tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lin Yanfeng tiết lộ sáu câu hỏi lớn mà Ke Wenzhe đặt ra tại buổi họp báo: Kẻ nói dối là kẻ nói dối

Lin Yanfeng tiết lộ sáu câu hỏi lớn mà Ke Wenzhe đặt ra tại buổi họp báo: Kẻ nói dối là kẻ nói dối

thời gian:2024-08-29 21:51:19 Nhấp chuột:197 hạng hai
29/08/2024 20:28

Chen Dingyu/Biên tập viên xác minhviệt nam

Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe đã dính vào cuộc tranh cãi về việc khai man các khoản quyên góp chính trị và bị vạch trần vì sử dụng trợ cấp bầu cử để mua 43 triệu đô la quảng cáo Văn phòng và những tranh cãi khác Vì lý do này, chiều nay (29/1), Đảng Nhân dân đã cúi đầu xin lỗi trong cuộc họp, đồng thời tuyên bố sẽ vắng mặt trong đảng 3 tháng và chủ động yêu cầu điều tra. . Về vấn đề này, Ủy viên Hội đồng Thành phố Bắc DPP Lin Yanfeng cho rằng nội dung của cuộc họp báo này là thiếu kiểm chứng và lảng tránh. Cô ấy thậm chí còn liệt kê "sáu vấn đề phái sinh lớn" và giận dữ hét vào mặt Ke, "Kẻ nói dối là kẻ nói dối!" 1} Lin Yanfeng đã ra mặt vào buổi chiều, cuốn sách viết rằng cuộc họp báo do Đảng Nhân dân tổ chức nhằm "lần đầu tiên làm rõ những nghi ngờ về các khoản quyên góp chính trị của Ko Wenzhe trong cuộc bầu cử tổng thống" đã được tổ chức bởi Đảng Nhân dân. Mặc dù có vẻ là một vấn đề thận trọng nhưng nội dung vẫn không thể kiểm chứng được trong cuộc họp báo liên quan đến tranh chấp văn phòng và kinh doanh 43 triệu USD, nó nhất quán với việc "xem xét cả bên trái và bên phải". "tránh điều quan trọng và làm điều dễ dàng". Không chỉ vậy, Lin Yanfeng còn liệt kê sáu vấn đề lớn mà Ke Wenzhe giữ lại hoặc bắt nguồn từ tranh chấp bất động sản trong cuộc họp báo, đồng thời nói với Ke Wenzhe: "Kẻ nói dối là kẻ nói dối!"

Vui lòng tiếp tục đọc...

{9 Nhật ký Số tiền mua nhà đến từ "trợ cấp bầu cử". Sổ ngân hàng vẫn chưa được công bố và không thể loại trừ khả năng văn phòng kinh doanh được mua bằng nguồn vốn khác (chẳng hạn như quyên góp chính trị hoặc quỹ Mu Ke). . Ngoài ra, Ke cũng không trực tiếp trả lời câu hỏi của phóng viên “Anh ấy có nhà khác không?” Ke có bao nhiêu tiền và quê quán là điều hoàn toàn không thể để thế giới bên ngoài kiểm chứng ngày nay.

2. [Ba bài giảng và bốn sai, mỗi ngày đều có những tuyên bố mới]

Lin Yanfeng nói rằng Ke Wenzhe đã khai rằng chính Bộ Tài chính đã nộp 2/3 cho anh ta "theo bên quy định". Chen Zhihan cho biết hôm thứ Hai rằng một phần ba số đại diện đã có mặt trong kho bạc của đảng. So với tuyên bố của Chen Zhihan hôm thứ Hai rằng “đó không phải là toàn bộ khoản đầu tư, mà là các khoản chi lần lượt, tùy thuộc vào nhu cầu của đảng,” anh ta thay đổi tuyên bố của mình và đặt câu hỏi “tại sao các khoản tiền liên quan không thể được tiết lộ?”.

Lin Yanfeng chỉ ra rằng theo sự hiểu biết của nhiều người truyền thông, tám nhà lập pháp của Đảng Nhân dân hoàn toàn không biết về ngôi nhà này. , đó là "Biên lai cơm chay 960+110" Một phiên bản mở rộng của "Khi Đảng Nhân dân phản ứng với việc thế giới bên ngoài" chuyển trụ sở đảng đến Tòa nhà Taibo " vào tháng 6, nó không đề cập đến sự tồn tại của văn phòng này. Nó từ đầu đến cuối đều không nằm trong kế hoạch của đảng."

3. [Tin vào hệ thống hơn là tin vào cá nhân? 】việt nam

Lin Yanfeng đề cập rằng liên quan đến "tài khoản giả", Ke Wenzhe liên tục nói rằng anh ấy "không tin tưởng Li Wenzong, một người bạn cùng lớp 50 năm" và nhiều lần nói rằng anh ấy phải tin vào hệ thống. gặp phải lý do tại sao văn phòng thương mại lại đứng tên mình, anh ta “lập tức quay đầu lại”, thực ra đã nói rằng “việc đặt nó dưới tên của chính mình sẽ khiến việc giám sát trở nên mạnh mẽ hơn”. cơ chế liên quan và các chế tài xử lý về giám sát tài chính theo Luật Tổ chức nhân dân, Luật Pháp nhân và Luật Đảng phái.

Lin Yanfeng nói thẳng: "Hóa ra tin vào cá nhân thì tốt hơn là tin vào hệ thống, và tin vào hệ thống thì tốt hơn nên tin vào 'Abei', bởi vì 'Abei' là một sự tồn tại thần thánh không thể nghi ngờ, bốn năm mới trưng bày tài sản ra trước công chúng một lần là rất khó. "Thật kinh ngạc, ngươi quan tâm nhiều như vậy?"

4. [Văn phòng thương mại thuộc về tôi, nhưng tôi sẽ không tặng nó]

Lin Yanfeng tin rằng dù điều đó đang nhấn mạnh đến việc sử dụng các đảng phái chính trị hay các văn phòng quốc hội, Ke Wenzhe không sẵn lòng tặng văn phòng thương mại này. Khi được hỏi liệu đó có phải là quỹ tín thác của công chúng hay không, Ke bào chữa là "không chắc chắn" và yêu cầu Đảng Quốc dân đảng hoặc luật sư lên kế hoạch cho nó khi được các phóng viên hỏi về "tiền thuê ở đâu". từ người thuê nhà hiện tại đi,” Ke thực sự “chơi chết để tránh trả lời.”

Lin Yanfeng cho biết, theo tin tức, người thuê hiện tại đã ký hợp đồng hay trả tiền thuê nhà, anh ta không tự mình liên hệ với Ke mà có một "đại lý" khác "Ke có thể cho chúng tôi biết không, có phải là Peggy không?" Trần?"

5. [Dừng ở gần và tìm ở xaviệt nam, tát vào mặt bạn]

Lin Yanfeng phân tích rằng tại cuộc họp báo, Ke Wenzhe tự mô tả mình là một công ty khởi nghiệp vừa và nhỏ Tuy nhiên, theo Feng Qiyan, Ủy viên Trung ương Đảng, Ke Wenzhe, trong cuộc họp hôm qua, ông mô tả Đảng Nhân dân là đáng thương “Sau khi hết hạn hợp đồng, chủ nhà không được phép thuê nữa”. Để biện minh cho việc mua nhà, tuy nhiên, vì có nhu cầu rõ ràng nên anh vẫn không trả lời trong buổi họp báo hôm nay: “Tại sao tôi phải mua nhà có hợp đồng thuê?”.

Lin Yanfeng thậm chí còn phát hiện ra rằng Trụ sở Trung ương Đảng Nhân dân, cụ thể là "Tầng 2, số 27, đoạn 1, đường Nam Hàng Châu" được rao bán trên trang web của đại lý bất động sản với giá chào bán 85 triệu nhân dân tệ cho 97,18 mét vuông; Tòa nhà cũng được rao bán với giá chào bán là 43,88 triệu nhân dân tệ cho 45,31 mét vuông. Và theo tin tức, hai hộ gia đình này đã ủy thác cho nhiều doanh nghiệp bán hàng trực tuyến trong vài năm. Họ bắt đầu bán chúng sớm hơn Ke Wenzhe đề cập trong cuộc họp báo hôm nay rằng anh đã tìm được những người bạn “muốn di cư ra nước ngoài” từ đâu đến.

「守好戰場、做好份內事!」黃國昌指出,每一個人在此時,應於各自工作崗位上做好份內的事,才不會辜負選民的託付與期待。對民眾黨而言,立法院的工作是推動改革過程中,最重要的戰場,將持續在國會推動改革法案,履行大選時開出的競選承諾和支票。

林延鳳下午在臉書發文指出,民眾黨召開的「柯文哲總統大選 政治獻金外界疑義一次澄清」記者會,哪怕看起來慎重其事,內容一樣不堪檢驗,其中對於4300萬商辦爭議,又是一貫之「顧左右而言他」、「避重就輕」。不僅如此,林延鳳還針對房產爭議,列出了柯文哲在記者會所保留或衍生之6大問題,並狠嗆柯文哲「騙子就是騙子!」。

鄭運鵬今在臉書PO文表示,柯文哲今在記者會上承認,與現在要開聲押庭的沈慶京到陶朱隱園歡唱過,柯文哲坦承,「自己從不否認認識沈慶京,當市長這麼多年來很多這種,對我來講,財團老闆也是市民嘛!他有請過我唱歌一次,他說我沒選上,要慰勞一下,就那一次。」

趙少康今天在臉書發文表示,「我很早就說,柯文哲主席競選期間的政治獻金假帳風波,最多只會對他跟民眾黨的形象有傷,不至於終結他的政治生命。但是京華城案牽涉巨額圖利跟違法,應該會讓柯文哲很頭痛,隨著檢調開始採取行動,京華城案的真相應該會越來越清楚。」

Lin Yanfeng tiếp tục chỉ ra rằng cả hai cộng lại chỉ hơn 10 triệu so với khoản trợ cấp bầu cử của Ke. Ngay từ đầu, anh ấy đã không đưa cho Mu Ke những khoản "hoa hồng" không thể giải thích được. Ngoài ra, Ke còn tịch thu ". tự ủy quyền" 4 triệu cho "Chân dung" có lẽ là quá đủ. Về vấn đề này, Lin Yanfeng thẳng thắn nói rằng Ke không "đổi người thuê thành chủ nhà" ngay tại chỗ, thay vào đó, anh ta tìm thấy một "Tòa nhà Tế Nam" với một ngôi nhà cũ hơn và giá mỗi mét vuông đắt hơn. rồi nhìn xa xăm" và tạo ra hoàn cảnh "vô gia cư" đáng thương cho chính mình. Bộ dáng "cố định" là "một cái tát vào mặt".

6. [Mua mà không so sánh giá? 】

Lin Yanfeng nói rằng người trước đưa ra một câu hỏi khác, đó là tại sao Ke Wenzhe lại háo hức mua bất động sản. Theo Ke, đó chỉ là vì "chủ nhà vội bán", Điều này khiến cô đặt câu hỏi về việc Ke "coi nhà" rõ ràng, thậm chí còn coi trọng nhu cầu của chủ nhà hơn cả bên. Hai người có thể có "mối quan hệ rất thân thiết", hơn nữa, cổ đông thuê nhà là một người bạn. của Shen Qingjing, điều này khiến mối quan hệ càng trở nên phức tạp và khó hiểu..

Tuy nhiên, Ke Shi từ chối thừa nhận rằng món hàng anh mua đắt và khẳng định rằng "nếu anh ấy nghĩ nó đắt thì anh ấy sẽ không mua." Tuy nhiên, Lin Yanfeng chỉ ra rằng tuyên bố này không thể giải thích được tại sao. Nó đắt hơn 80.000 so với lần đăng ký giá thực gần đây nhất. Tất cả các chuyên gia về thị trường nhà ở trong các cuộc phỏng vấn gần đây đều nói: "Có phải tất cả đều sai không? 'Hợp lý, thực dụng và khoa học' lại biến mất?" trong bữa tiệc nói hết về quá trình xem nhà và mua nhà chứ đừng nói đến Thảo luận.

Lin Yanfeng thừa nhận rằng cô đã không có bất kỳ kỳ vọng nào vào cuộc họp báo của Ke Wenzhe trong một thời gian dài. Đúng như dự đoán, cái gọi là kiểm toán vẫn chỉ là một khái niệm về "Ông gần như", và cái đó- gọi là xin nghỉ chứ không phải từ chức, vẫn chỉ là vở kịch về việc "Tưởng Giới Thạch rời bỏ quyền lực" Bộ đó. Về phần trưởng nhóm, trong đó có cặp nhân viên hạng ba, vẫn chưa có ai thay thế được. Người đứng sau vẫn là Kế “chờ xem xét bất cứ lúc nào.” Lời xin lỗi chỉ là một cách nói với Tiểu Thảo: “Tôi chỉ có vậy mà thôi.” biết dự phòng, không phản ánh.”; Ngoài ra, “quyên góp kinh doanh” và “mở dòng tiền” là không thể, mọi thứ đều là giả.

Lin Yanfeng nói rằng cô ấy đã nói rồi, nhưng bây giờ xem ra đúng là như vậy. Anh chị em họ Li đã trở thành "hai người đàn ông còn lại" của Ke Wenzhe. có thể nhận ra sự thật và biến thành nhân chứng bị vấy bẩn càng sớm càng tốt, tất cả cái gọi là phí cấp phép đã chảy vào túi cá nhân của Ke (mặc dù anh ta tuyên bố đã quyên góp nhưng chi tiết không được công bố), cũng như những thứ liên quan. Dòng tiền, cần phải được tiết lộ đầy đủ, nếu không Ke sẽ “vẫn ở nhà” trước khi đến TuThành tham gia vụ án thành phố Jinghua. Tôi đang đếm tiền với vợ tôi là Peggy Chen cho đến khi tay tôi bị chuột rút, và tôi nhìn thấy người lắm chuyện đằng sau. cảnh tôi đang xem một ngôi nhà!"

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền