tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Anh ta mang theo chai rỗng "đồ uống Costco cực no" của mình và bị nhặt lên và nghẹn ngào: Đây gọi là quyền của người tiêu dùng!

Anh ta mang theo chai rỗng "đồ uống Costco cực no" của mình và bị nhặt lên và nghẹn ngào: Đây gọi là quyền của người tiêu dùng!

thời gian:2024-09-10 11:52:55 Nhấp chuột:198 hạng hai
2024/09/09 20:22

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépdoggy

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cửa hàng Costco kiểu Mỹ không chỉ có nhiều loại sản phẩm mà khu vực bán đồ ăn nhanh cũng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, một số người đăng tải rằng khi đi mua sắm tại Costco mới đây, họ đã chứng kiến ​​một người đàn ông mua đồ uống để sử dụng nội bộ và đổ đồ uống đó vào chai nhựa của chính mình, dù đã được nhân viên nhắc nhở nhưng anh ta vẫn tiếp tục đổ đầy. cho biết ngay khi vừa ra mắt đã lập tức gây náo động;

Một cư dân mạng nữ đã đăng một bài viết trên "Dcard" vào sáng sớm hôm nay (ngày 9) với tiêu đề "Kẻ trộm đồ uống Costco". Cô ấy đã đến Costco vào sáng sớm ngày 6 tháng này và nhìn thấy một người đàn ông được cho là đã đến. Người đàn ông trên dưới 20 tuổi sau khi mua đồ uống về sử dụng nội bộ bắt đầu đi đến khu vực quầy bar để rót đồ uống. PO ban đầu tiết lộ rằng dưới gầm bàn nơi người đàn ông đang ngồi có một đống chai tự pha chế. Sau khi anh ta điên cuồng rót đầy ít nhất 6 chai đồ uống, anh ta đã thu hút sự chú ý của nhân viên bên kia ngay lập tức tiến tới nhắc nhở. anh ta, nhưng người đàn ông hoàn toàn phớt lờ anh ta và tiếp tục đổ đầy các chai.

Vui lòng tiếp tục đọc...

陳姓主任表示,因前日發生豪大雨,工地內的沉砂池瞬間流入大量雨水及泥沙,導致泥沙溢流排出,但稽查員發現,沉砂池需每月清理,但業者7月底開工迄今,並無清理相關紀錄,依違反水污染防治法第18條依法告發,最重可處新台幣600萬元罰鍰,現場責令停止排放。

黃恩鴻說,週三是本週天氣相對穩定的一天,因低氣壓遠離,各地以多雲到晴為主,但仍有些殘餘水氣,大台北及基隆北海岸有零星短暫陣雨,其他地區午後有雷陣雨,但以近山區區域為主。

北科大強調擁有卓越的文化資產保存經驗,例如建築系師生曾修復校內市定古蹟紅樓和一大川堂等歷史建築,展現深厚的修復技術與對歷史文化的尊重,針對建啤古蹟與歷史建築,不僅能妥善保存這些工業遺產,更將發揮文資保存與再利用等專業量能,讓建啤具有工業風格的建築美學與技術特質得以延續,透過學校師生的專業技術,進行多元時代美學的呈現與再利用,創造出結合歷史與現代應用的開放空間。

Đối mặt với loại lợi nhuận nhỏ nhặt này, PO ban đầu không khỏi chỉ trích: "Bạn thực sự thiếu tiền đến mức muốn uống Coke phải không? Bạn đã bị bắt quả tang đang ăn trộm đồ uống của Costco. Tại sao còn phải giả vờ nữa?" Ngay khi bài báo vừa ra mắt, cư dân mạng đã ngay lập tức bắt đầu thảo luận sôi nổi. Một số cư dân mạng đã tìm hiểu tài khoản mạng xã hội của người đàn ông và thấy rằng người đàn ông này đã bị đông đảo cư dân mạng lên án sau khi biết được hành vi của mình. Sau đó, anh lập tức đăng bài lên Facebook để bày tỏ sự tức giận.

Người đàn ông đã chỉ ra trong bài đăng: "Trước hết, Lin Bei uống thì anh ấy uống. Không có quy định rõ ràng nào về việc bạn không thể liên tục đổ đầy đồ uống. Giống như tôi mua ăn thỏa thích trực tuyến, tôi sử dụng nó 25 giờ một ngày và nó là của tôi. "Phi đạo đức nghĩa là gì? Đây là quyền của người tiêu dùng". Không chỉ vậy, ông còn nhấn mạnh trong bài báo: "Tôi là người như vậy". nghiêm túc mà nói, nếu bạn mở tiệc buffet và mang đi nhưng lại sợ người khác lấy thì đây là vấn đề của gia đình anh ấy. Đây là vấn đề của Costco Đài Loan của họ."

Sự việc này đã gây náo động trên Internet. Nhiều người. Cư dân mạng tức giận đã để lại tin nhắn chỉ trích hành vi tham lam của người đàn ông này: "Oke chưa bao giờ nghĩ mình tuyệt vời" và "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều đó. Thật là một kẻ vô liêm sỉ", "Tôi không thể hiểu được tâm lý của những người tham lam vì lợi ích nhỏ mọn". Tôi không cảm thấy mình sai chút nào, giá trị này là bao nhiêu?", "Chính loại người này đã ngăn cản chúng ta thêm hành vào vụ nổ", "Mỗi quy định thái quá đều có một câu chuyện kỳ ​​quặc hơn đằng sau nó". ", "Đã có quy định cấm các loại container khác, bạn không hiểu tiếng Trung à?"

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền