nhạc cổ điển, phim ảnh. các bản hit, nhạc giả tưởng của Disney và các tiết mục kết hợp, đồng thời sẽ biểu diễn cùng với Dàn hợp xướng ca sĩ Born. Số tiền thu được từ vé hòa nhạc, sau khi trừ chi phí hoạt động, sẽ được quyên góp cho "Dự án phục vụ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" của Quỹ Eden để kêu gọi. công chúng quan tâm đến sự tăng trưởng và phát triển của trẻ em, hiểu và chấp nhận trẻ chậm phát triển, hiểu được tầm quan trọng của việc điều trị sớm.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền