tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Có nên bán đất để mua nhà phố với giá tương thích?

Có nên bán đất để mua nhà phố với giá tương thích?

thời gian:2024-09-18 20:12:15 Nhấp chuột:171 hạng hai

Vợ chồng chúng tôi đang ở căn hộ chung cư thu nhập thấp hơnviệt nam, diện tích 60 m2 với hai phòng ngủ nhỏ ở tỉnh Nhà hiện tại c có hai người con trai và chị giúp việc. Chất trong sinh hoạt mỗi tuần anh đón thêm con trai riêng về khoảng thời gian chơi từ 2-3 ngày tại, chúng tôi có hai lô đất: một lô trung tâm và một lô ngoại thành, phù hợp nhu cầu hơn. của hai vợ chồng. Lô còn lại ở vùng ngoại thành để dưỡng già.

Theo chuyên gia, với điều kiện và nhu cầu của vợ chồng tôi, có nên bán đất để mua nhà vào thời điểm này không hay mong đợi khi đất lên giá? Xin chân thành cảm ơn.

Đợt mở bán cuối cùng này có 251 khách hàng đăng ký mua nhàviệt nam, trong khi số lượng căn hộ mở bán cuối cùng là 199 căn. Trung bình, cứ một căn hộ sẽ có khoảng 1.26 người cạnh tranh để mua.

Theo chủ đầu tư, điểm nhấn của dự án là quảng trường trung tâm, bãi tắm nhân tạo công cộng tiêu chuẩn quốc tế, các tuyến phố đi bộ cùng chuỗi dịch vụ sôi động hai bên. Những kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ thú của Vịnh Lan Hạ.

Chiến dịch của bà Harris đề xuất hỗ trợ 25.000 USD tiền trả trước cho khoảng 400.000 người mua nhà lần đầu. Số này gấp 2,5 lần so với đề xuất giảm trừ thuế (10.000 USD) mà Tổng thống Mỹ Joe Biden đưa ra trong Thông điệp Liên bang hồi tháng 3. "Kế hoạch này sẽ giúp được khoảng 1 triệu người mỗi năm", chiến dịch của Harris cho biết.

Ông Châu dẫn chứng giá đất quận 1 ở tất cả tuyến đường đều xác định đồng loạt tăng 5 lần so với bảng giá đất cũ, tương tự giá đất quận 4 tăng 11,3 lần, quận 5 tăng 5,6 lần (trừ 2 tuyến đường Bãi Sậy và Đặng Thái Thân). Trong khi đó, những huyện vùng ven lại tăng quá cao, như huyện Hóc Môn có giá đất điều chỉnh dự kiến tăng 30-50 lần, huyện Bình Chánh tăng 20-30 lần. Điều này khiến người dân tại đây muốn chuyển đổi mục đích sử dụng đất sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn và cảm thấy không công bằng khi tỷ lệ tăng vượt mức tăng trung bình 7 lần của toàn thành phố.

Cá Vàng BKHN

>>   Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền