tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Peggy Chen công bố chứng chỉ thanh toán thương mại 43 triệu! Tên người mua không phải là Ke Wenzhe

Peggy Chen công bố chứng chỉ thanh toán thương mại 43 triệu! Tên người mua không phải là Ke Wenzhe

thời gian:2024-09-12 22:45:33 Nhấp chuột:193 hạng hai
2024/09/12 21:14 Để biết tin tức liên quan, vui lòng xem:

Trợ cấp bầu cử mua văn phòng thương mại 43 triệu Ke Wenzhe: Dùng tên của tôi để muaviệt nam, và sự giám sát sẽ mạnh mẽ hơn

Chen Peiqi đã công bố thông tin chi tiết về văn phòng thương mại Zhang Yifan: Không thể chứng minh việc sử dụng "trợ cấp bầu cử" 》Mua hàng

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Peiqi công bố thông tin chi tiết về 43 triệu văn phòng thương mại. Chu Xuân đặt câu hỏi 2 điểm: Tại sao chúng ta nên lưu ý Ke Wenzhe?

Xuất bản lần đầu lúc 20:18 và cập nhật lúc 21:14 (bổ sung cho tuyên bố của Đảng Nhân dân)

[Phóng viên Lin Zheyuan/Phóng viên từ Đài Bắc] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe đã bị giam giữ liên quan đến với vụ bê bối Hoa Thành Bắc Kinhviệt nam, trước đó đã tiết lộ rằng Ke Wenzhe đã sử dụng trợ cấp bầu cử để mua tài sản thương mại trị giá 43 triệu RMB, và đã bị nhà lập pháp Quốc dân đảng Zhong Xiaoping thẩm vấn về dòng tiền không rõ ràng. Trong cuộc phỏng vấn hôm nay, Peggy Chen đã công bố giấy chứng nhận thanh toán do người mua cung cấp và nhấn mạnh rằng cô đã đưa cô đi xem nhà thông qua một công ty môi giới. Tên người mua trong danh sách chi tiết do Chen Peiqi trình bày chính là cô ấy.

Đảng Quốc dân đảng tuyên bố rằng nguồn tài chính để mua văn phòng thương mại đều là trợ cấp bầu cử cá nhân của Ko Wenzhe vào năm 2024, được chuyển vào ba tài khoản là Kho bạc Hợp tác xã của Ko Wenzhe, Ngân hàng First và Ngân hàng Fubon. Peggy Chen cũng công bố chứng chỉ thanh toán do người mua cung cấp. Các nguồn thanh toán dao động từ Yiyin 14,4 triệu nhân dân tệ, Heku 10 triệu nhân dân tệ, Fubon 10 triệu nhân dân tệ, v.v., tổng cộng là 43.468.780 nhân dân tệ.

Chen Peiqi tiết lộ rằng cô ấy đã tìm được một công ty vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 và ủy thác cho công ty đó đưa cô ấy đi xem nhà. Cô ấy không liên quan gì đến ông chủ tin đồn. Cô ấy không biết tin tức đến từ đâu. Bà đã nhìn thấy điều đó khi ký hợp đồng. Chuyện kể về một cặp anh em khoảng 70 tuổi đã cùng nhau sở hữu căn nhà hơn 40 năm vì muốn chia tay khi về già.

Chen Peiqi còn nói thêm rằng lúc đầu, Ke Wenzhe nói rằng vì Quỹ Zhongwang và Hiệp hội Think Tank quê hương mới Đài Loan hơi xa lạ trong trụ sở đảng nên anh ấy hy vọng được chuyển đến đó và đã chọn trở thành gần Viện Lập pháp vì sẽ thuận tiện hơn khi tìm các nhà lập pháp để họp. Về phần tại sao bạn muốn mua nhà đứng tên Ke Wenzhe? Cô giải thích đây là lần đầu tiên Kế gặp phải tình huống này, cũng không biết Ke rủ cô mua văn phòng thương mại nên lúc đó cô đã đi mua. Cô đã không suy nghĩ kỹ và rất có lỗi với bữa tiệc.

陳佩琪公布4300萬商辦明細 周軒質疑2點:為何要備註柯文哲?

議長康裕成回想當時情景,大量泡水車拖吊及廢棄物,讓三民區清潔隊員們耗費心力、不眠不休戮力清理;加上三民區公所全體動員,第一線承受災民的責難與抱怨,實在是公僕難為,後續的災損救助更仰賴三民區辛苦的里幹事們,繼續協助市民完成相關補償申請。

Về tên người mua trong danh sách chi tiếtviệt nam, Đảng Nhân dân giải thích rằng người xử lý tài liệu này là Chen Peiqi và người nắm giữ là Ke Wenzhe. Điều này đã được giải thích trong cuộc họp báo vài ngày trước và. nó sẽ được giải thích ở đây một lần nữa.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền