tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Li Xiuxian tiết lộ "thủ phạm" vụ tai nạn xe hơi chết người của chồng Jenny Jenny Lianhe Zaobao |

Li Xiuxian tiết lộ "thủ phạm" vụ tai nạn xe hơi chết người của chồng Jenny Jenny Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-07 15:11:29 Nhấp chuột:115 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ngôi sao kỳ cựu 71 tuổi của Hồng Kông Lee Xiuxian đã tham gia nhiều bộ phim về cảnh sát và xã hội đenviệt nam, đồng thời chiếm được cảm tình của người dân với vai diễn một sĩ quan cảnh sát chính trực và đầy cảm hứng. Danny Lee mới đây đã thực hiện một bộ phim để tưởng nhớ người bạn quá cố và cũng là chồng của Jenny Yen, ngôi sao hành động Fu Sheng. Li Xiuxian đề cập rằng anh và Fu Sheng là bạn tốt từ khi còn nhỏ, anh rất đau lòng khi người kia chết trẻ. Anh cũng đề cập đến vụ tai nạn xe hơi lúc đó.

Li Xiuxian đề cập rằng vào ngày xảy ra vụ tai nạn ô tô, ngày 6 tháng 7 năm 1983, Fu Sheng và bạn của anh là Wang Yu đã đến Câu lạc bộ Golf Clear Water Bay ở Hồng Kông để ăn tối. Sau khi ăn tối, họ lái xe đi. và đi qua Vịnh Clear Water. Anh trai của Fu Sheng lái chiếc Porsche, Li Xiuxian chỉ ra rằng Wang Yu đã lái một chiếc xe khác và đua với anh trai của Fu Sheng trên đường một chiều. “Xe của Fu Sheng ở trên đường này, và xe của Wang Yu ở bên cạnh. Phía trước có một chiếc ô tô lao tới, họ liền lái xe lên núi trốn, ở góc đường đó xảy ra tai nạn giao thông." Fu Sheng chết vì vết thương nặng vào ngày hôm sau. .

Tiết lộ rằng Vương Vũ cực kỳ không được ưa chuộng

Li ​​​​Xiuxian gọi Wang Yu là "thằng khốn" và nói thẳng: "Tôi ghét người này đến chết." Li Xiuxian cũng nói rằng Wang Yu cực kỳ không được ưa chuộng, "Trong thực tế là mọi người trong Shaw Brothers đều ghét anh ấy. Anh ấy thật đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong thế hệ trẻ của chúng tôi, nhiều người nhìn thấy anh ấy mà muốn đánh đập anh ấy." Anh ấy cũng nói rằng trước khi Wang Yu gia nhập Shaw Brothers vào những năm 1970, anh ấy thường thấy anh ấy. Vương Vũ ở Chungking Mansions ở Tsim Sha Tsui xin tiền ăn. Sau này, sau khi Vương Vũ dựa vào mối quan hệ của mình để gia nhập Shaw Brothers, anh ấy đã không được coi trọng trong một thời gian. Sau đóviệt nam, anh ấy càng trở nên kiêu ngạo hơn sau khi quay bộ phim của Liu Jialiang và mỗi lần nhìn thấy anh ấy, anh ấy đều cười cay đắng.

Li Xiuxian tiết lộ rằng Wang Yu đã rất tự trách mình sau vụ tai nạn và không thể làm việc nên đã đến phố Temple để mở một quán hàng rong. Khi Li Xiuxian gặp Wang Yu một lần, "Tôi dùng chổi đuổi anh ta và đánh anh ta." Anh ta cũng nói rằng Wang Yu có cuộc sống khốn khổ và không giống con người. Anh ta cũng nói rằng anh ta chết năm 2008 sau khi dùng ma túy.

A post shared by Gabriel Attal (@gabrielattal)

每个人表达喜欢的方式不同,感受到了大家的热情,只是机场对我来说不是最佳互动的地方。——叶童在机场为粉丝签名,一名冲上前要求合影的男子被拦住后暴怒大骂,叶童针对此事回应。

他没跑过全马的经验,却直接挑战超马(超级马拉松),第一天就跟林义杰说“这是我人生最累的一天”việt nam,没想到接下来每一天都在超越前一天。他第二天要面对累爆的五连峰,第三天攀爬,下坡跑,还碰上摄氏43度高温,第四天脚上五个水泡已破、两片脚指甲摇摇欲坠,根本走不了。到了第五天,他已陷入昏昏沉沉状态,第六天过五条河。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền