tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tháng 10 ở huyện Tân Trúc rất “khoa học”, hội chợ khoa học đại chúng dẫn đầu và tặng vé máy bay miễn phí hàng ngày.

Tháng 10 ở huyện Tân Trúc rất “khoa học”, hội chợ khoa học đại chúng dẫn đầu và tặng vé máy bay miễn phí hàng ngày.

thời gian:2024-09-12 19:23:06 Nhấp chuột:147 hạng hai
2024/09/12 17:51

[Phóng viên Huang Meizhu/Báo cáo từ Hsinchu] Triển lãm Phổ biến Khoa học lần thứ 2 của Quận Hsinchu sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10việt nam, với hai hoạt động: Chuyến tham quan Giáo dục Khoa học và Triển lãm Khoa học Vui nhộn. Chính quyền quận sẽ ra mắt “Thành phố Vui chơi Khoa học Vui nhộn của Tôi”. VOL.2” Trong tên gọi, tháng 10 được định vị là Tháng Giáo dục Khoa học của Quận Hsinchu Trong thời gian diễn ra hội chợ kéo dài hai ngày, một vé Asia Line sẽ được tặng mỗi ngày. Hôm nay là lần đầu tiên tạo đà.

Văn phòng Giáo dục Quận cho biết rằng trong Tháng Giáo dục Khoa học năm nay, ba hoạt động sẽ được tổ chức từ ngày 5 tháng 10 đến ngày 28 tháng 10. Ngoại trừ triển lãm phổ biến khoa học được tổ chức tại nhà thi đấu của quận, hai hoạt động còn lại sẽ trùng lặp với nhau khác. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

Triển lãm Giáo dục Du lịch Khoa học sẽ diễn ra từ ngày 9 tháng 10 đến ngày 28 tháng 10 và sẽ được chia thành các "chuyến tham quan địa điểm cố định" từ ngày 9 đến ngày 25. Triển lãm sẽ được tổ chức tại sáu trường tiểu học và Trường tiểu học Trung Sơn. Ngoài việc bố trí phương tiện đưa đón giáo viên và học sinh các trường lân cận đi xem rạp chiếu phim di động 3D carbon thấp "Pacha Mama", còn có 11 tấn phương tiện du hành bằng mắt công nghệ STEAM để trải nghiệm triển lãm và các khóa học nghiên cứu, thực hành.

Từ ngày 8 đến ngày 28 tháng 10, sẽ có các "dịch vụ tại trường" sử dụng tài nguyên di chuyển trong cuộc sống có hàm lượng carbon thấp để vận chuyển thiết bị khoa học và giáo dục đến 10 trường tiểu học trong quận nhằm cung cấp trải nghiệm trình diễn khoa học, rào cản- hoạt động phá hoại, v.v.

Cuối cùng là "Triển lãm Khoa học và Vui nhộn", sẽ ra mắt lần đầu tiên từ ngày 12 tháng 10 đến ngày 27 tháng 10. Địa điểm triển lãm nằm trên tầng 5 của 6+ PLAZA Plaza cạnh trường Trung học Tân Trúc. -Ga tàu tốc độ, vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày. Nó sẽ mở cửa cho các chuyến tham quan và trải nghiệm cho đến 5 giờ chiều và nhiều trải nghiệm làm bằng tay miễn phí sẽ được cung cấp vào cuối tuần trong thời gian diễn ra sự kiện.

Cục Giáo dục cho biết, triển lãm khoa học đại chúng đầu tiên có gần một trăm gian hàng trải nghiệm khoa học và gần đó còn có chợ ẩm thực văn hóa và sáng tạo. Ngoài việc tích hợp ACG (các yếu tố hoạt hình), các nhóm hoạt hình nổi tiếng. và những người nổi tiếng hai chiều cũng được bố trí trong khu vực sân khấu để các thần tượng hát và nhảy.

Sự kiện hôm nay, các thần tượng hai chiều nổi tiếng đã được mời phát biểu trước Thị trưởng Quận Yang Wenke cũng sử dụng hệ thống ghi lại chuyển động theo thời gian thực "Metaverse Virtual Human" để trải nghiệm các hoạt động tương tác như vẫy tay với người. con người ảo và vẫy tay chào lại người kia.

Giám đốc Giáo dục Yang Junci cho biết trong sự kiện kéo dài hai ngày của Hội chợ Phổ biến Khoa họcviệt nam, miễn là công chúng tham gia thử thách và hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định, họ có thể đổi quà lưu niệm có giới hạn, phiếu giảm giá tiêu dùng có giới hạn và vé số , và một vé máy bay sẽ được phát mỗi ngày.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền