tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tổng thống Indonesia Joko Widodo sẽ từ chức và chuyển đến thủ đô mới "Nusantara"

Tổng thống Indonesia Joko Widodo sẽ từ chức và chuyển đến thủ đô mới "Nusantara"

thời gian:2024-09-12 19:37:50 Nhấp chuột:86 hạng hai
2024/09/12 17:44 {1 tínhdo Zhang Peiyuan tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Vào thời điểm mà mọi tầng lớp xã hội vẫn còn nghi ngờ về dự án phát triển vốn mới trị giá 32 tỷ USD (khoảng 1,02 nghìn tỷ Đài tệ), Tổng thống sắp mãn nhiệm của Indonesia Joko "Jokowi" Widodo sẽ dành vài tuần cuối cùng trước khi rời nhiệm sở tại thủ đô mới theo kế hoạch của đất nước "Nusantara" bắt đầu từ ngày 12.

Việc phát triển cơ sở hạ tầng quy mô lớn trên đảo Borneodoggy, nơi đặt thủ đô mới, đã gặp phải một loạt trở ngại, bao gồm cả việc chậm trễ trong xây dựng, các vấn đề về đất đai và thiếu đầu tư nước ngoài. Vào tháng 6 năm nay, hai quan chức cấp cao chịu trách nhiệm giám sát việc phát triển Nusantara bất ngờ từ chức.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Jokowi, người sắp mãn nhiệm, đã nhắc lại vào ngày 12 rằng thủ đô mới Nusantara có thể mất nhiều thập kỷ để xây dựng.

"Việc này có thể mất 10doggy, 15 hoặc thậm chí 20 năm," Jokowi nói với các quan chức quân sự và quân đội cấp cao tại cuộc họp tại Cung điện Garuda mới hoàn thành ở Nusantara.

綜合外媒報導,美國「嘉年華精神號」(Carnival Spirit)郵輪日前行經阿拉斯加崔西峽灣(Tracy Arm Fjord),帶領遊客觀賞壯麗的冰雪美景,不料意外撞上大塊浮冰。乘客戈斯基(Cassandra Goskie)拍下的撞擊影片,驚恐地說,「如果我們死了,那也值得,這完全就是『鐵達尼時刻』!」

此外,南韓與波蘭的軍事合作日益密切,兩國已簽署包括K9自走砲和K2戰車在內的大規模軍購合約。分析人士認為,此次無人機的採購具備「相互採購」的性質,波蘭政府早前曾向南韓提出購買自家無人機的請求。7月時,南韓無人機作戰司令部派出代表團前往波蘭進行無人機性能評估,此舉顯示南韓對波蘭無人機的高度信任。

綜合外媒報導,美國第2次總統辯論會前幾天,社群平台開始瘋傳1張照片,即一群人穿著「內布拉斯加州的華茲家族支持川普(Nebraska Walz'z for Trump)」的T恤上衣,照片中的人是賀錦麗副手、華茲的堂哥一家人。這張照片被川普轉發至Truth Social說:「獲得您的背書是我莫大的榮幸。我期待很快與您見面!」

"Việc di chuyển thủ đô không chỉ là di chuyển đến một tòa nhàdoggy, cung điện hoặc địa điểm mới," ông nói thêm. "Điều cũng đã thay đổi là tâm lý và phong cách làm việc."

Cung điện Garuda, trông giống như một con thần ưng của Indonesia, sẽ là nơi ở và văn phòng chính thức trong tương lai của Tổng thống Indonesia.

Quốc hội Indonesia đã thông qua dự luật di dời thủ đô vào năm 2022 nhằm giảm bớt gánh nặng cho thủ đô Jakarta hiện tại, nơi đang phải chịu tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm không khí và dân số dày đặc.

Tuy nhiên, trước lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto và người phó của ông, con trai cả của Jokowi, Gibran Rakabuming Raka vào ngày 20 tháng 10, ngày càng có nhiều người nghi ngờ liệu thủ đô có thực sự có thể tồn tại được hay không chuyển đến Nusantara.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng sau khi chính phủ mới nhậm chức, dự án phát triển Nusantara khó có thể tiếp tục với tốc độ cao như hiện tại. Mặc dù cương lĩnh tranh cử của Tổng thống đắc cử Prabowo là tiếp tục các chính sách của Jokowi, nhưng ông dự kiến ​​sẽ ưu tiên thực hiện "chương trình bữa trưa miễn phí và dinh dưỡng cho học sinh" hàng đầu của cá nhân mình sau khi nhậm chức.

Tuy nhiên, Jokowi nói với các quan chức vào ngày 12 rằng Prabowo đã hứa sẽ đẩy nhanh việc xây dựng thủ đô mới.

Nusantara nằm ở tỉnh Đông Kalimantan ở phía đông Đảo Borneo, cách Jakarta khoảng 1.200 km.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền