tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Địa điểm quay phim "Lục Băng Hoa"! Hồ chứa Mingde đã nhận được khoản trợ cấp 220 triệu, và đường mòn bờ hồ phía nam hiện đang được đấu thầu.

Địa điểm quay phim "Lục Băng Hoa"! Hồ chứa Mingde đã nhận được khoản trợ cấp 220 triệu, và đường mòn bờ hồ phía nam hiện đang được đấu thầu.

thời gian:2024-09-10 11:08:51 Nhấp chuột:50 hạng hai
2024/09/09 20:10

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Hồ chứa Mingde nằm ở thị trấn Touwuviệt nam, huyện Miaoli, ngoài việc cung cấp nước sinh hoạt và tưới tiêu cho người dân, hồ chứa còn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của hồ và núi, và được xếp vào danh sách một quận -danh lam thắng cảnh đẳng cấp. Chính quyền huyện Miêu Lật đã nhận được khoản trợ cấp khoảng 220 triệu USD từ "Kế hoạch xây dựng môi trường sáng tạo làng Khách Gia" của Ủy ban khách và một quỹ đối ứng gần 50 triệu USD từ chính quyền huyện để thúc đẩy việc xây dựng xe đạp và đường mòn quanh hồ tại Hồ chứa nước Minh Đức. Dự án sẽ được xử lý đầu tiên ở bờ Nam hiện đang mở thầu. Dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 8 năm 2026.

Sở Tài nguyên nước của Chính quyền huyện Miaoli cho biết dự án xây dựng đường mòn trên hồ và xe đạp tại Hồ Miaoli Mingde đã ưu tiên đường mòn trên hồ với tổng chiều dài khoảng 3.300 mét ở bờ nam của hồ chứa sau khi hoàn thành. , mọi người có thể đi về phía đông từ Làng Mingde và băng qua Xindao của Nhật Bản, đi xe đến Huangwu Kitchen và Đảo Hải Đường. Chính quyền quận cũng hy vọng sẽ sử dụng các phương tiện có hàm lượng carbon thấp để thưởng ngoạn phong cảnh của Hồ chứa Mingde. Các nền tảng cảnh quan sẽ được thiết lập dọc đường đi, chẳng hạn như Jiandao Shade, Shuisenwanao, Mingde Heart, Waishaping Treading Water, Ogilu Road, Huangwu Ark, v.v. .

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Để thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp xung quanh Hồ chứa Mingde, Yang Changzhen, cựu Chủ tịch Ủy ban Khách mờiviệt nam, cũng đã đến Hồ chứa Mingde để tham gia diễn đàn. Ủy ban khách mời tin rằng nếu trung tâm Miaoli có thể được cải tạo thông qua Hồ chứa Mingde, ngành du lịch có thể được cải thiện, các chuyến tham quan trên hồ và các môn thể thao dưới nước ở Hồ chứa Mingde có thể kích thích du lịch. văn hóa địa phương.

Mingde Reservoir từng được biết đến là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng "Lu Binghua". Nơi đây từng đông đúc khách du lịch nhưng dần suy tàn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. .

一名女網友今(9)日凌晨在《Dcard》以「Costco飲料小偷」為標題發文,她在本月6日一早前往好市多,並看到一名目測20歲上下的男子,在買了一杯內用飲料後,開始前往吧檯區不斷裝飲料。原PO透露,男子所在的桌子下方放滿一堆自備瓶子,就在他狂裝至少6瓶飲料後,引起工作人員注意,對方立即上前提醒,然而男子完全不理會並繼續裝。

為推動明德水庫周邊產業發展,前客委會主委楊長鎮也曾至明德水庫參與論壇。客委會認為,苗栗中部若能透過明德水庫再造可提升觀光產業,且明德水庫遊湖、水上運動都能刺激觀光,也盼此案能具備故事性並結合地方文化。

他同時歡迎清大、陽明交大加入高雄,與各校共同推動國家重點領域校際研教園區,表示園區教學與進修人數預估可達4000人,包含高科大半導體人才培育基地計畫及和碩將在亞灣建立數位轉型研訓院等,相信在產官學共同努力下,高雄未來不管在半導體或人工智慧方面,都可提供充足產業人才。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền