tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng đã tiến hành cuộc thẩm vấn kéo dài bốn người, Ke Wenzhe, và nhân chứng Chen Peiqi lần đầu tiên được chuyển đến Văn phòng Công tố Bắc Kinh để thẩm vấn lại.

Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng đã tiến hành cuộc thẩm vấn kéo dài bốn người, Ke Wenzhe, và nhân chứng Chen Peiqi lần đầu tiên được chuyển đến Văn phòng Công tố Bắc Kinh để thẩm vấn lại.

thời gian:2024-08-30 22:06:59 Nhấp chuột:131 hạng hai
2024/08/30 20:13

việt nam

[Phóng viên Wen Yude/Báo cáo từ Đài Bắc] Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đang điều tra vụ bê bối của thành phố Jinghua. Hôm nay, họ đang thực hiện một động thái lớn là thẩm vấn cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe và cựu phó thị trưởng Peng Zhensheng với tư cách là bị cáo và để điều tra. phỏng vấn vợ của họ với tư cách là nhân chứng. Vào lúc 7:40 tối, người đầu tiên được chuyển đến Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Kinh để xét xử lại là Chen Peiqi, người đã phải đối mặt với vô số ống kính truyền thông. Chen đã không được phỏng vấn.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã điều tra vụ án này. Hôm thứ Năm, họ đã bắt giữ Ủy viên Hội đồng Thành phố Kuomintang Ying Xiaowei, Chủ tịch Tập đoàn Weiking Shen Qingjing và trợ lý của Ying, Wu Shunmin, vì tội tham nhũng và các tội danh nghiêm trọng khác. phát hiện ra Ying và ba bị cáo khác quả thực là Anh ta phạm tội tham nhũng nghiêm trọng và có nguy cơ tiêu hủy bằng chứng. Đêm qua, ba người liên quan đã bị ra lệnh giam giữ và cấm gặp anh ta.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Các công tố viên thuộc "nhóm trung thành" của Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã tiến hành một cuộc đột kích khác vào sáng nay để khám xét nơi ở của Ke Wenzhe và những nơi khác, đồng thời thẩm vấn Ke Wenzhe và Peng Zhensheng với tư cách là bị cáo. , họ yêu cầu vợ của họ, Chen Peiqi và cô Xie đang bị thẩm vấn với tư cách nhân chứng; hiện chỉ có Chen Peiqi được ICAC đưa đến Viện kiểm sát Bắc Kinh để thẩm vấn lại, còn ba người còn lại vẫn đang bị ICAC thẩm vấn; .

Buổi chiều, Văn phòng Công tố Bắc Kinh tuyên bố rằng công tố viên đã chỉ đạo Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng sử dụng "phí khám xét" do Tòa án quận Đài Bắc cấp để tiến hành khám xét 7 văn phòng trong đó có văn phòng của Ke Wenzhe theo quy định của luật: Mặc dù trụ sở đảng trung ương của Đảng Nhân dân đã bị khám xét nhưng chỉ giới hạn ở văn phòng của Ke Wenzhe.

Tuy nhiên, điều mà thế giới bên ngoài tò mò là hai bị cáo và hai nhân chứng được đồng ý thẩm vấn chỉ được xác định là Ke Wenzhe và Peng Zhensheng là bị cáo và Chen Peiqi là một nhân chứng. Mãi đến bây giờ nhân chứng thứ hai mới được xác nhận. Cô ấy là vợ của Peng tên là Xie. Cả ba người hiện đang bị Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng thẩm vấn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền