tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bệnh viện Trung Quốc dùng chiêu trò quái đản để lừa thu bảo hiểm y tế, bệnh nhân nam thực sự được "khám tử cung"

Bệnh viện Trung Quốc dùng chiêu trò quái đản để lừa thu bảo hiểm y tế, bệnh nhân nam thực sự được "khám tử cung"

thời gian:2024-08-31 21:27:42 Nhấp chuột:186 hạng hai
31/08/2024 18:54

[Central News Agency] Trung Quốc có rất nhiều thủ đoạn để thu phí bảo hiểm y tế một cách gian lận. Hôm naydoggy, các quan chức tiết lộ rằng nhiều cơ sở y tế thực sự đã thực hiện nội soi tử cung cũng như các hạng mục chẩn đoán và điều trị phụ khoa khác cho bệnh nhân nam. Trong số đó, Bệnh viện Nhân dân Lôi Dương ở tỉnh Hồ Nam bị phát hiện đã tiến hành 1.674 cuộc thanh tra kỳ lạ như quyết toán hàng năm. Một số cư dân mạng đại lục chế giễu: “Chỉ cần một người đàn ông sinh con”.

Tài khoản công khai WeChat của Cục An ninh Y tế Quốc gia Trung Quốc đã đăng một bài báo "Ai đang cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị phụ khoa cho bệnh nhân nam?" vào ngày 31, tiết lộ thủ đoạn mới nêu trên là lừa đảo đòi bảo hiểm y tế .

波瑞爾與歐盟防長會談後告訴媒體:「今天,各國部長同意把目標提高到7萬5000人,在今年底前增加1萬5000人。」

路透社報導,菲律賓反洗錢委員會(Anti-Money Laundering Council, AMLC)、(國家調查局National Bureau of Investigation)及總統府反有組織犯罪委員會(Presidential Anti-Organized Crime Commission, PAOCC)聯合在司法部提告,對郭華萍與另外35人提出數項洗錢指控。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bài báo chỉ ra rằng soi tử cungdoggy, sàng lọc ung thư cổ tử cung và nong cổ tử cung đều là những hạng mục chẩn đoán và điều trị phụ khoa, nhưng một số bệnh nhân nam thực sự phải chịu những khoản chi phí bảo hiểm y tế như vậy. Một số bệnh viện thậm chí còn tiến hành tới 1.674 cuộc khám “kỳ lạ” như vậy trong một năm.

Bài báo chỉ ra rằng một số trường hợp liên quan đến các dự án thông đồng giữa các tổ chức y tế để lừa gạt bảo hiểm y tế. Ví dụ, Bệnh viện Nhân dân Lôi Dương ở thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam đã thay thế khoản mục tự thanh toán "phụ phí cho phẫu thuật phẫu thuật điện tần số cao" mà bảo hiểm y tế không hoàn trả bằng khoản "kiểm tra siêu âm Doppler màu nội sọ (xuyên âm đạo)" có thể hoàn lại.

Ví dụ khác, Bệnh viện Sansanyi ở Thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam đã thay đổi mục tự thanh toán "gây mê nội soi dạ dày không đau" (74 RMB/lần) thành "Gây mê nội soi dạ dày" (Hoàn trả 450 RMB/lần). Những hành vi này khiến một lượng lớn bệnh nhân nam phải gánh chịu chi phí khám và điều trị phụ khoa.

Bài báo cũng chỉ ra rằng một số nhân viên y tế đã cho phép bệnh nhân nữ sử dụng tư cách bảo hiểm của nam giới để tìm kiếm điều trị y tế. Chẳng hạn, nhân viên y tế tại Phòng khám Wang Yanjun ở Alxa League, Nội Mông, sau khi tiến hành “khám siêu âm Doppler màu qua âm đạo” cho bệnh nhân nữ, đã cho phép bệnh nhân sử dụng giấy chứng nhận bảo hiểm y tế của người thân nam giới để thanh toán chi phí.

Ngoài ra, Li, một nam nhân viên tại Chi nhánh Xingsha của một công ty chăn nuôi gia súc và gia cầm ở Hồ Nam, cùng các thành viên nữ trong gia đình anh đã trải qua điều trị phụ khoa tại Bệnh viện Trung ương Nhạc Dương ở tỉnh Hồ Nam vào tháng 9 năm 2023, tháng 12 năm 2023 và Tháng 4 năm 2024. Việc chẩn đoán, điều trị và các chi phí liên quan được thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế của Li.

Cục Quản lý Bảo hiểm Y tế Trung Quốc liệt kê 30 cơ sở y tế hàng đầu cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị phụ khoa cho nam giới. Vị trí đầu tiên là Bệnh viện Nhân dân Lôi Dương, nơi thực hiện 1.674 ca phẫu thuật mỗi năm.

Cục Bảo hiểm Y tế Trung Quốc cũng công bố top 30 bác sĩ kê đơn chẩn đoán và điều trị phụ khoa cho nam giới. Vị trí đầu tiên là Wang Yanjun từ Phòng khám Wang Yanjun ở Nội Mông, người đã thực hiện 127 lần một năm.

Các quan chức Trung Quốc đã tích cực sử dụng dữ liệu lớn để giám sát trong những năm gần đây. Cục Bảo hiểm Y tế Trung Quốc cũng sử dụng dữ liệu lớn để phát hiện ra rằng các bệnh nhân nam đang được chẩn đoán và điều trị phụ khoa, đồng thời ra lệnh cho các sở bảo hiểm y tế địa phương mở rộng hơn nữa việc sàng lọc. và yêu cầu “làm rõ, giải quyết tận đáy” các vấn đề liên quan đến việc giải quyết bất thường liên quan đến giới tính”.

Bài báo kết luận bằng câu nói: "Skynet rất rộng lớn và không có thiếu sót nào. Khi đối mặt với dữ liệu lớn, nam giới và phụ nữ vẫn có thể được phân biệt."

Một số cư dân mạng đại lục đã để lại lời nhắn bên dưới và chế nhạo: "Chỉ là một người đàn ông phải sinh con mà thôi."

Theo thông báo chính thức, Trung Quốc đã xử lý 32.690 người vi phạm luật pháp và quy định trong lĩnh vực bảo hiểm y tế vào năm 2023, phát hiện 2.179 vụ án hình sự thuộc nhiều loại gian lận quỹ bảo hiểm y tế, bắt giữ 6.220 nghi phạm và thu hồi 1,14 tỷ RMB vào quỹ bảo hiểm y tế có liên quan ( Khoảng 5,13 tỷ Đài tệ). Các phương thức lừa đảo bảo hiểm y tế chính là điều trị y tế sai, chẩn đoán và điều trị quá mức, mua thuốc sai, bán lại thuốc bảo hiểm y tế, v.v.

Không cần vẽdoggy, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền