tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga phái lính đánh thuê từ châu Phi tới bảo vệ "Quân đoàn gấu" và tham gia trận chiến bảo vệ quê hương

Nga phái lính đánh thuê từ châu Phi tới bảo vệ "Quân đoàn gấu" và tham gia trận chiến bảo vệ quê hương

thời gian:2024-08-31 22:02:42 Nhấp chuột:115 hạng hai
31/08/2024 19:04 {1[Trình biên dịch Guan Shuping/Báo cáo toàn diện] Ukraine đã phát động một chiến dịch chưa từng có vào đầu tháng 8, vượt biên giới vào vùng Kusk ở phía tây nước Nga, làm gián đoạn kế hoạch của tổ chức lính đánh thuê Nga tại quốc gia châu Phi Burkina Faso. Các quan chức ngày 30/8 cho biết nhiều lính đánh thuê đã trở về Nga từ châu Phi để giúp chống lại cuộc tấn công của quân đội Ukraine.

Viktor Yermolaevviệt nam, chỉ huy đơn vị đánh thuê Nga "Medvedi", nói với AFP rằng nhiều binh sĩ của ông đã rời Burkina Faso và trở về nhà, và chỉ một số ít trong số họ quay trở lại Burkina Faso. mặt đất, "Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng Ukraine muốn chấm dứt chiến tranh và ngồi vào bàn đàm phán, nhưng sau khi họ tiến vào vùng Kusk, chúng tôi nghĩ họ đã chọn con đường chiến tranh và nhiệm vụ của chúng tôi là chiến đấu."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lữ đoàn quân đội Xiong, giống như "Nhóm Wagner" hiện đã giải tán, là một trong số các tổ chức lính đánh thuê của Nga nổi lên trong những năm gần đây. Các nhà phân tích phương Tây tin rằng các tổ chức lính đánh thuê này có liên quan chặt chẽ với Điện Kremlin có mối quan hệ mật thiết.

Yemolev, người có biệt danh là "Jedi"việt nam, tuyên bố đã phục vụ trong Lực lượng Dù Nga được 15 năm. Anh ấy nói rằng anh ấy hiện đang ở Nga nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết hoặc tiết lộ có bao nhiêu người. có Hãy chiến đấu chống lại Nga từ Châu Phi. Một nguồn tin an ninh phương Tây nói với AFP rằng khoảng 100 binh sĩ Quân đội Gấu đã rời Burkina Faso.

Giới tình báo phương Tây cho rằng những người này ban đầu được lệnh bảo vệ Đại úy quân đội Burkina Faso Ibrahim Traore, người lên nắm quyền sau cuộc đảo chính năm 2022. Yemolev từ chối thảo luận về hoạt động của nhóm ở Burkina Faso nhưng cho biết có khoảng 300 chiến binh trên thực địa ở châu Phi trước khi quân đội Ukraine xâm chiếm Cusk. Ông cho biết Quân đội Gấu không nằm dưới sự chỉ huy của Bộ Quốc phòng Nga nhưng "khi họ đến với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ".

Lou Osborn, thành viên của "All Eyes On Wagner", người quan sát các hoạt động đánh thuê của Nga, đã chỉ ra rằng Lữ đoàn quân đội Xiong là một "nhóm tình nguyện" và có liên quan chặt chẽ với đơn vị tình báo quân đội Nga "Tình báo quân sự" Dịch vụ (GRU)" )" đã ký hợp đồng. Sau khi Wagner xuất ngũ do cái chết của lãnh đạo Yevgeny Prigozhin trong một vụ tai nạn máy bay bí ẩn năm ngoái, các hoạt động an ninh của Nga ở châu Phi hiện được điều phối thông qua "Quân đoàn châu Phi" mà Wagner được cho là đã giúp thành lập.

Không cần vẽ, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

據《韓聯社》報導việt nam,列車行駛至銅雀站附近時,有乘客發現駕駛異狀後連忙拍照存證,並上傳到網路論壇引發關注,從照片中可以看到列車控制面板上顯示了下一站、剩餘距離和時間等等,而司機一手握著操縱桿,另一手竟拿著手機看影片。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền