tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tiêm kích Mirage bị rơi và bị thẩm vấn về tuổi già của Không quân: Máy bay hai chỗ ngồi đã ký hợp đồng với Dassault để kéo dài tuổi thọ.

Tiêm kích Mirage bị rơi và bị thẩm vấn về tuổi già của Không quân: Máy bay hai chỗ ngồi đã ký hợp đồng với Dassault để kéo dài tuổi thọ.

thời gian:2024-09-11 22:33:41 Nhấp chuột:144 hạng hai
2024/09/11 19:32

[Phóng viên Wu Zheyu/Phóng sự từ Đài Bắc] Máy bay chiến đấu Mirage của Cánh thứ hai của Căn cứ Không quân Tân Trúc bị nghi mất điện vào đêm qua (ngày 10). Phi công, Đại úy Xie Peixun, đã nhảy dù xuống biển, nhưng đã được giải cứu. Bộ Tư lệnh Không quân đã tổ chức cuộc họp báo vào chiều nay. Thiếu tướng Tian Zhongyi, Giám đốc Bộ phận Hậu cần Không quân, cho biết tuổi thọ phục vụ của máy bay hai chỗ Mirage sẽ được đánh giá là 116 năm. Không quân đã hợp tác với Dassault. để phát triển các hoạt động kéo dài tuổi thọ khung máy bay và hoàn thành chúng. Sau khi hợp đồng được ký kếtdoggy, nó sẽ được thực hiện theo đúng hợp đồng. Máy bay một chỗ ngồi vẫn còn một thời gian dài trước khi hết hạn sử dụng. Nó sẽ được xem xét hàng năm và các hoạt động nâng cấp sẽ được thực hiện với Công ty Dassault.

Lực lượng Không quân đã tổ chức một cuộc họp báo về "Mô tả sơ bộ về tình hình tìm kiếm và cứu nạn máy bay Mirage 2000" vào buổi chiều. Trước những nghi ngờ bên ngoài về độ cũ của máy bay chiến đấu Mirage, Tian Zhongyi trả lời rằng thời hạn sử dụng của máy bay hai chỗ ngồi Mirage được đánh giá là sẽ hết hạn sau 116 năm. Không quân đã phát triển các hoạt động kéo dài tuổi thọ khung máy bay với Dassault và hoàn tất việc ký kết. hợp đồng sẽ được thực hiện theo đúng hợp đồng. Máy bay một chỗ ngồi hiện đã có thời gian dài sử dụng và sẽ được Công ty Dassault xem xét và nâng cấp hàng năm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tian Zhongyi cho biết động cơ của loại máy bay chiến đấu này bao gồm 11 mô-đun và mỗi mô-đun có mục đích sử dụng khác nhau. Hiện tại, quá trình thử nghiệm được lên lịch theo khoảng thời gian quy định trong quy định. trật tự kỹ thuật.

Ngoài ra, những người hâm mộ quân đội còn phát hiện ra rằng Xie Peixun mặc bộ đồ bay màu xanh lá cây khi được giải cứu. Bộ đồ này thường khác với bộ đồ bay màu cam bắt mắt cần thiết cho các nhiệm vụ thông thường và hoạt động tìm kiếm cứu nạn. Thiếu tướng Yu Dezhong, Tổng thanh tra Không quân, cho biết các phi công chiến đấu phải đối mặt với sự quấy rối của quân đội Cộng sản và liên tục được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Ngay cả trong điều kiện huấn luyện, họ có thể chuyển sang nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào. Do đó, các phi công chiến đấu đều mặc bộ đồ bay màu xanh lá cây.

對此doggy,王定宇受訪指出,中共聲援柯文哲涉貪案,講到行政司法干預、講到法治、講到迫害不同意見的人、講到人權,「坦白講,這根本就是笑話,中共根本在自婊」。

〔即時新聞、記者林哲遠/綜合報導〕民眾黨主席柯文哲身陷假帳、北士科、魚果市場等弊案爭議,目前正因涉京華城案遭收押,其創立的「台灣眾望關懷基金會」如今也遭爆資金有問題。媒體人姚慧珍今天(11日)揭露該基金會近2年金流,質疑洗錢2700萬,民眾黨立院黨團主任陳智菡受訪時竟切割稱民眾黨與該基金會無關。對此,網紅「四叉貓」劉宇跳出來打臉陳智菡,直指上月底檢廉搜索台玻大樓時,其丈夫許甫被拍到持有眾望基金會所在地的鑰匙。

空軍參謀長王德揚中將還原時間序,指出該架幻象2000單座戰機,昨日晚間執行夜間訓練課目時,飛行員謝沛勳上尉於20時35分在新竹基地250方位19浬呼叫發動機動力喪失,並於20時36分跳傘,隨即空軍與海巡艦艇展開海空搜救行動,22點20分發現待救人員。

Có tin đồn rằng máy bay đã bị chim đâm và vết máu chim được tìm thấy trên thân máy bay. Yu Dezhong cho biết, sau khi loạt chuyến bay trước hạ cánh, người ta thực sự đã tìm thấy vết máu chim trên thiết bị hạ cánh bên trái và cánh trái. Lực lượng Không quân hiện rất thận trọng về việc này. Ngoài việc thực hiện kiểm tra bên ngoài, kỹ sư trưởng cũng vậy. đã đi vào cửa hút gió để kiểm tra nội soi, tình trạng động cơ, v.v. đều bình thường và đáp ứng các tiêu chuẩn điều động chuyến bay. Trước chuyến bay đêm, cuộc kiểm tra trực quan lần thứ hai đã được thực hiện và không có vấn đề gì cả.

Yu Dezhong cũng cho biết khi mất điện, hệ thống điều khiển chuyến bay hoàn toàn bình thường khi Xie Peixun nhảy lên, độ cao khoảng 1.000 feet và tốc độ là 140 dặm một giờ, vẫn nằm trong mức có thể kiểm soát được; tầm bắn của máy bay chiến đấu Phantom Không có mối tương quan trực tiếp giữa hai điều này. Về báo cáo của Bệnh viện Đa khoa Nhi đồng rằng Xie Peixun bị chấn thương ở lưng, nghi ngờ là do tư thế không đúng khi rơi xuống biển, Yu Dezhong chỉ ra rằng về mặt logic mà nói, tốc độ gió lúc này không mạnh, vì vậy về mặt logic thì đây không phải là nguyên nhân, nhưng cũng có một báo cáo điều tra đang chờ điều tra.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền