tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hội nghị Phát triển Kinh tế Điều hành Yuan được tổ chức vào ngày 3 tháng 9. Liu Deyin đã có chuyến đi đặc biệt tới Đài Loan để tham gia và có bài phát biểu quan trọng.

Hội nghị Phát triển Kinh tế Điều hành Yuan được tổ chức vào ngày 3 tháng 9. Liu Deyin đã có chuyến đi đặc biệt tới Đài Loan để tham gia và có bài phát biểu quan trọng.

thời gian:2024-08-30 22:42:50 Nhấp chuột:134 hạng hai
2024/08/30 20:23

[Phóng viên Chung Lai-hua/Báo cáo Đài Bắc] Cuộc họp cố vấn đầu tiên của "Ủy ban Phát triển Kinh tế" do Chủ tịch Điều hành Zhuo Rongtai chủ trì sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc vào ngày 3 tháng 9. Những người quen thuộc với vấn đề này tiết lộ rằng Cựu Chủ tịch TSMC Liu Deyin không chỉ có chuyến đi đặc biệt từ Hoa Kỳ trở về Đài Loan để tham gia vào toàn bộ quá trình mà còn có bài phát biểu quan trọng dài khoảng 20 phút về quá trình quốc tế hóa các ngành công nghiệp của Đài Loan. doggy

Cuộc họp cố vấn đầu tiên của Ủy ban Phát triển Kinh tế của Viện Hành pháp được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc vào ngày 3 tháng 9. Công tác chuẩn bị cho cuộc họp hiện đang ở giai đoạn cuối cùng. Cuộc họp sẽ khai mạc vào buổi sáng. Zhuo Rongtai sẽ có bài phát biểu và Tổng thư ký Điều hành Yuan Gong Mingxin sẽ đưa ra báo cáo giới thiệu cho các nhà tư vấn. Sau đó, cuộc họp sẽ tiến hành theo ba nhóm làm việc chính, bao gồm "Nền kinh tế đổi mới". Đài Loan cân bằng" và "Tăng trưởng toàn diện", dự kiến ​​vào buổi chiều, các cuộc thảo luận nhóm sẽ được tổ chức dưới sự lãnh đạo của người triệu tập và đồng triệu tập của mỗi nhóm và các đề xuất chính sách sẽ được đưa ra.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các nguồn thông tin cho biết cuộc họp này quy tụ các đối thủ nặng ký từ ngành công nghiệp, chính phủ, giới học thuật và giới nghiên cứu tham gia. Trong số đó, nhóm "Kinh tế đổi mới" do Lin Xinyi, cựu Phó Chủ tịch của Tập đoàn, triệu tập. Đồng điều hành Yuan, và được chủ trì bởi cựu giám đốc TSMC. Đồng chủ trì bởi Chủ tịch Liu Deyin, Tổng Giám đốc của Cathay Financial Holdings Li Changgeng, và Ủy viên điều hành Yuan Wu Chengwen, hội nghị sẽ tập trung vào đổi mới công nghiệp, liên doanh mớidoggy, tài chính. và xây dựng hệ sinh thái AI có chủ quyền của Đài Loan.

黃榮村細數,4年來辦理公平公正國家考試,更積極推動電腦化測驗,專業科目減科讓用人機關參與面試選才,也推動安心友善生養環境、修正任用、陞遷、保險、留職停薪等法規,減輕育兒負擔,建立公務人員個人專戶制退撫制度,避免債務世代轉移等;經立法院三讀法案多達30案,數量是上屆6年任期的2倍。

卓揆29日在行政院會也再度強調,「政府不會有限貸令」,近期央行對市場穩定安全機制預先做了努力,希望大家在更安全的準備中,因應民眾的需要,讓正常的金融行為依序進行;政府會顧及民眾權益不受影響,滿足一般民眾正常的資金需求。

60人要求1200個便當,事實是里長王振銘請求公所支援送便當給竹新災民食用,因當時水淹及腰以上,里民無法外出也因不少人的廚房、冰箱淹了根本沒食物可吃,公所轉述時,又將60位安置里民連在一起變成60人要1200個便當,才惹怒里民認被誤解,輿論牽怒黃偉哲,陳玉惠趕緊調度救災物資平息民怨。

然外界好奇的是,說好被約談的兩名被告、兩名證人,一度只能確定被告是柯文哲與彭振聲,一名證人為陳佩琪,直到剛剛才確認第二位證人是彭的謝姓妻子。目前4人均在廉政署接受訊問中。

Nhóm "Đài Loan cân bằng" được triệu tập bởi Hsu Sheng-hsiung, Chủ tịch danh dự của Liên đoàn Công thương và được đồng triệu tập bởi Chủ tịch Hon Hai Liu Yangwei, người sáng lập Acer Shi Zhenrong và Giám đốc điều hành Yuan ủy viên hội đồng vấn đề Liu Jingqing. Họ đã thảo luận về cách tăng cường chiến lược đào tạo và giữ chân nhân tài, cân bằng giữa phát triển và quản lý khu vực của Đài Loan, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh nhân tài tổng thể của Đài Loan.

Nhóm "Tăng trưởng toàn diện" được triệu tập bởi Giáo sư Zhu Jingyi, học giả của Academia Sinica và đồng triệu tập bởi Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp vừa và nhỏ Li Yujia, Chủ tịch Liên đoàn Dịch vụ Tài chính Đài Loan Su Jianrong và Tổng thư ký Ban điều hành Yuan Gong Mingxin, cuộc thảo luận sẽ tập trung vào việc phục hồi và phát triển đa dạng các doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ, nỗ lực thúc đẩy một môi trường xã hội toàn diện và hỗ trợ hơn đồng thời phát triển nền kinh tế.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền