tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ Nội vụ: Văn phòng Công viên Quốc gia và Trung tâm Du khách Thiết lập Thiết bị Quang điện tử cho "Trồng điện" quy mô không lớn

Bộ Nội vụ: Văn phòng Công viên Quốc gia và Trung tâm Du khách Thiết lập Thiết bị Quang điện tử cho "Trồng điện" quy mô không lớn

thời gian:2024-09-09 19:13:04 Nhấp chuột:176 hạng hai
2024/09/09 15:09

[Phóng viên Lin Xinhan/Báo cáo Đài Bắc] Để từng bước thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Bộ Nội vụ hôm qua tuyên bố rằng tất cả các văn phòng quản lý công viên quốc gia đã tích cực kiểm kê các cơ sở tiêu thụ điện trong các tòa nhà, thay thế các cơ sở cũ những cái mới và các cơ quan liên quan theo kế hoạch. Việc lắp đặt các tấm quang điện mặt trời trong các tòa nhàviệt nam, bao gồm văn phòng, trung tâm du khách, v.v. đã khiến các nhóm môi trường và các nhà lập pháp đặt câu hỏi về mối lo ngại về việc làm hỏng cảnh quan và gây ô nhiễm. Hôm nay Nội vụ cho biết phần công viên quốc gia sẽ được sử dụng làm “văn phòng” và “văn phòng” của từng văn phòng quản lý là mục tiêu, chứ không phải là “trồng điện” quy mô lớn trong công viên quốc gia.

Bộ Nội vụ tuyên bố rằng Cục Quản lý đất đai đang hợp tác với Bộ Kinh tế để xây dựng "Tiêu chuẩn cho thiết bị phát điện quang điện mặt trời trong các tòa nhà" và tiếp tục mời chính quyền quận và thành phố, ngành công nghiệp và tổ chức phi chính phủ về môi trường nhóm cùng trao đổi, thảo luận để xây dựng sự đồng thuận. Bộ Nội vụ cũng phối hợp với Bộ Kinh tế khuyến khích lắp đặt thiết bị quang điện mặt trời trên mái các nhà máy tại các khu công nghiệp liên quan thuộc phạm vi quản lý của Bộ.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Bộ Nội vụ chỉ ra rằng theo số liệu thống kê của Bộ Kinh tế, 2,99GW đã được lắp đặt trên nóc các tòa nhà trong khu công nghiệp (theo báo cáo thống kê hàng tháng vào tháng 7 ); bao gồm 3 khu công nghiệp lớn và mái nhà công nghiệp tư nhân. Trong số đó, tổng khối lượng mục tiêu của các khu công nghiệp do Cục Quản lý Khu công nghiệp thuộc Bộ Kinh tế quản lý từ năm 2010 đến năm 2014 là 1.000MW, tính đến tháng 9, có tổng cộng 1.147,7MW đã được hòa lưới và tổng cộng là 1.147,7MW. khối lượng mục tiêu đã được đáp ứng. Tuy nhiênviệt nam, Bộ Kinh tế vẫn sẽ phối hợp với Bộ Nội vụ để tiếp tục mở rộng và thúc đẩy các dự án điện mặt trời áp mái tại các khu công nghiệp.

Bộ Nội vụ giải thích rằng “Kế hoạch thiết lập Kế hoạch hấp thụ carbon của Công viên Quốc gia” của Cục Công viên Quốc gia tập trung vào việc kiểm kê các bể chứa carbon tự nhiên và tổ chức kiểm kê carbon, và dựa vào đó, Bộ sẽ tiến hành “tăng cường cô lập” và “Giảm lượng carbon”, đồng thời thường xuyên công bố dữ liệu và thông tin liên quan. Mỗi văn phòng quản lý công viên quốc gia đều đánh giá mức tiêu thụ điện dựa trên dữ liệu cơ sở năm ngoái, được chuyển đổi thành lượng khí thải carbon tương đương khoảng 3.939 tấn carbon dioxide.

Bộ Nội vụ nhấn mạnh rằng để tiếp tục sử dụng năng lượng tái tạo nhằm giảm lượng khí thải carbon, sẽ tham khảo kinh nghiệm của các công viên quốc gia nước ngoài, chẳng hạn như Công viên quốc gia Grand Canyon, Công viên quốc gia Yellowstone, Thung lũng chết Vườn quốc gia và các trường hợp hoạt động khác tại Hoa Kỳ, và kế hoạch dành cho khách du lịch. Các tấm quang điện mặt trời được lắp đặt trên mái của trung tâm hoặc các sảnh, bãi đậu xe liên quan, v.v. để cung cấp năng lượng sạch cho khách sử dụng tại các cơ sở trong công viên. . Điều này không chỉ giúp giảm chi phí vận hành mà còn biến công viên quốc gia thành nơi thực hành lối sống ít carbon và nâng cao nhận thức của công chúng về năng lượng tái tạo thông qua các hoạt động giáo dục và quảng bá.

Bộ Nội vụ nêu rõ rằng để đảm bảo hệ sinh thái độc đáo và thẩm mỹ cảnh quan ở các công viên quốc gia, Cục Công viên Quốc gia cũng yêu cầu mỗi cơ quan quản lý phải đánh giá cẩn thận trước khi thiết lập các cơ sở liên quan nhằm tránh những cảnh quan quan trọng và tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm xem của khách du lịch nhằm tránh hoặc giảm thiểu tác động đến môi trường tự nhiên, tối đa hóa việc sử dụng năng lượng tái tạo và tạo ra một nơi có hàm lượng carbon thấp và bền vững.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền